Bạn đã biết gì về dự ánLakeviewCity chưa? Nếu bạn đã từng nghe nói đến thì bạn đã biết được những gì về dự án này rồi? Và bạn có biết người ta nói gì về dự án Lake View City không? Người ta nói đó là dự án tuyệt thế vô song. Vậy tại sao nói dự án Lakeview City là một thiên đường sống?

[Xem thêm]
Căn hộ Feliz En Vista quận 2 đẳng cấp mang thương hiệu Capitaland.

Căn hộ dịch vụ 5 sao Vinhomes Quân Cảng Riverside chính thức mở bán.

Trải nghiệm phong cách sống hoàn tạo tại khu đô thị Lakeview City Novaland.

Toàn cảnh về dự án Lakeview City

Dự án Lake View City là khu đô thị mới đa chức năng thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, do tập đoàn Novaland xây dựng. Khu đô thị có vị trí rất đẹp và thuận lợi trong giao thông. Dự án được quy hoạch đồng bộ và khép kín với đầy đủ tiện ích phục vụ dân cư sinh sống trong quy mô lên tới 30,1 ha, đảm bảo sẽ mang lại không gian sống siêu đẳng cấp, siêu tiện nghi cho khách hàng. Chúng ta có thể hình dung khu đô thị ấy như một xã hội thu nhỏ vậy.

lakeview-city-quan-2

Lake View City sẽ là khu nhà phố, biệt thự sầm uất với các khu nhà phố thương mại, nhà phố Novaland liên kế, biệt thự Novaland đơn lập, song lập.

Dự án còn xây dựng cả một hệ thống giáo dục xuyên suốt, chất lượng cao từ trường mầm non, tiểu học cho đến cấp ba với tiêu chuẩn quốc tế trong diện tích 3.9 ha, đảm bảo sẽ mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp cho các con của bạn. Khu thương mại – dịch vụ tập trung được xây dựng trên diện tích 10 305 m2 với thiết kế bốn tầng bao gồm: siêu thị, nhà hàng, GYM club và hồ bơi và cà phê, cũng cấp đến bạn hầu như toàn bộ các dịch vụ cần thiết trong cuộc sống.

Bên cạnh đó khu đô thị được trang bị khuân viên bắt mắt với điểm nhấn là hồ cảnh quan và cây xanh rộng đến 3.6 ha, có cả đường đi bộ ven hồ, mang lại cho khách hàng một không gian sống không chỉ đẹp mà còn thư thái, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Các căn biệt thự với thiết kế sang trọng, hiện đại được xây dựng ven hồ lớn đem đến không gian thoáng đãng.
Khám phá dự án Lakeview city về khía cạnh nhà đầu tư

Là một dự án nhà ở bao gồm nhiều tiện ích với sự đầu tư của tập đoàn Novaland, Lakeview city thực sự là một trong những dự án đáng được mong đợi nhất thời gian sắp tới đây. Hãy cùng khám phá dự án Lakeview city để có thêm những hiểu biết về nơi này và các chương trình bán nhà vô cùng hấp dẫn.

vi-tri-lakeview-city-quan-2

Dự án khu đô thị Lakeview City Novaland tọa lạc tại một vị trí vô cùng tiện tiện
về giao thông cũng như giao thương

Trước hết, về vị trí, khu nhà nằm trên mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, là khu vực khá lý tưởng cho những người có mong muốn được sống trong một không gian náo nhiệt nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống an toàn nhất. Diện tích khu đất để xây dựng là hơn 30ha, đây sẽ là một không gian rộng lớn để đem đến những ngôi biệt thự hiện đại, những ngôi nhà phố liền kề san sát nhau. Thêm vào đó, những tiện ích đi kèm theo như trung tâm thương mại, các trường học chính là một điều khiến nhiều người muốn khám phá dự án Lakeview city.

Về mặt bằng tổng thể, như đã nói, dự án có những ý tưởng xây dựng những công viên, những khu nhà trẻ, và các khu trung tâm thương mại. Vì tất cả đều nằm trong khuôn viên của dự án nên các bạn sẽ không còn phải lo lắng xem con mình sẽ học tập ở đâu thì vẫn gần mà vẫn đảm bảo chất lượng dạy tốt, học tốt, rồi khách hàng cũng có thể đến những trung tâm thương mại mà không lo lắng về khoảng cách đến đó. Những tiện ích này đã làm nên một dự án rất có sự thu hút với những người có nhu cầu.

Các chương trình bán hàng của dự án Lakeview City

Về chương trình bán hàng dự án Lakeview city, nếu đặt mua nhà ngay thời điểm quý 3 năm 2016, khách hàng sẽ nhận được một voucher thiết kế nội thất trị giá 50.000.000 đồng, ngoài ra, tùy từng khu nhà, chủ đầu tư cam kết ký hợp đồng vào tháng 11 và tháng 12 năm 2016, nếu như đến tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2017, chưa thi công xong móng cọc thì chủ đầu tư đồng ý hoàn trả lại cho khách toàn bộ số tiền khách đã thanh toán cộng với lãi suất theo biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm 12 tháng của ngân hàng Vietcombank tại thời điểm khách hàng thanh toán, tính trên số ngày khách thực thanh toán cho từng đợt khách đã thanh toán.

thanh-toan-lakeview-city-novaland

Giá bán và chương trình bán hàng tại Lakeview City Novaland quận 2

Tiêu chí nào giúp bạn quyết định chọn mua Lakeview city

Trước hết, nói về tiêu chí chọn mua nhà bất kỳ, nhiều người sẽ quan tâm nhiều về vị trí địa lý và không gian sống. Có những người muốn nhà mình nằm trong khu trung tâm, với sự ồn ào náo nhiệt quen thuộc của một đô thị lớn, có những người lại muốn lui về ở ẩn tại những khu nhà ở yên tĩnh và trong lành. Và những mong muốn đó đều được đáp ứng bởi Lakeview city. Chúng tôi sẽ vừa đem đến cho khách hàng cảm giác đông vui mà đồng thời lại tạo cho khách hàng một không gian sống thực sự thoáng đãng và thư giãn.

Với khoảng 60% diện tích khu đất được bao phủ bởi cây xanh và các công trình công cộng, ngoài ra chính giữa khu còn có hồ sinh thái rộng 3,6 ha, người sinh sống trong khu nhà sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm với những chất lượng cuộc sống mà dự án của chúng tôi đem đến.

Tiếp theo, để nói về tiêu chí quyết định chọn mua Lakeview city, chúng tôi muốn nói đến tiện ích khi sinh sống tại khu này. Sự xuất hiện của những trung tâm thương mại hoành tráng, các trường học thân thiện và những cơ sở y tế uy tín là một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng của khu nhà ở này. Một thành phố thu nhỏ sẽ là nơi bạn sinh hoạt và vui chơi giải trí.

Một tiêu chí nữa, đó là về giá cả. Chủ đầu tư muốn bán các khu nhà với giá 27 triệu đồng /m2. Nghe thì có vẻ đắt nhưng với những lợi ích mà khu nhà ở này đem lại, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra. Thêm vào đó, sau khi ký kết hợp đồng, nếu có bất kỳ chậm trễ nào trong việc hoàn thành và giao nhà từ chủ đầu tư, bạn hoàn toàn có thể có lại số tiền mình đã đầu tư cộng thêm với số tiền lãi cho sự chậm trễ.

nha-pho-lakeview-city

Khu đô thị Lakeview City thực sự là một trong những chốn an sinh lý tưởng bậc nhất quận 2

Còn nhiều tiêu chí để giúp bạn quyết định chọn mua căn hộ Lakeview city, nếu muốn tìm hiểu thêm về những tiêu chí ấy, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh liên lạc trên trang web của nhà đầu từ Novaland.

Chỉ với chút ít thông tin ít ỏi ở trên, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc tại sao nói dự án Lake View City là một thiên đường sống rồi phải không? Lake View City hứa hẹn mang lại cho bạn một môi trường sống vô cùng tiện nghi, hiện đại, chất lượng.
Hoặc bạn có thể xem chi tiết mặt bằng, giá bán ngay tại đây:DỰ ÁN LAKE VIEW CITY