Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai chính thức được chủ đầu tư mở bán với mức giá vô cùng hợp lý.

Sau hàng loạt các dự án thành công từ Bắc vào Nam của chủ đầu tư Xuân Mai Corp, sắp tới tập đoàn này sẽ tiếp tục tung ra thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn một dự án có quy mô hoành tráng mang tên Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai. Đây được coi là dự án căn hộ lớn nhất từ trước đến nay của chủ đầu tư Xuân Mai Corp.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Xuân Mai quận 7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với hệ thống trung tâm thương mại cao cấp

Vậy thì có dễ dàng sở hữu một căn hộ tại dự án Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai? Giá bán các căn hộ như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Giá bán Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai là bao nhiêu?

Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai được chủ đầu tư chính thức khởi công xây dựng vào cuối tháng 01/2018, cùng với sự giám sát của các chủ đầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực: thiết kế, xây dựng,..chắc rằng dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. Được xây dựng với tổng diện tích 14ha, xây dựng đa dạng các loại hình căn hộ như: căn hộ điển hình có từ 1-3 phòng, với diện tích tương ứng là 47m2-119m2, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 4000 căn hộ chung cư cao cấp và khoảng 200 căn hộ Officetel sở hữu diện tích nhỏ gọn, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, công ty nhỏ. Với thiết kế hợp lý, dự án sở hữu nhiều căn hộ nhưng chỉ chiếm 24% mật độ xây dựng, phần diện tích còn lại sẽ được chủ đầu tư dành cho việc xây dựng không gian xanh và tiện ích ngay tại nội khu dự án.

Khi nói về mức giá bán của các căn hộ tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai sẽ khiến cho bạn phải ngạc nhiên. Tập đoàn Xuân Mai Corp là chủ đầu tư phát triển bất động sản ở 2 phân khúc chính là bình dân và trung cấp, vì thế mà mức giá bán các căn hộ khi bán ra thị trường không quá đắt đỏ. Theo thông tin từ các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản, mức giá Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai dự kiến sẽ được chủ đầu tư giao bán với mức giá dưới 2 tỷ đồng/căn đối với căn hộ 1 phòng ngủ. Đối với những căn hộ có 2 -3 phòng ngủ, mức giá có thể nhỉnh hơn một chút. Riêng đối với dòng căn hộ Officetel vì sở hữu diện tích khá nhỏ từ 25 – 35 m2 và có những đặc tính riêng thế nên mức bán của các căn hộ này chỉ dao động trong khoảng 1 tỷ đồng/căn. Vậy là chỉ cần hơn 1 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu được một căn hộ tại dự án Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai.

Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai với mật độ xây dựng chỉ chiếm 24%, phần diện tích còn lại là không gian xanh và hệ thống tiện ích

Cư dân sẽ nhận được những gì khi sinh sống tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai.

Với vị trí tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai nằm gần ngã tư Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ, khu vực này đang tiến hành xây dựng dự án Cầu vượt- Hầm Chui. Khi mà hệ thống hầm chui này được hoàn thành sẽ làm cho giá trị Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai tăng mạnh trong thời gian sắp tới. Nhờ ưu thế của vị trí này, mọi cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm của thành phố và các quận huyện xung quanh. Ngoài ra, cũng nhờ trí đắc địa này, mọi cư dân có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu xung quanh dự án bao gồm: các địa điểm vui chơi giải trí lớn của thành phố, trường học, bệnh viện,..

Với việc được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín Xuân Mai, đây là chủ đầu tư đã có kinh nghiệm hoạt động trong nghề nhiều năm khi đã xây dựng được hàng loạt các dự án thành công như: Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Power CT2 Tô Hiệu,.., cùng với đối tác xây dựng là công ty xây dựng hàng đầu – Coteccons, chắc chắn Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai sẽ được xây dựng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng để đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Mọi cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng tiện ích hoàn hảo nội khu và ngoại khu khi sinh sống tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai

Với đa dạng các loại hình căn hộ, gồm căn hộ để ở, shophouse và căn hoOfficetel, diện tích đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá tiền của từng chủ nhân. Tại dự án Căn hộ Eco Green Sài Gòn đã được chủ đầu tư tích hợp hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo, bao gồm các tiện ích như: Trung tâm thương mại, khu BBQ, khu Spa, phòng Gym, hồ bơi, công viên cây xanh, đường chạy bộ, thư viện, phòng triển lãm,… Ngoài ra, xung quanh dự án còn có vô vàn tiện ích ngoại khu, chỉ cần mất vài phút di chuyển là cư dân có thể tận hưởng được hệ thống tiện ích này.

Như vậy, với mức giá vô cùng hấp dẫn là quý khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai. Hứa hẹn sau khi hoàn thành, Căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai sẽ thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.