Nhiều người có tuổi Tân Hợi nhiều khi không biết mình mệnh gì để từ đó có thể xem hường nhà, xem tuổi nào hợp, mệnh nào hợp,... Vậy tuổi Tân Hợi mệnh gì? Hãy cùng BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS tìm hiểu xem tuổi Tân Hợi mệnh gì và những điều liên quan đến tuổi Tân Hợi.

Người tuổi Tân Hợi sinh năm bao nhiêu?

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1997. Tuổi tân Hợi được tình từ ngày 27/01/1971 cho đến ngày 14/02/1972. Đối tượng sinh năm này là tuổi Tân Hợi (năm âm lịch), con lợn (con giáp thứ 12).

Tuổi Hợi (con lợn) là con giáp hiền lành nhất, nhẫn nhịn nhất, nhường nhịn nhất trong 12 con giáp. Họ luôn biết cách nhượng bộ mà không cố chấp trước lỗi lầm của người khác. Đây cũng là lý do tại sao loài vật này có rất nhiều bạn bè và được rất nhiều người yêu thích.

Tân Hợi cũng là người vô cùng trung thực và chân thật, không ngừng coi trọng tình bạn. Người sinh năm 1971 được ngưỡng mộ vì thái độ sống tích cực và khả năng vượt qua nghịch cảnh. Nhìn chung, đường đời của những người tuổi này trải qua cả thử thách và thuận lợi, mặc dù chỉ ở mức độ nhẹ.

Người tuổi Tân Hợi mệnh gì?

Người tuổi Tân Hợi mệnh gì?

Người tuổi Tân Hợi mệnh gì?

Khám phá vận mệnh của bạn tuổi Tân Hợi sẽ giúp bạn hiểu thấu được thiên can địa chi của thời vận. Xác định các yếu tố phong thủy phù hợp để đưa ra các quyết định hàng ngày. Vậy nam nữ tuổi Tân Hợi có mệnh gì?

Người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim - Thoa Xuyến Kim, theo ngũ hành phong thủy (tức là vàng trang sức). Bản chất của mệnh này là tính cách độc đáo, đặc biệt, nhã nhặn và quý phái.

Do là con giáp được trời phú cho nhiều điều may mắn nên bản mệnh Thoa Xuyến Kim đôi khi có tính cách ngạo mạn. Họ luôn coi mình là người giỏi nhất, tin rằng họ tốt hơn với người khác ở mọi khía cạnh. Tân Hợi thuộc mệnh Kim nạp âm nên thường là người hướng nội. Họ hiếm khi truyền đạt cảm xúc của mình ra thế giới bên ngoài; chỉ những người rất thân thiết mới có thể thấy rõ bản chất sâu xa của số phận họ.

Tư tưởng và tư duy của người mệnh này mang một phong cách riêng biệt và khác biệt, đặc biệt tài năng nghệ thuật thiên bẩm. Do đó, người tuổi Hợi sinh năm 1971 cực kỳ thành công trong các công việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật.

Tân Hợi 1971 sinh vào số phú quý nên dù làm nghề gì thì đến trung niên và cuối đời đều thành công và giàu có. Người mệnh Thoa Xuyến Kim là một người cẩn thận, lựa chọn các đối tượng phù hợp được để phát triển lâu dài trong các cuộc tình.

Người tuổi Tân Hợi cung gì?

Như đã nói rõ ở phần trên, bạn đã biết chính xác 1971 mệnh gì. Từ đó bạn sẽ xác định được cung mệnh của tuổi này. Cụ thể:

Nam mạng sinh năm 1971 thuộc mệnh Khôn Thổ, Tây tứ mệnh.

Nữ mạng sinh năm 1971 thuộc mệnh Tốn Mộc, Đông tứ mệnh.

Mệnh tương sinh và tương khắc với người tuổi Tân Hợi

Tương sinh: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, do đó Tân Hợi 1971 nên kết thân, làm ăn, cưới hỏi, ... với các thiên can: Đinh, Ất, Bính, cũng như địa chi. : Hợi, Mão, Mùi.

Tương khắc: Hỏa gặp Kim, Kim gặp Mộc, do đó tuổi Tân Hợi 1971 phải thận trọng, hạn chế làm gì với các vật phẩm thuộc tứ hành Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Tuổi nào hợp với Tân Hợi?

Tuổi nào hợp với Tân Hợi?

Tuổi nào hợp với Tân Hợi?

Nam và nữ tuổi Tân Hợi phải cân nhắc và lựa chọn tuổi hợp với mệnh của mình khi đưa ra các quyết định trong cuộc sống hàng ngày, nhất là khi có những sự kiện trọng đại như cưới hỏi, ma chay, động thổ, mua nhà, v.v. Khi kết hợp với nhiều tuổi khác nhau, điều này ảnh hưởng đến sự thành công và may mắn.

Nam mạng Tân Hợi

Trong làm ăn, kinh doanh dù lớn hay nhỏ, bạn cũng nên lựa chọn kết hợp với những tuổi kể dưới đây: Tân Hợi, Ất Mão, Nhâm Tý đều làm đối tác vì tuổi của bạn và họ hợp nhau.

Bạn nên tìm hiểu những tuổi Tân Hợi, Ất Mão, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ, Kỷ Dậu trong khi tìm kiếm người bạn đời để có cuộc hôn nhân lâu dài.

Nam mệnh tuổi Tân Hợi 1971 đại kỵ trong mọi việc với các tuổi: Mậu Thìn và Nhâm Tuất.

Nữ mạng Tân Hợi

Khi làm ăn với nữ mạng Tân Hợi nên ký kết hợp đồng với các tuổi Tân Hợi, Đinh Tỵ, Nhâm Tý.

Bạn nên tìm hiểu những tuổi Tân Hợi, Ất Mão, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ, Kỷ Dậu trong khi tìm kiếm người bạn đời để hôn nhân lâu dài.

Nữ mạng Tân Hợi 1971 đại kỵ trong mọi việc với các tuổi: Quý Sửu, Ất Sửu, Kỷ Mùi, Đinh Mùi, Mậu Thìn, Canh Thân.

Màu sắc hợp và kiêng kỵ với người tuổi Tân Hợi

Màu sắc hợp và kiêng kỵ với người tuổi Tân Hợi

Màu sắc hợp và kiêng kỵ với người tuổi Tân Hợi

Màu sắc phong thủy cũng là yếu tố mà người sinh năm 1971 cần chú ý khi áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Chọn đúng màu tương sinh sẽ giúp mọi việc diễn ra như ý, thuận lợi và ít gặp xui xẻo.

Màu sắc tương hợp

Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim nên ưu tiên các màu thuộc mệnh Thổ và Thủy. Ví dụ:

Sắc xanh đen của Thủy có công dụng mài dũa, tẩy rửa vàng khiến cho vàng sáng hơn, đẹp hơn, quý phái hơn.

Các gam màu xám, trắng, bạc (thuộc Kim) cực kỳ có lợi cho người mệnh Thổ, mang lại may mắn và thúc đẩy năng lượng tích cực cho tương lai. Màu sắc này nên được sử dụng thường xuyên bởi những người độc thân mong muốn may mắn trong tình yêu.

Màu vàng, vàng sẫm, nâu và nâu (tất cả các màu thuộc hành Thổ) có tác động tương sinh và do đó rất thích hợp cho người mệnh Kim. Chúng giúp kích thích những ý tưởng lạc quan.

Màu sắc kiêng kỵ

Mệnh Thoa Xuyến Kim nên tránh những màu tương sinh với mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim) và mệnh Mộc (Kim khắc Mộc). Ví dụ:

Các màu đỏ, cam, tím, ... (thuộc Hỏa) dễ sinh hỏa, cháy tác động đến bản mệnh, khiến vật phẩm tuổi này kém may mắn về mọi mặt.

Các gam màu da trời, xanh rêu, xanh lục, xanh lá,…(thuộc Mộc) cũng không tốt cho bản mệnh Thoa Xuyến Kim, cản trở năng lượng và thu hút âm khí không tốt cho sức khỏe, tình duyên.

Như vậy, khi chọn màu sơn nhà, mua xe, đồng hồ hay đá phong thủy,…người thuộc tuổi này nên chú trọng các màu sắc tương hợp, hạn chế màu tương khắc.

Hướng nhà hợp với người tuổi Tân Hợi

Hướng nhà hợp với người tuổi Tân Hợi

Hướng nhà hợp với người tuổi Tân Hợi

Nam mạng

Nam mạng sinh năm 1971, khi động thổ, xây nhà nên xem các hướng phong thủy sau:

Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Đây là hướng nhà tuyệt vời cho gia chủ về bất động sản, phú quý. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của sao Mộc, gia chủ, trong khi kinh doanh phát đạt, sau đó phải chịu một khoản lỗ nhỏ.

Hướng Tây Bắc - Phúc Đức: Làm nhà hướng này cho gia chủ làm ăn, kinh doanh luôn dễ dàng, thu được nhiều lợi nhuận, có quý nhân phù trợ. Gia đình êm ấm, con cái ngoan hiền, thành đạt, cuộc sống tràn đầy niềm vui.

Hướng Tây - Thiên Y: Nếu gia chủ muốn cầu tài lộc nên chọn xây nhà theo hướng này. Vì đây là hướng âm dương nên ban đầu gặp nhiều may mắn nhưng sau đó lại hao tài tốn của. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất là con đường này giữ cho gia đình được yên ấm, viên mãn lâu dài.

Nữ mạng

Nữ mệnh Thoa Xuyến Kim nên tuân thủ những nguyên tắc sau khi động thổ, xây dựng cơ ngơi do mình đứng tên:

Hướng Bắc - Hướng Sinh khí: Hướng này đem lại sự thịnh vượng tuyệt vời, công danh, đông con cháu, gia đạo êm ấm, hạnh phúc.

Hướng Phúc Đức - Đông: Mang lại nhiều may mắn, mọi việc luôn ổn định, tài lộc dồi dào, sức khỏe dồi dào. Gia đình có người mắc bệnh nhưng chỉ ở mức độ nhẹ, tai qua nạn khỏi.

Hướng Nam - Hướng Thiên Y: Gia đình viên mãn, tình duyên, sức khỏe, tiền tài luôn hanh thông. Trời tôn trọng, che chở, hộ trì cho gia chủ.

Hướng Đông Nam - Phục Vị: Không ưu phiền, yên tâm, con cháu làm ăn phát đạt, luôn gặp quý nhân.

Vật phẩm phù hợp với người tuổi Tân Hợi mệnh gì?

Trang sức làm bằng mã não trắng tự nhiên

Đeo đá mã màu trắng có tác dụng kích thích nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn linh hoạt, dễ gặp quý nhân, tránh xa kẻ thù. Mã não trắng cũng hỗ trợ ngăn chặn năng lượng xấu, giúp bạn cảm thấy bình tĩnh và thanh thản.

Trang sức bằng đá thạch anh

Hãy đeo một chiếc vòng đá thạch anh nếu cuộc sống hiện tại của bạn đầy rẫy những trở ngại và rắc rối. Bạn có thể chọn các màu trắng, xám, đen và xanh lam. Chúng sẽ hỗ trợ việc loại bỏ năng lượng tiêu cực, cũng như cải thiện sức khỏe và dưỡng tinh thần cho người đeo.

Đá mắt hổ

Trong phong thủy, đá mắt hổ có ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần do mang lại năng lượng tốt, giúp người sử dụng cảm thấy mạnh mẽ và tự tin trong mọi việc. Đặc biệt, vật phẩm này giúp giữ cho tâm trí chú ý và sáng suốt khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Đá Amphibole

Nên mua các loại vật phẩm có tinh khí để thu hút sinh khí và năng lượng dồi dào, cũng như giúp cân bằng tâm trí. Ví dụ, bạn có thể sử dụng vòng tay, vòng cổ hoặc đá để kết nối với nhẫn. Mang theo bên mình thường xuyên có lợi cho tài vận, sức khỏe và đường tình yêu của bạn.

Ngọc xà cừ màu xám

Người tuổi Hợi sinh năm 1971, ngọc xà cừ là một vật bảo vệ biểu thị ý chí, quyền lực và có tác dụng chữa bệnh rất tốt cho nam giới và phụ nữ. Đối với những người bị các vấn đề về cột sống, bệnh tuyến tiền liệt, hoặc hiếm muộn đeo xà cừ để làm sạch suy nghĩ của bạn và mang lại may mắn cho tương lai của bạn.

Trên đây là những thông tin về Tân Hợi mệnh gì, Batdongsanexpress.vn gửi đến cho bạn đọc, hi vọng bạn cảm thấy có ích và nhớ áp dụng những mẹo trên để mang lại thật nhiều may mắn nhé!