Evergreen Quận 7 đang làm sốt thị trường đầu tư.Bất Động Sản Express sẽ chia sẻ cho khách hàng và nhà đầu tư về những thông tin liên quan tới dự án này nhé.

Evergreen Tài Nguyên được biết đến là khu phức hợp biệt thự, nhà phố liên kế vườn và căn hộ chung cư hạng sang được tọa lạc tại quận 7, TPHCM. Với tên gọi đầy đủ Residential Complex PMR EVERGREEN, dự án EverGreen là bước khởi đầu mới cho sự quay trở lại của chủ đầu tư Tài Nguyên trong năm 2017.

EverGreen – khu phức hợp cao cấp mới tại khu Nam Sài Gòn mang đến trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp đúng nghĩa về một nhà ở dành cho giới Triệu Phú đẳng cấp.

du-an-biet-thu-ever-green-tai-nguyen

Tổng quan dự án Evergreen Tài Nguyên quận 7

Chủ đầu tư EverGreen – chặng đường 15 năm phát triển bền vững

EverGreen là dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Xây Dựng – Sản Xuất – Thương Mại Tài Nguyên

Có địa chỉ trụ sở chính tại: Tòa nhà VINATEX – TÀI NGUYÊN Tower, số 10 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Với các công ty thành viên bao gồm:

Công ty Cổ phần Xây Dựng Tài Nguyên

Công ty Cổ phần Đầu Tư – Xây Dựng Hà Sơn

Liên danh Tư vấn – Quản lý Dự án SMEC – Á Đông

Công ty Cổ phần Xây Dựng – Sản Xuất – Thương Mại Hà Tây

Trường Đại học Tư thục Công Nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)

Công bty Tài Nguyên thành lập năm 1996 hoạt động chủ yếu tại lĩnh vực khai thác vật liệu xây dựng và thi công hạ tầng. Kể từ khi thành lập đến nay, Tài Nguyên đã thực hiện phát triển rất nhiều dự án xây dựng cơ sở hạ tầng lớn nhỏ trong nước mà điển hình có thể kể đến các dự án: Công trình thủy điện Hàm Thuận – Đa Mi, Công trình hầm đường bộ qua đèo Hải Vân và Công trình đường Hồ Chí Minh (khu vực Komtum, Quảng Bình)…

Mục tiêu mong muốn trở thành nhà đầu tư và phát triển Bất Động Sản hàng đầu tại Châu lục, Công ty Tài Nguyên đã chính thức tham gia vào thị trường Bất Động Sản năm 2002. Không chỉ được biết đến với cao ốc văn phòng VINATEX – TÀI NGUYÊN Tower nổi bật đạt chuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại mà Công ty còn đang triển khai dự án tầm cỡ ở khu vực – dự án Kenton Residences và dự án khu phức hợp cao cấp EverGreen.

Đã trải qua 15 năm phát triển, Công ty TNHH Xây Dựng – Sản Xuất – Thương Mại Tài Nguyên đã và đang ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình tại Việt Nam với mục tiêu chính là trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất, xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

villa-evergreen-sang-trong

Thiết kế Villa Evergreen sang trọng, đẳng cấp Châu Âu

Evergreen và “người anh em” Kenton Residence

Vào 8 năm trước công ty Tài Nguyên nổi danh khi phát triển dự án khu căn hộ thiết kế đẳng cấp nhất Việt Nam thời bấy giờ đó chính là Kenton Residences. Dự án Kenton Residence tọa lạc tại cửa ngõ Nhà Bè và liền kề Phú Mỹ Hưng, được xây dựng trên khu đất có quy mô diện tích lên đến 9,1ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 13.1%. Và gần 87% diện tích còn lại trong khuôn viên được sử dụng để xây dựng hệ thống cảnh quan với mặt nước và cây xanh, nhằm đem đến một môi trường sống sinh thái trong lành và đầy đủ tiện ích cho cộng đồng Kenton. Ý tưởng được đưa ra là xây dựng một “ốc đảo” giữa lòng thành phố, Kenton Residences được bố trí bao gồm 9 tòa nhà với thiết kế cực kỳ hiện đại, cao từ 15 đến 35 tầng xem kẽ với các hàng cây và hồ nước. Trong đó, bao gồm tổng số căn hộ của dự án lên đến 1640 căn. Mặc dù dự án Kenton Residence có một khoảng thời gian khó khăn phải dừng lại, dù đã có 1 số block cất nóc nhưng dự án vẫn chưa hoàn thành và chôn số vốn rất lớn của doanh nghiệp này. Nhưng bây giờ dự án này đã bắt đầu trở lại với việc đổi tên là Kenton Node, dự án hứa hẹn là sẽ mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn trước.

Với việc huy động vốn mới, công ty Tài Nguyên đã tập trung đầu tư xây dựng dự án EverGreen Quận 7 và tái phát triển dự án Kenton Node.

Những dự án được cho ra đời bởi chủ đầu tư Tài Nguyên là những dự án có chất lượng tuyệt hảo. Mà với Tài Nguyên mỗi công trình được cho là một tác phẩm kiến trúc có tính biểu tượng được kết tinh bởi chất lượng châu Âu và sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế với giá trị tồn tại mãi với thời gian.

Và Kenton Node chính là minh chứng cho điều đó và cũng là nguồn gốc để cho ra đời dự án biệt thự EverGreen Quận 7.

Khu phức hợp cao cấp EverGreen – Đẳng cấp dành cho Triệu phú Tinh hoa

Tại Khu dân cư PMR Evergreen có cơ cấu sử dụng đất được quy hoạch cụ thể như sau:

Khu đất xây dựng chung cư cao tầng có diện tích 9.098m2, cao tối đa 24 tầng; có dân số dự kiến là 600 người;

Khu nhà biệt thự với quy mô 47 lô, diện tích một lô từ 512 đến 938m2 có mật độ xây dựng một lô 40 -50%, cao tối đa 3 tầng và có chiều cao công trình 17m;

Khu nhà liền kế sân vườn bao gồm 18 lô với diện tích khuôn viên mỗi lô từ 215 – 400m2 có mật độ xây dựng từ 55-70%, cao tối đa 4 tầng và chiều cao công trình 21m.

Khu dân cư PMR Evergreen với phía Đông giáp rạch nhánh của rạch Ông Đội, phía Tây giáp rạch Rơi, phía Bắc giáp rạch Ông Đội, phía Nam giáp đường Đ4 dự phóng. Là một vị trí vô cùng đắc địa không chỉ thuận lợi về giao thông, canhre quan tuyệt đẹp mà còn đắc địa về phong thủy.

Hệ thống tiện ích nội khu EverGreen hoàn hảo và hiện đại với: bến du thuyền, nhà hàng HyperNest và InNest, hồ bơi Panorama, công viên cây xanh, hệ thống giao thông ngầm.

bến du thuyền trong dự án Evergreen

Bến du thuyền riêng trong dự án EverGreen tài Nguyên

Dự án EverGreen được thi công bởi Hòa Bình Corp

Mới đây, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) đã trúng thầu dự án Khu dân cư phức hợp đa chức năng Evergreen (quận 7, TP.HCM) với khu cao tầng là 24 tầng cao và khu tầng thấp là 47 lô biệt thự, 18 lô nhà liên kế sân vườn. Hòa Bình Corp là tổng thầu với tổng giá trị hợp đồng hơn 1.000 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hòa Bình cũng vừa trúng gói thầu phần móng và hầm dự án Riviera Point do Công ty TNHH Riviera Point làm chủ đầu tư, với giá trị hợp đồng hơn 135 tỷ đồng và vừa được Hòa Bình khởi công xây dựng. Trước đó, Hòa Bình đã trúng thầu tổng thầu D&B (Design& Build) của dự án DPT Residential của chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Nhà phố Khang Điền Group có giá trị hợp đồng là gần 1.000 tỷ đồng.