Dự án Thuận Việt Quận 2là dự án được đánh giá đẹp nhất về mọi mặt, trong tương lai sẽ là dự án phát triển tầm cỡ nhất TP.HCM nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

du an thuan viet quan 2 tong quan

Tổng quan hệ thống dự án New City

Dự án Thuận Việt Quận 2 xây dựng hạnh phúc

Mỗi chúng ta đều biết được nhà là chốn yên bình nhất, là nơi trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi, là nơi tận hưởng những phút giây thư giãn bên bạn bè và người thân. Chính vì thếNew Cityđược chủ đầu tư trang bị những tiện ích và dịch vụ hiện đại chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho khách trong sự hài hòa của tổng thể cảnh quan toàn dự án. Tiếp nối thành công của các dự án đi trước của công ty Thuận Việt thì Thuận Việt vẫn khẳng định vị thế và là nhà đầu tư phát triển mọi mặt cho khách hàng.

Với ưu điểm vượt trội là sở hữu một vị trí đắc địa và được ví như một thành phố thu nhỏ nơi tập trung những dự án bất động sản cao cấp, chiến lược của thành phố của khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng như tuyến Metro số 2 đang dần đi vào hoạt động.

du an thuan viet quan 2 moi truong song

Môi trường sống ảnh hưởng đến cư dân

Xung quanh dự ánlà nơi hội tụ của các trung tâm văn hóa, chính trị, giáo dục, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính lớn bởi vậy cư dân sẽ có nhiều cơ hội cho sự phát triển một tương lai lâu bền. Cửa ngõ giao thông thuận lợi cho các quận lân cận bởi con đường chính là Mai Chí Thọ.

Xem thêm: Căn hộ cao cấp quận 2 thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Thiết kế đầy tinh tế và đẳng cấp

Điểm nổi bật nhất của một dự án căn hộ đó chính là sang trọng và hiện đại trong thiết kế nhưng vẫn phải hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Chủ đầu tư với một mong muốn là mang đến cho mỗi cư dân của mình một môi trường sống đẳng cấp nhất vì mà chủ đầu tư đã trang bị cho dự án hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao để biến dự án New City thành một thiên đường nghỉ dưỡng.

du an thuan viet quan 2 noi that

Nội thật khẳng định đẳng cấp gia chủ

Kể đến nội thất trong từng căn hộ thì phải kể từ phòng khách cho đến nhà vệ sinh. Tất cả đều sáng bóng bởi ánh đèn điện và màu gạch sáng, tạo sự tao nhã, lịch thiệp và sang trọng nhất khi bước vào căn hộ. Lan can khá rộng để gia chủ bài trí trồng cây xanh và rau sạch đảm bảo sức khỏe cho thành viên trong gia đình. Và một phần không kém chính la hệ thống tiện ích nội, ngoại khu. Bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại hiện đại, trường học đạt chuẩn, hồ bơi trẻ em và người lớn, hệ thống cây xanh, khu vui chơi giải trí, các sân chơi thể thao lành mạnh. Đây sẽ là không gian hoàn hảo để tạo dựng nền tảng bền vững cho tương lai.

Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan cùng một chuỗi hệ thống tiện ích hiện đại giúp cho cư dân tận hưởng những phút giây thư giãn, tổ chức các buổi gặp gỡ bạn bè, người thân trong một không gian trong lành, thoáng đãng, đẳng cấp của những căn hộ New City Thuận Việt Quận 2.

Để khách hàng có được những phút giây tuyệt vời bên gia đình thân yêu,xaydungxhome.vn chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật tin tức mới nhất và giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng để ra.