Dự Án New City Quận 2 có nên mua để an sinh hay đầu tư hay không? Cùng Bất Động Sản Express phân tích tại sao bạn nên đầu tư vào Dự án New City Thủ Thiêm Quận 2?

Một dự án bất động sản được gọi là thành công khi các sản phẩm bất động sản của dự án hút khách, mang đến không gian sống lý tưởng cho khách hàng mục tiêu và mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho những người chuyên đầu tư. Vậy với Dự án New City Quận 2, bạn đã nhìn ra được những yếu tố nào khiến bản thân phải quyết định chọn lựa công trình này làm “bến đỗ”, giữa hàng loạt các dự án tên tuổi đình đám khác trong tổng quan khu vực?

dự án new city quận 2

Tổng thể dự án new city thủ thiêm quận 2

Nếu bạn vẫn chưa có được câu trả lời chính xác, chỉ có cảm giác đây là công trình có tiềm năng thôi, hoặc bạn vẫn đang phân vân giữa nhiều sự chọn lựa… thì bài viết này, chắc chắn sẽ phần nào giúp bạn hóa giải nỗi lo, đồng thời tạo cơ sở để bạn đưa ra những quyết định sáng suốt.

Dự án New City Quận 2 sở hữu vị trí đẹp với tiềm năng tăng giá hấp dẫn:

Trong dự án quận 2 thì thật tuyệt vời nếu địa thế tọa lạc của một dự án được đánh giá cao. Bởi lẽ, yếu tố vị trí có chỗ đứng rất quan trọng trong việc nhận định tiềm năng của một công trình bất động sản. Chẳng hạn, nếu bạn làm việc ở trung tâm thành phố, bạn sẽ muốn ở nơi gần chỗ làm việc, hoặc ít nhất là các tuyến đường kết nối từ nơi bạn ở đến nơi bạn làm phải thuận tiện, ít kẹt xe ngập úng…

Đó là chưa kể một số người còn có các đòi hỏi cao hơn về khu vực. Ví dụ như anh A thích ở nơi yên tĩnh gần gũi thiên nhiên và không khí trong lành, thế nhưng chị B lại thích ở nơi sôi động nhộn nhịp đầy đủ tiện ích hấp dẫn, tràn ngập ánh đèn lung linh về đêm…

Phân tích như vậy để bạn thấy rằng, vị trí rất quan trọng với khách hàng khi họ quyết định chọn mua một sản phẩm bất động sản nào đó làm nơi an cư lâu dài. Và tất nhiên, những người chuyên đầu tư bất động sản họ cũng không nằm ngoài mối quan tâm này, bởi mặc dù là “trung gian” hưởng lợi nhuận, họ cũng cần nắm được giá trị đắc địa về vị trí của dự án thì mới dễ dàng thanh khoản.

vị trí dự án new city quận 2

Vị trí dự án New City Thủ Thiêm quận 2

Về tiêu chí này, bạn có thể yên tâm 100% vì Dự án New City Quận 2 nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm – là khu vực được đánh giá rất cao tại hướng Đông Sài Gòn. Không chỉ giá trị tiềm năng bất động sản của khu này luôn nóng và tăng tốc theo từng ngày, từng giờ… mà nơi đây còn rất thuận tiện cho giao thông đi lại. Từ vị trí của Dự án New City, bạn có thể đến bất cứ nơi nào mình muốn mà không gặp trở ngại gì, vì có rất nhiều tuyến đường huyết mạch được kết nối qua đây, chưa kể còn hàng loạt các đại công trình giao thông trọng điểm đang được thành phố triển khai.

Thiết kế căn hộ tại Dự án New City Quận 2 vừa hợp lý vừa đa dạng diện tích:

Với sự đầu tư chính bởi Công ty Thuận Việt – Một đơn vị uy tín trong ngành, Dự án New City Quận 2 không chỉ nhận được lời nhận xét tích cực từ vị trí tọa lạc, mà về mặt bằng thiết kế quy hoạch căn hộ cũng rất được coi trọng.

Theo đó, trên mảnh đất rộng khoảng gần 3 ha, Dự án New City đã được kiến tạo với 4 Block cao tầng, trong đó có 3 Block cao 25 tầng và 1 Block cao 28 tầng. Tổng số căn hộ tại mỗi Block khác nhau, tùy theo cách phân chia diện tích, tuy nhiên đa phần các Block đều sở hữu khoảng hơn 200 căn hộ.

Theo công bố từ chủ đầu tư, các căn hộ sẽ được chia đa dạng diện tích dựa trên số lượng phòng ngủ. Cụ thể như sau:

– Căn hộ 1 phòng ngủ rộng từ: 46m2 – 51m2

– Căn hộ 2 phòng ngủ rộng từ: 56m2 – 87m2

– Căn hộ 3 phòng ngủ rộng từ: 95m2 – 120m2

– Căn hộ Penthouse, Duplex rộng đến 300m2 (4 phòng ngủ)

thiết kế dự án new city quận 2

Thiết kế căn hộ tại dự án New City Quận 2

Với cách thiết kế căn hộ linh hoạt, khoa học… Dự án New City Quận 2 nghiễm nhiên có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận mọi đối tượng khách hàng. Những người độc thân muốn sống một mình yên tĩnh, các đôi vợ chồng mới cưới, các gia đình tứ đại đồng đường nhiều thế hệ… tất cả đều có thể lựa chọn một không gian sống thích hợp tại New City theo yêu cầu riêng của mình.

Với giới đầu tư bất động sản chung cư, dự án thực sự là một công trình siêu lợi nhuận, vì bạn có thể lựa chọn cho mình mọi phương án đầu tư thích hợp, vừa sức với tiềm lực tài chính. Chẳng hạn, bạn muốn mua tại căn hộ tại Dự án New City Quận 2 rồi cho người nước ngoài độc thân thuê, bạn có thể mua căn 1 phòng ngủ, nếu đối tượng khách thuê bạn hướng đến là các gia đình trẻ khoảng 3 thành viên, thì căn hộ 2 phòng ngủ là thích hợp hơn cả… Cứ thế, bạn có thể tính toán chi tiết theo kế hoạch của mình.

Theo dự kiến, khoảng tháng 6/2017 tới đây, chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán căn hộ New City Thủ Thiêm. Tuy nhiên, ngày giờ chính xác vẫn chưa được công bố cụ thể.

Nếu quan tâm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0909 890 897

Ngoài dự án New City quận 2 bạn cũng nên tìm hiểu thêm Du An Kenton Node Quận 7 đang chuẩn bị mở bán.