Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp The Coastal Hill FLC Quy Nhơn được chủ đầu tư tập đoàn FLC Group tiến hành quy hoạch cùng mức đầu tư là 2.800 tỷ đồng, 4 tòa nhà với số phòng là 1030 phòng có chiều cao tới 11 tầng, đã và đang là sự chọn lựa của nhiều đối tượng khách hàng: nhà đầu tư và khách du lịch nghỉ dưỡng. Sản phẩm căn hộ khách sạn đa dạng cùng diện tích là 45 – 68m2, có thiết kế 1 – 2 phòng ngủ, đó là sản phẩm giá tốt nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Điểm nhấn trong dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp The Coastal Hill FLC Quy Nhơn:

  • Khách sạn lớn nhất của Việt Nam
  • Khách sạn dài nhất gần 1km
  • Có bể bơi vô cực và không gian biển nhân tạo dài nhất của Việt Nam
  • Dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn có 4 tòa cao tầng
  • Hơn 70 tiện ích đẳng cấp và độc đáo

Khách sạn nghỉ dưỡng được đặt tên là The Coastal Hill có nghĩa là đồi ven biển bởi thiết kế nằm tọa lạc ở trên đồi cao hướng ra phía biển. Cùng ý tưởng đôi rồng nằm uốn lượng hình thành từ 2 tòa nhà, dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn mang tới không gian sống xanh giữa rừng nhiệt đới. Khách sạn thiết kế với hướng hòa mình trong thiên nhiên, được ôm trọn do núi cao, biển rộng tạo nên sự gần gũi với khung cảnh thiên nhiên, cảm giác yên bình sau ngày sống trong khung cảnh náo nhiệt, ồn ào của thành phố. Điểm ấn tượng, đầu tiên tại Việt Nam trong dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn là không gian biển nhân tạo chạy dài 1km bao trùm cả 4 tòa nhà tạo nên không gian mặt biển nhân tạo dành cho toàn bộ 1500 phòng. Vì vậy, dù khách sạn nằm ở trên đồi nhưng khách du lịch vẫn có cảm giác là khách snaj nằm ở trước mặt biển.

Thiết kế đẳng cấp của The Coastal Hill FLC Quy Nhơn

Sân golf dạng link rộng tới 18 ha gồm có sân golf Mountain 18 hố thiết kế bởi Nicklaus – huyền thoại golf thế giới, sân golf Ocean 18 hố thiết kế bởi Schmitd Curley. Mỗi hố golf là 1 kiệt tác nghiệt thuật, thảm thực vật ấn tượng, tầm nhìn toàn cảnh biển 14 trong số 18 hố golf, bên cạnh sự kết hợp lý tưởng của 2 công ty nổi tiếng hàng đầu trên thế giới mà còn là sân golf mới và đẹp nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Học viện golf phục vụ các golf thủ từ mới bắt đầu chơi cho tới hoàn thiện mọi kỹ năng chơi golf của mình.

Dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill FLC Quy Nhơn còn tích hợp trung tâm hội nghị quốc tế có tên là FLC Convention Center với sức chứa lên đến 1500 người cùng với không gian hội nghị thiết kế vô cùng đẳng cấp sánh ngang với tầm quốc tế gồm có 1 phòng hội trường lớn và có 5 phòng chức năng.

Ngoài ra, dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill FLC Quy Nhơn còn được chủ đầu tư tập đoàn FLC Group tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp như: khu công viên động vật hoang dã tên FLC Safari Park, khu tâm linh, bệnh viện quốc tế, trường học, nhà hàng, spa, khu vui chơi và giải trí cao cấp, công viên cây xanh. Khu du lịch sinh thái, trải nghiệm cũng như tìm hiểu về cuộc sống bình yên mà sôi động của làng chài địa phương … giúp khách du lịch có những kỳ nghỉ trải nghiệm lý thú.