Căn Hộ Empire City Mang Đến Cho Bạn Và Những Người Thân Yêu Một Trải Nghiệm Lý Tưởng

Nếu bạn từng một lần tự đặt câu hỏi “Ai sẽ là người có thể trải nghiệm cuộc sống tại Căn Hộ Empire City?” thì có lẽ, bài viết này sẽ khiến bạn thích thú. Thật tuyệt vời vì bạn quan tâm đến Empire City và thắc mắc về cư dân sẽ sinh sống tại nơi này, vì họ có thể sẽ là hàng xóm của bạn trong tương lai.

1. Ai là người có thể trải nghiệm cuộc sống tại Căn Hộ Empire City?

Căn Hộ Empire City là căn hộ hạng sang (chung cư cao cấp) nằm trong dự án phức hợp Empire City (Tên Tiếng Việt là Thành Phố Đế Vương). Đây là căn hộ được thiết kế kiến trúc rất độc đáo hiện đại theo phong cách Châu Âu thiên về nghỉ dưỡng, hướng view sông Sài Gòn thanh mát trong lành. Dự án nằm trong khu 2B Khu đô thị mới Thủ Thiêm (được quy hoạch với định hướng phát triển trở thành khu trung tâm thương mại tài chính mới của Thành phố Hồ Chí Minh, vượt qua cả Quận 1 hiện tại).

khach-hang-tham-quan-can-ho-empire-cityĐông đảo khách hàng và cư dân đến tham quan, đặt mua căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Trong dự án này có một điểm nhấn ấn tượng là tòa tháp cao 86 tầng (dự kiến là tòa tháp quan sát cao nhất Việt Nam, vượt kỷ lục công trình 72 tầng tại Hà Nội). Ngoài ra trong dự án Căn Hộ Empire City còn có rất nhiều hạng mục chính đẳng cấp gồm tổ hợp khu mua sắm dịch vụ, hệ thống khách sạn 5-6 sao và văn phòng làm việc, bãi xe ngầm, phố đi bộ, quảng trường trung tâm…

Chính vì quy mô lớn như vậy nên dự án này tập trung vào phân khúc khách hàng trung lưu – thượng lưu, với giá căn hộ tại đây cũng ở một mức khá cao so với những công trình bình dân. Những người có điều kiện khá giả, mong muốn sống trong một không gian tiện ích và gần gũi thiên nhiên là những người nên trải nghiệm cuộc sống tại Căn Hộ Empire City.

2. Cư dân tương lai của Căn Hộ Empire City – Một cộng đồng văn minh tri thức:

Như đã chia sẻ, cư dân tương lai của Căn Hộ Empire City là đối tượng thuộc giới trung lưu và thượng lưu. Vì thế, nơi đây sẽ là một cộng đồng rất văn minh trí thức, khi sinh sống tại đây bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề xích mích hàng xóm láng giềng hay tệ nạn xã hội, bạn cũng không phải lo lắng sự khác biệt quá lớn giữa điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà nảy sinh hiềm khích…

Con của bạn khi được sống trong môi trường như vậy sẽ phát triển tốt hơn, không bị tiêm nhiễm thói hư tật xấu và cũng không phải chứng kiến những cảnh tượng không hay. Đây quả thật là một lợi ích đặc biệt mà ít có dự án căn hộ nào dám đảm bảo điều này.

can-ho-empire-thu-thiemPhối cảnh các tòa tháp căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Người ta nói “bán anh em xa, mua láng giềng gần”, thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sống cùng gia đình, người thân tại đây, giữa những người hàng xóm tri thức, văn minh và hòa đồng. Không chỉ vậy, bạn còn sẽ được tận hưởng một môi trường sống đúng chất nghỉ dưỡng giữa Sài Gòn hoa lệ náo nhiệt ngày đêm.

Ở trong căn hộ dĩ nhiên là thoải mái rồi vì view sông cực kì lãng mạn và nội thất siêu sang chảnh, bạn sẽ thấy mình như đang ở thiên đường tràn ngập nắng gió cỏ hoa. Ở bên ngoài căn hộ, trong khuôn viên Empire City, bạn cũng sẽ hài lòng mỹ mãn bởi cảnh quan xanh sạch đẹp, đầy đủ tiện ích chuẩn tiêu chuẩn 5 sao. Bạn không cần phải đi xa xôi để trải nghiệm bất cứ dịch vụ gì, vì tại đây đều được chu cấp không thiếu thứ gì. Cần tập thể dục có hẳn đường chạy bộ thoáng đãng, phòng tập gym đẳng cấp; cần mua sắm có luôn siêu thị tràn ngập thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh; cần làm đẹp có ngay Spa, salon tóc… phục vụ tận nơi. Nói chung bạn cần gì là sẽ có đó, chẳng việc gì phải di chuyển đi đâu cho nắng gió kẹt xe.

Lối sống đỉnh cao như vậy, quả thật là niềm mơ ước của không ít người.

3. Mua Căn Hộ Empire City ngay để có cơ hội sở hữu nhà ở vị trí mong muốn:

Để sở hữu được một Căn Hộ Empire City ở vị trí mong muốn, ưng ý và hài lòng sở thích, bạn nên lên kế hoạch đặt giữ chỗ và đặt mua trước.

cu-dan-empire-city-sinh-hoat-tai-quang-truong-thu-thiemKhung cảnh cư dân Empire City sinh hoạt tại quảng trường Thủ Thiêm

Chỉ còn chưa tới 10 ngày nữa là dự án Căn Hộ Empire City sẽ chính thức mở bán đợt đầu tiên. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ bạn phải đặt trước thì mới có thể tham gia buổi mở bán này, vì đây là đợt bán nội bộ, không công khai rộng rãi bên ngoài, chỉ dành cho những khách đã booking.

Có thể nói, ngày 10/12/2016 là đợt mở bán đầu tiên và cũng là cuối cùng trong năm 2016, là đợt ưu tiên cho những đối tượng khách hàng đặc biệt. Nếu thực sự quan tâm hoặc cần tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về Căn Hộ Empire City, hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn đầy đủ mọi vấn đề liên quan đến dự án, đồng thời cam kết nhận giữ chỗ đẹp cho bạn.

Đừng lo lắng về bất cứ vấn đề gì trước khi bạn hiểu rõ về Căn Hộ Empire City. Đừng để tuột mất cơ hội tìm một nơi an cư lạc nghiệp trong mơ, mà nhiều người mong muốn mãi cũng không thể chạm tới!

>>>>>Xem ngay bảng giá tại: http://xaydungxhome.vn/du-an-empire-city-thu-thiem.html