Nâng cấp căn bếp với những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp

Việc sử dụng những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp không chỉ giúp không gian thêm sang trọng mà còn giống như một cách để nâng cấp căn bếp, khiến cho nơi nấu nướng thêm tiện nghi, hiện [...]

Việc sử dụng những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp không chỉ giúp không gian thêm sang trọng mà còn giống như một cách để nâng cấp căn bếp, khiến cho nơi nấu nướng thêm tiện nghi, hiện đại. Qua bài biết dưới đây NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin về mẫu hũ cao cấp, cùng tham khảo để chọn được cho mình mẫu ưng ý nhé.

1. Chất liệu hủ đựng gia vị cao cấp

1.1. Sứ

Sứ là chất liệu quen thuộc, mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn luôn được yêu thích sử dụng. Thậm chí việc sử dụng đồ đạc bằng sứ đang trở thành một trong những xu hướng hot thời gian gần đây. Bởi chúng luôn đem lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng vẫn vô cùng sang trọng và thời thượng. Hơn nữa những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp làm từ chất liệu sứ còn có độ bền rất cao cũng như khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt cực tốt.

hủ đựng gia vị cao cấp

Mẫu hủ đựng gia vị cao cấp bằng sứ

1.2. Gỗ

Hủ đựng gia vị cao cấp bằng gỗ là một trong những kiểu hũ được yêu thích nhất hiện nay. Hiện trên thị trườn có vô vàn loại gỗ tuy nhiên các loại gỗ tự nhiên như sồi, óc chó, gỗ hương, gỗ xoan đào là được lựa chọn nhiều nhất. Bởi chúng đều có nguồn gốc từ tự nhiên, không chưa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng để đựng gia vị. Hơn nữa chất liệu này cũng có độ bền vượt trội và mẫu mã đẹp, sang trọng.

hủ đựng gia vị cao cấp

Hủ đựng gia vị cao cấp bằng gỗ

Xem thêm: Cách chọn mua hộp đựng gia vị cao cấp đẹp, chất lượng

1.3. Thủy tinh

Cũng như gỗ, thủy tinh cũng là một trong những chất liệu phổ biến và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Chính vì thế mà chúng được ưa chuộng trong sản xuất các mẫu hủ đựng gia vị cao cấp. Mang một màu trắng trong suốt, không có vẻ ngoài quá cầu kỳ nhưng những bộ lọ đựng gia vị thủy tinh vẫn làm cho không gian căn bếp trở nên sáng và sang trọng hơn gấp bội. Ngoài ra nhờ tính chất cứng, kết cấu chắc chắn mà tuổi thọ sử dụn của nhữn mẫu hủ sứ rất dài, giúp người dùng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

hủ đựng gia vị cao cấp

Mẫu hũ đựng gia vị cao cấp bằng thủy tinh

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

1.4. Nhựa

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung thì những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp bằng nhựa sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nhựa là chất liệu không còn xa lạ trong cuộc sống hiện nay, nó có mặt ở khắp mọi nơi trong nhà từ phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp. Những mẫu lọ đựng gia vị làm từ chất liệu này chắc chắn sẽ vô cùng dẻo dai và bền bỉ, khả năng chống ẩm cũng rất tốt. Đặc biệt mẫu mã thiết kế của hủ nhựa cũng rất đẹp và bắt mắt, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn cho không gian.

hủ đựng gia vị cao cấp

Bộ lọ đựng gia vị bằng nhựa đẹp

Xem thêm: Tham khảo một số mẫu hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp, sang trọng

1.5. Kim loại

Kim loại đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất, phụ kiện trang trí trong đó có những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp. Một số kim loại được yêu thích là inox, sắt, đồng, nhôm,… Mặc dù có cấu tạo, tính chất và ưu điểm không giống nhau nhưng các loại hủ gia vị làm từ những chất liệu này đều mang vẻ đẹp rất hiện đại, rất mạnh mẽ và cá tính. Chúng có ưu điểm là cực kỳ bền, chịu lực tốt, chống thấm nước, chống trầy xước hơn nữa lại còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

hủ đựng gia vị cao cấp

Mẫu hủ đựng gia vị bằng kim loại cao cấp

 

2. Phong cách hủ đựng gia vị cao cấp

2.1. Tân cổ điển

Những năm gần đây việc sử dụng đồ đạc mang phong cách tân cổ điển đang ngày càng hot và trở thành xu hướng và các mẫu hủ đựng gia vị cao cấp cũng không ngoại lệ. Mẫu hủ này sẽ được thiết kế với các đường nét uốn lượng và có họa tiết, hoa văn cầu kỳ, tinh xảo nhưng lại không quá rườm rà mà vẫn giữ được nét tinh tế, thanh lịch nhất định. Từ đó đem lại cho không gian vẻ đẹp độc đáo rất riêng mà không kiểu hủ nào có được.

Chất liệu phù hợp nhất để làm hũ đựng gia vị cao cấp tân cổ điển thường là sứ và kim loại, chúng có thể tôn lên được vẻ đẹp của phong cách này một cách hoàn hảo nhất.

hủ đựng gia vị cao cấp

Mẫu hủ đựng gia vị cao cấp phong cách tân cổ điển châu Âu

2.2. Hiện đại

Đây chắc chắn sẽ là mẫu hủ đựng gia vị cao cấp được sử dụng phổ biến nhất. Bởi chúng có thiết kế vẻ ngoài phù hợp với sở thích và với phong cách nội thất hiện nay đó là hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng, tập trung vào phát huy công năng sử dụng của hủ gia vị. Mặc dù không có những chi tiết quá cầu kỳ xong nhờ vậy mà chúng đem lại cho căn phòng vẻ đẹp tinh tế. Hơn nữa chúng lại dễ dàng đặt để vào trong không gian, dễ dàng kết hợp với đồ đac xung quanh tạo nên sự hài hòa, đẹp mắt.

Bộ hủ đựng gia vị cao cấp hiện đại đẹp

Xem thêm: Cách chọn hủ đựng gia vị có muỗng đẹp, chất lượng

3. Màu sắc hủ đựng gia vị cao cấp

Màu sắc của những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú. Tuy nhiên với những mẫu hủ cao cấp thì những tông màu trung tính như trắng, đen, xám hoặc màu pastel là được ưa chuộng hơn cả. Bởi chúng đem lại cho không gian nấu nướng vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Ngoài dựa vào sở thích cá nhân bạn cũng cần dựa vào tông màu chủ đạo của đồ đạc trong phòng bếp để chọn mẫu hủ đựng gia vị cao cấp sao cho phù hợp để tạo nên sự hài hòa, thống nhất.

hủ đựng gia vị cao cấp

Lọ đựng gia vị nhựa màu hồng đẹp

4. Kiểu dáng hủ đựng gia vị cao cấp

4.1. Hủ hình trụ

Hủ đựng gia vị cao cấp hình trụ sẽ phù hợp nhất với những người yêu thích vẻ đẹp đơn giản, hiện đại và có phần mạnh mẽ một chút. Với kiểu thiết kế “thon thả” mẫu hủ hình trụ sẽ giúp tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả. Hơn nữa kiểu dáng như thế cũng sẽ làm cho căn bếp thêm trẻ trung, sang trọng.

hủ đựng gia vị cao cấp

Hủ đựng gia vị hình trụ

4.2. Hủ hình tròn

Nếu như hủ hình trụ đem lại cảm giác thanh thoát, mạnh mẽ thì những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp hình tròn lại mang đến sự mềm mại cho không gian, khiến cho căn bếp thêm ấm cúng, gần gũi. Hơn nữa trong phong thủy, đồ dùng hình tròn còn là biểu tượng cho sự hoàn hảo, trọn vẹn và may mắn.

hủ đựng gia vị cao cấp

Bộ hủ đựng gia vị hình tròn

Xem thêm: Những mẫu hũ đựng gia vị dễ thương không nỡ bỏ qua

4.3. Hủ hình thú đáng yêu

Nếu bạn muốn trang trí cho căn bếp của gia đình mình thêm sinh động và tươi mới thì hãy lựa chọn ngay những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp hình thú. Mẫu hủ này được thiết kế bên ngoài giống như hình dáng những con vật thú cưng quen thuộc, vừa lạ mắt vừa vô cùng đáng yêu. Nó chắc chắn sẽ làm điểm nhấn nổi bật, đem lại cho căn phòng nguồn năng lượng tích cực. Chị em phụ nữ chắc chắn sẽ rất yêu thích mẫu hủ đựng gia vị cao cấp này.

hủ đựng gia vị cao cấp

Mẫu hũ đựng gia vị cao cấp hình thú

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

4.4. Hủ hình trái cây

Ngoài những mẫu hủ hình thú thì hủ đựng gia vị cao cấp hình các loại trái cây cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời biến căn bếp trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Không chỉ được thiết kế hình quả bắt mắt, mẫu hủ này còn mang rất nhiều màu sắc nổi bật, càng tạo thêm nguồn năng lượng tích cực để phái đẹp có những phút giây nấu ăn thật thoải mái.

hủ đựng gia vị cao cấp

Hủ đựng gia vị cao cấp hình trái cây đẹp

5. Một số mẫu giá để hủ đựng gia vị cao cấp đi kèm

5.1. Giá để bàn

Giá để hủ gia vị cao cấp để bàn là kiểu giá truyền thống mà đa số gia đình nào cũng có. Nó được thiết kế dể đặt trên bề mặt tủ bếp, tủ trang trí giúp người dùng thuận tiện hơn khi lấy hoặc cất gia vị. Thông thường mẫu giá đựng này sẽ được làm từ các chất liệu như gỗ, các kim loại như sắt, inox, nhôm,… với những mẫu mã đẹp, bắt mắt, không còn quá đơn điệu như xưa nữa.

hủ đựng gia vị cao cấp

Giá đựng lọ gia vị để bàn màu trắng

Xem thêm: Những lưu ý cần thiết khi mua set hũ đựng gia vị nhà bếp

5.2. Giá gắn tường

Để tiết kiệm diện tích bề mặt thì hiện nay có rất nhiều người dùng chuyển qua sử dụng những mẫu giá để hủ đựng gia vị cao cấp dạng treo tường. Giống như tên gọi, mẫu giá này được gắn cố định lên trên tường, từ đó tối ưu được một phần không gian bên dưới, tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn, rất phù hợp với những căn bếp cho diện tích khiêm tốn. Thông tường kiểu giá này sẽ được làm từ một số loại gỗ hoặc kim loại để đảm bảo độ bền tối đa.

hủ đựng gia vị cao cấp

Giá đựng lọ gia vị dạng gắn tường

5.3. Giá xoay

Giá để lọ đựng gia vị cao cấp dạng xoay là một trong những kiểu giá thông minh rất được lòng người dùng hiện nay. Với khả năng cho phép người dùng xoay 360 độ để tìm đúng loại gia vị mình muốn, mẫu giá này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sứ hiệu quả. Ngoài ra thiết kế của các mẫu giá xoay cũng rất gọn gàng, giúp sắp xếp các loại gia vị một cách ngăn nắp và khoa học nhất.

hủ đựng gia vị cao cấp

Giá xoay hai tầng đựng gia vị

Xem thêm: Những mẫu hộp đựng gia vị nhà bếp cực đẹp không thể bỏ qua

5.4. Giá đa năng

Giống như giá xoay, giá để hủ đựng gia vị cao cấp đa năng cũng mà kiểu giá thông minh, đem lại nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Chúng được thiết kế không chỉ với một mục đích duy nhất là để bày các loại gia vị mà còn kiêm nhiều công năng khác như khay cài dao, thớt, móc treo đồ gia dụng, ống cắm thìa đũa,…

Điều này không chỉ giúp tạo không gian ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ mà còn giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sứ tìm kiếm đồ đạc, giúp quá trình nấu nướng tối ưu hiệu quả. Ngoài ra khi sử dụng kiểu giá đựng này phòng bếp còn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều.

hủ đựng gia vị cao cấp

Giá đa năng đựng hũ gia vị

6. NoithatXHome.vn – địa chỉ cung cấp những mẫu hủ đựng gia vị chất lượng

Bạn đang muốn chọn mua cho mình và gia đình những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp nhưng không biết ở đâu bán chất lượng? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đồ nội thất và phụ kiện đẹp, mẫu mã đa dạng nhưng lại không biết đơn vị nào uy tín? Gotrantri.vn chính là giải pháp cho những băn khoăn đó của bạn. Không chỉ có những sản phẩm chất lượng, NoithatXHome.vn còn đem lại cho khách hàng những dịch vụ đi kèm tiện ích khác. Từ giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

hủ đựng gia vị cao cấp

Các loại hủ đựng gia vị cao cấp với nhiều kiểu dáng khác nhau

Xem thêm: Những mẫu hộp đựng gia vị nhà bếp cực đẹp không thể bỏ qua

7. Lời kết

Trên đây là những thông tin cần biết về mẫu hủ đựng gia vị cao cấp mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn lựa được cho căn bếp của mình những mẫu hủ đựng thật đẹp và ấn tượng để những phút giây nấu ăn được thoải mái nhất. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


204 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24