Thiết kế nội thất Hà Nội chuyên nghiệp sang trọng chất lượng cao

Bạn luôn mong muốn căn nhà của mình phảng phất nét cổ điển, sang trọng mà lịch sự. Hãy tìm đến những thiết kế nội thất có thể đáp ứng được điều đó.

Để căn nhà vừa sở hữu những thiết kế nội thất đẹp như mơ, mà vẫn mang đậm chất cổ điển, các gia chủ cần lựa chọn một số nội thất làm điểm nhấn cho căn nhà, trong mỗi phòng.

Thay vì lúc nào cũng sử dụng các thiết kế nội thất hiện đại thì các nhà thiết kế cũng đã khéo léo xử lý, tạo ra các đường nét giản lược để làm toát lên nét đẹp cổ điển không kém phần sang trọng, quý phái.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển nhỏ gọn, kiêu sa

Nội thất cổ điển trang trí nhà

Những thiết kế mang phong cách cổ điển ngày càng hoàn thiện và được nhiều người yêu thích.
Đa số các mẫu nội thất này thường lấy cảm hứng từ ngôi nhà của những người có địa vị xã hội hay vua chúa thời xưa với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân và thể hiện gu thẩm mĩ, phô trương sự giàu có, quyền lực của chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển

Những đường nét cổ điển được thể hiện cách điệu trên từng chi tiết đồ nội thất như bộ sofa phòng khách, giường ngủ, tủ kệ trang trí, tủ giấy và bàn trang điểm…

Cùng với sự kết hợp nội thất bằng màu sắc trung tính, dịu nhẹ, làm tái hiện lại hình bóng của quá khứ được hòa quyện trong những hình ảnh tươi mới của hiện tại.

Bàn trang điểm cổ điển

Bàn trang điểm, rèm cửa màu ghi xám với các họa tiết trang trí cầu kỳ, mềm mại làm phảng phất hơi thở của phong cách thiết kế nội thất châu Âu.

Tủ để giầy sang trọng và đẹp mắt

Điểm hơi khác biệt của phong cách nội thất cổ điển là phần trung tâm được thể hiện theo chiều ngang. Trong đó, phòng khách và phòng ngủ được xem là điểm nhấn quan trọng nhất.Giữa các khu vực chức năng của ngôi nhà thường không có vách ngăn để tạo độ thoáng rộng cho không gian. Từ đó, có thể linh động, biến ứng khi cần thiết, sử dụng vào một chức năng khác nào đó.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24