Trung tâm tổ chức triển lãm của CĐT Novaland  với tên gọi Novaland Gallery của CĐT Novaland đã được khai trương, đưa vào hoạt động với chuỗi sự kiện hấp dẫn diễn ra từ 19.11.2020 - 31.12.2020 chào đón đông đảo mọi khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới sản phẩm BĐS Novaland.

Novaland Gallery – nơi lý tưởng cho khách hàng tìm hiểu về sản phẩm Novaland

Novaland Gallery có quy mô là một trung tâm tổ chức triển lãm, giao dịch BĐS lớn nhất cả nước của CĐT Novaland, nơi hội tụ hàng loạt các tiện ích mới, sự đột phá trong từng sản phẩm của ông lớn này.

Khách hàng khi tham gia vào sự kiện khai trương Novaland Gallery sẽ được nhận hàng nghìn quà tặng trao. Theo đó, khách hàng có giao dịch tối thiểu 100 triệu đồng sẽ nhận được gói quà tặng với giá trị truong đương 100 triệu đồng là các phiếu quà tặng của hệ thống Nova như: resort; khách sạn nghỉ dưỡng; gym; spa;… thuộc hệ sinh thái Novaland.

 Cùng với đó, tại Novaland Gallery đã mang lại hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn, thu hút mọi khách hàng để có thể hình dung được rõ ràng hơn về các dự án hình thành trong tương lai với phòng chiếu phim; sa bàn thực tế ảo;…Từ các thông tin cung cấp từ hệ thống sa bàn đã giúp cho khách hàng đang tìm hiểu về dự án có cái nhìn tổng quan. Từ đó lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất về vị trí; thiết kế; tầm view nhìn; những kết nối tiện ích;…

Thiết kế đẳng cấp của trung tâm triển lãm Novaland Gallery

Thiết kế không gian mở của trung tâm là điểm nhấn, tạo sự thuân tiện cho việc chuyển đổi công năng sử dụng thành địa điểm để tổ chức các chương trình, sự kiện cao cấp. Quy mô của Novaland Gallery gồm có 2 tầng lầu thiết kế không gian rộng rãi; hiện đại.  

Tại nơi đây có nhà hàng The Dome đạt tiêu chuẩn 5 sao; quán coffee Casa được bố trí thuộc khuôn viên của triển lãm là nơi hoàn hảo cho các bữa tiệc tri ân khách hàng; nơi gặp gỡ và kết nối giữa khách hàng – giới đầu tư. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu tham quan công trường các dự án sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp bằng xe Limousine 5 sao;...

 Ông Bùi Xuân Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland đã chia sẻ trong buổi khai trương và cho hay rằng tập đoàn Novaland hy vọng rằng sự ra đời của triển lãm Novaland Gallery sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng khi tới tìm hiểu dự án, tương tác với các sản phẩm, trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ thuộc hệ sinh thái tiện ích của CĐT Novaland.

Hàng loạt các dự án khủng, làm nên tên tuổi của CĐT Novaland đã được giới thiệu tại Novaland Gallery bao gồm:

Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet – Bình Thuận

NovaWorld Phan Thiet đã được đối tác McKinsey & Company tư vấn, quy hoạch thành điểm đến hấp dẫn với tổng diện tích lên tới 1.000 ha. Dự án đã được quy hoạch thành điểm đến hấp dẫn mọi du khách khi là một đô thị nghỉ dưỡng – mua sắm – vui chơi giải trí;… Hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp và đắt giá đã được quy hoạch, hình thành bởi các đơn vị tư vấn, thiết kế tên tuổi và hàng đầu trên thế giới.  

NovaWorld Ho Tram – tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu của Bà Rịa – Vũng Tàu

NovaWorld Ho Tram có tổng diện tích vào khoảng 1.000 ha được phân bổ thàng 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng nhu cầu sở hữu second home của khách hàng và nhà đầu tư như: nhà phố; biệt thự; shophouse thương mại;…

Thiết kế quy hoạch của mỗi phân kỳ với một ý tưởng mới mẻ, chủ đề xuyên suốt và hàng loạt tiện ích dịch vụ đa dạng, tinh tế hội tụ tại Hồ Tràm.

 Từ Tp Hồ Chí Minh, du khách sẽ chỉ cần mất khoảng 90 phút để di chuyển tới NovaWorld Ho Tram bằng ô tô; cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 60 phút di chuyển.

Các căn shophouse được dự kiến sẽ được hoàn thiện, đưa vào hoạt động từ năm 2021 với sự quản lý, vận hành của Nova F&B. Có thể thấy rằng, NovaWorld Ho Tram sẽ là một trung tâm mua sắm – vui chơi giải trí – ẩm thực – nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu của du lịch Hồ Tràm. Hình thành nên quần thể tiện ích dịch vụ độc đáo, sầm uất cho phố biển.

  Aqua City Đồng Nai – đô thị sinh thái theo xu hướng xanh, thông minh

 Aqua City đã được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh với quy hoạch diện tích vào khoảng 1.000ha. Dự án trang bị các tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư cho thế hệ cư dân hiện đại.

 Chủ đầu tư đã lựa chọn vị trí tọa lạc của dự án Aqua City đắc địa, gia tăng khả năng kết nối giao thương với phía Đông TP Hồ Chí Minh. Nơi có hàng loạt các tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực Đông Nam Bộ.

Trong tương lai, dự án được dự kiến sẽ hoàn thiện và đưa vào hoạt động từ năm 2023 với hàng loạt tiện ích dịch vụ như: trường học; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; TTTM; bến du thuyền; TT thể thao; công viên đa dạng chủ đề; …

 Hiện nay, dự án đang giới thiệu ra thị trường các căn nhà phố; biệt thự; shophouse thương mại với ưu đãi khách hàng chỉ cần thanh toán 10% GTSP ban đầu, nhận ưu đãi mức chiết khấu tới 2%; CĐT cam kết thuê lại trong vòng 5 năm.

  NovaHills Mui Ne Resort & Villas Bình Thuận

NovaHills Mui Ne Resort & Villas được đánh giá cao về vị trí tọa lạc khi từ thành phố Phan Thiết sẽ chỉ cần di chuyển khoảng 20 phút; mất khoảng 5 phút để tới các KDL của khu vực.  Chính các yếu tố này đã giúp dự án trở thành điểm kết nối, điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

 Hiện nay CĐT đang giới thiệu các sản phẩm tại dự án như: biệt thự biển; shophouse biển với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ gói quà tặng trị giá 600 triệu đồng; được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng/năm; CĐT cam kết cho thuê lại trong vòng 5 năm;…

 Căn hộ siêu sang The Grand Manhattan quận 1 – TP Hồ Chí Minh

The Grand Manhattan được triển khai xây dựng tại số 100 Cô Giang – Cô Bắc - Q1 –TP Hồ Chí Minh. Các căn hộ hạng sang của dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng

tới nhóm đối tượng khách hàng là những người thành đạt, cung cấp chuỗi tiện ích dịch vụ vượt trội.

Hiện nay dự án The Grand Manhattan đang giới thiệu sản phẩm Sky Villa Limited Edition mang lại đặc quyền chỗ đậu xe định danh, gói dịch vụ quản gia trong vòng 2 năm; tặng bộ nội thất cao cấp có giá trị vào khoảng 2.7 tỷ đồng hấp dẫn mọi khách hàng thượng lưu.

Hình ảnh sự kiện

Rất đông đảo khách hàng đã tới dự sự kiện 

Hội trường hiện đại, trang trí hoành tráng của lễ khai trương

 

Khách hàng tìm hiểu dự án với sa bàn

Chuyên viên tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nổi tiếng của CĐT Novaland hiện nay

Khách hàng trải nghiệm nhà mẫu dự án

Khách hàng trải nghiệm nhà mẫu dự án