TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

Căn Hộ Chung Cư Tecco Tower Bình Dương cung cấp các căn hộ 2PN giá bán hấp dẫn chỉ từ 1 tỷ đồng. Tọa...

Giới Thiệu Dự Án

TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

icon line

Dự án căn hộ Tecco Tower Bình Dương cung cấp các sản phẩm căn hộ chung cư với CĐT là Tecco Miền Nam triển khai xây dựng trên địa bàn của tỉnh Bình Dương.

Các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp đem lại cuộc sống chất lượng đã được cho ra đời tiếp nối sự thành công của hàng loạt các dự án trước đó có thể kể tới như: Tecco Town Bình Tân; Tecco Central Home Bình Thạnh;…thuộc địa bàn Tp Hồ Chí Minh.

Tecco Miền Nam đã nhận thấy tiềm năng, thị hiếu của nguồn cầu khách hàng tại khu vực Bình Dương là rất lớn nên tập đoàn đã tiếp tục đầu tư, phát triển dòng căn hộ với tên gọi Tecco Tower tại ngay vị trí trung tâm của thị xã Dĩ An. Khu vực mà trong khoảng thời gian qua là nơi phát triển nhanh chóng.

Chung cư Tecco Town Dĩ An đã được triển khai quy hoạch bài bản; thiết kế khoa học và hiện đại tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng cùng chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấ chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn cuộc sống tốt đẹp nhất.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

THÔNG TIN DỰ ÁN TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

  • Dự án: Tecco Tower Bình Dương
  • Vị trí: Tỉnh lộ 743C - P Tân Đông Hiệp - Thị Xã Dĩ An - tỉnh Bình Dương
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Tổng Công Ty Tecco Miền Nam
  • Tổng diện tích: 2.34 ha
  • Mật độ xây dựng: 1.161 m2
  • Số lượng sản phẩm: 168 căn
  • Thiết kế căn hộ: 54,2 m2 - 66 m2
  • Tính pháp lý: Hoàn thiện sổ đỏ từng căn
  • Sở hữu: lâu dài với khách hàng người Việt Nam và 50 năm với khách hàng nước ngoài
  • Bàn giao: Tháng 4/2020
  • Đại Lý Phân Phối: BATDONGSAN EXPRESS
     

 

Dự án chung cư Tecco Tower Dĩ An - Bình Dương có vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền của tuyến đường BT 743 - phường Tân Đông Hiệp - Thị Xã Dĩ An - Tỉnh Bình Dương. Nơi đây thuộc khu vực quy hoạch của dự án nhà phố Phúc Đạt nên vị trí này đã được đánh giá cao để xây dựng cũng như phát triển cộng đồng cư dân xanh – sạch – đẹp, thuận tiện để liên kết vùng nhờ sự phát triển sầm uất của khu vực.

Từ dự án tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu như: TTTM Aeon Bình Dương; sân bay Tân Sơn Nhất; ngay liền kề chợ đầu mối Thủ Đức; trung tâm thị xã Dĩ An;…

 

15km tới sân bay Tân Sơn Nhất

5km tới đại siêu thị Lotte Mart

7km từ dự án tới TTTM Aeon Mall

Chỉ 2km tới Bệnh viện quân y
TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

8 lý do nên chọn đầu tư TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

ly do 1
Tecco tower Bình Dương có vị trí tọa lạc chiến lược tại khu vực trung tâm Dĩ An, có lợi thế tiếp giáp với Tp Biên Hòa và TP Hồ Chí Minh; cửa ngõ quan trọng để mọi cư dân đi tới các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên cũng như các tỉnh phía Bắc.
ly do 2
Khả năng liên kết vùng, gia tăng giá trị của sản phẩm tại dự án được đánh giá cao khi có lợi thế tiếp giáp hàng loạt các tuyến đường lớn, kết nối dễ dàng tới trung tâm TP Hồ Chí Minh, các tỉnh khu vực lân cận.
ly do 3
Số lượng sản phẩm của dự án giới hạn, duy nhất tại Bình Dương mà không môt khách hàng nào có thể bỏ qua khi dó nhu cầu tìm kiếm sản phẩm tại đây để an cư, đầu tư sinh lời.
ly do 4
Trong phạm vi chỉ vài km, cư dân của dự án khi sinh sống tại chung cư Tecco tower Bình dương nhanh chóng tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu như trường học; bệnh viện; TTTM; siêu thị; trung tâm hành chính;…
ly do 5
Ngoài tiện ích dịch vụ ngoại khu thì dự án có hội tụ hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, bố trí hợp lý tại dự án, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận sử dụng đáp ứng nhu cầu của mọi người.
ly do 6
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế thông minh, diện tích nhiều loại để khách hàng lựa chọn, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng để ở, đầu tư sinh lời cho thuê trong tương lai.
ly do 7
Thiết kế bố trí căn hộ đã được nghiên cứu tỉ mỉ, vượng phong thủy, hài hòa, tinh tế, tiện lợi nhất cho chủ nhân của chúng. Mỗi căn hộ hứa hẹn đem lại nhiều sự trải nghiệm mới lạ.
ly do 8
Giá bán cảu dự án phải chăng nằm trong khoảng từ 1.1 tỷ đồng/căn có 2PN, mang lại cơ hội sở hữu nhà ở tầm trung cho khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với đó là chính sách bán hàng, hỗ trợ vay vốn từ CĐT.

Từ vị trí tọa lạc của dự án Tecco Tower Bình Dương được đánh giá là khá tốt, giúp cư dân tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu cũng như sở hữu các mảng sống xanh; tiện ích dịch vụ sẵn có, thiết thực cho nhu cầu của mọi cư dân.

Với lợi thế nằm tại khu vực trung tâm của KDC thị xã Dĩ An đã hứ hẹn biến dự án Tecco Tower trở thành điểm nhấn, là nơi an cư đáng mong ước, sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như: thiết kế độc đáo – không gian sống xanh trong lành – cuộc sống tiện nghi hàng đầu.

Tiện ích nội khu

 Chủ đầu tư triển khai xây dựng dự án với mong muốn kiến tạo nên cuộc sống đầy đủ, tiện nghi. Tuy quy mô có hạn của dự án có hạn nhưng các tiện ích dịch vụ cơ bản cũng đã được đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình tại tầng thương mại như: shophouse; siêu thị; Office tel; Nhà trẻ; Khu sinh Hoạt cộng đồng;… 

Tiện ích ngoại khu

 Từ việc được thừa hưởng giá trị tiềm năng từ vị trí nên căn hộ Tecco Tower Dĩ An ngoài việc liền kề các khu vực kinh tế trọng điểm, quan trọng của khu vực, sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện. Cư dân của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận, thừa hưởng các tiện ích dịch vụ cao cấp, hiện hữu trong khu vực như: bệnh viện; TTTM Aeon Bình Dương; hệ thống trường học các cấp; siêu thị mua sắm; trung tâm hành chính; trường đại học;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
HỆ THỐNG PCCC
HỆ THỐNG PCCC
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
QUÁN COFFE
QUÁN COFFE

Mặt Bằng TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

icon line

Tecco Tower Dĩ An có tổng diện tích xây dựng vào khoảng 2.34 ha, mật độ xây dựng là 1.161 m2 cung cấp cho thị trường tổng cộng 168 căn hộ với diện tích nằm trong khoảng từ 54,2 m2 - 66 m2 bao gồm các căn hộ có 2PN.

Dự án ra đời các căn hộ có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, tiện nghi hàng đầu. Từ đó hứa hẹn mang lại nhiều điều mới mẻ cho nơi an cư của bạn và gia đình với không gian sống trong lành, hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Mặt Bằng Chi Tiết TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

icon line

Toàn bộ dự án có quy mô chi tiết gồm 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 20 tầng căn hộ + 2 tầng thương mại + 1 tầng hầm để xe.

Toàn bộ 175 căn hộ lớn nhỏ của dự án đều thiết kế có 2PN với diện tích đa dạng bao gồm:: 54,37 - 55,76 - 56,90 - 60,8 - 66,69.

 

Thiết Kế TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

icon line

Tập Đoàn TECCO đã định hướng đầu tư, đem lại những sản phẩm có kiến trúc mới mẻ về không gian sống hướng tới đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình.

Các sản phẩm căn hộ này mang lại cơ hội sở hữu nhà ở, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cũng như góp phần đổi mới thị xã Dĩ An có một diện mạo mới, sánh ngang với các tỉnh thành khác.

Thiết kế căn hộ thông minh, đa dạng và hiện đại nhằm giúp mang lại chủ nhân của chúng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, hạnh phúc, thanh lịch. Căn hộ vượng phong thủy, hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xanh đem lại sự mới lạ cho chủ nhân của căn hộ.

Từng mét vuông công năng của căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ, thiết kế với không gian mở, thoáng đãng và đón nắng, gió tự nhiên. Diện tích đa dạng bố trí hợp lý 2PN, 2WC; 2 lô gia nên đáp ứng nhu cầu của những người độc thân; gia đình trẻ; gia đình có nhiều thế hệ đến ở, đầu tư cho thuê sinh lời.

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG

icon line

Tecco Tower Dĩ An có mức giá bán dành cho khách hàng trong khoảng từ 1,1 – 1,2 tỷ đồng/căn hộ. Đây là mức giá bán khá hấp dẫn đối với mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, CĐT còn đưa ra phương thức hỗ trợ thanh toán chỉ 30% và nhận nhà, phần còn lại là 70% có thể vay vốn ngân hàng BIDV.

Các căn hộ của dự án được bàn giao hoàn thiện cho khách hàng, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm để đầu tư sinh lời, an cư hàng đầu.

 

Câu hỏi thường gặp
TECCO TOWER BÌNH DƯƠNG
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Tỉnh lộ 743C - P Tân Đông Hiệp - Thị Xã Dĩ An - tỉnh Bình Dương
Thời gian bàn giao dự án là khi nào?
Bàn giao: Tháng 4/2020
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Thiết kế căn hộ: 54,2 m2 - 66 m2
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty CP Tổng Công Ty Tecco Miền Nam

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24