Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Bạn có rất nhiều đồ đạc nhưng không gian hiện tại không thể đáp ứng hết nhu cầu đó. Một số thiết kế nội thất sau đây sẽ giúp đồ đạc trở nên gọn gàng hơn, và lưu trữ được nhiều hơn.

Có thể bạn cho rằng phòng khách không nên là nơi lưu trữ đồ đạc bởi vì nó cần là nơi gọn gàng hơn bất cứ chỗ nào khác. Tuy nhiên, nếu có cách sắp xếp nội thất hợp lý thì việc lưu trữ đồ đạc trong phòng khách cũng là một sự lựa chọn khá hợp lý.

Thiết kế nội thất X HOME – 0965 163 169 muốn giới thiệu tới quý khách một số cách lưu trữ hiệu quả trong các thiết kế nội thất ở phòng khách dưới đây:

1. Tận dụng những khoảng trống thừa thãi

Một số gia đình bố trí phòng khách gần gầm cầu thang, và đây chính là không gian lý tưởng để trữ đồ mà có rất nhiều gia đình đã bỏ qua. Các loại rượu, đồ lưu niệm hay quần áo ít mặc... Chỉ cần bố trí chỗ đọc sách bên cửa sổ, làm chúng cao hơn để dành ngăn đựng đồ phía dưới.

2. Tủ, vách ngăn chia các phòng

Thay vì xây thêm các loại tường hay vách cố định, ngày nay nhiều gia đình dùng các loại tủ, vách tạm để chia phòng. Không gian của cả căn hộ sẽ thoáng đãng hơn. Ngoài ra việc tích trữ đồ đạc cũng thoải mái hơn.

3. Những giỏ đồ tạm đặt dưới gầm bàn

Không nhất thiết phải sắm mới những chiếc tủ, bàn để có thêm chỗ để đồ. Hãy mua một vài chiếc giỏ mây tre đặt dưới gầm bàn, trên ngay tủ. Lưu ý chọn các loại giỏ đẹp mắt, gọn gàng, loại được chống ẩm mốc. Tông màu của giỏ nên phù hợp với đồ nội thất trong phòng.

4. Cất sách báo, trà bánh dưới bàn cà phê

Thay vì chọn bàn kính thanh mảnh, mỗi gia chủ nên cân nhắc các loại bàn có ngăn kéo. Trà, cà phê, bánh kẹo được để ở đó sẽ tiện khi muốn mời khách thưởng thức hơn. Cũng có thể tận dụng khi cất sách báo ở đó để lúc rảnh rỗi ngồi xem. Cách cất đồ này khiến không gian xung quanh giường như được ngăn nắp, gọn gàng hơn.

5. Tủ để đồ đặt phía sau, quanh ghế sofa

Những chiếc tủ thấp, ẩn đằng sau ghế là chỗ lý tưởng để cất vô số món đồ. Nếu là tủ không có cửa, lưu ý nên sắp xếp gọn gàng. Mặt trên của tủ cũng là chỗ phù hợp để đèn, các bức ảnh hay đồ lưu niệm.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24