Dự án Kenton Node Hotel Complex tại Nhà Bè là dự án được ra mắt trong quý 2/2017. Với tên gọi cũ là Kenton Residences. Hiện tại dự án trong quá trình thi công. Và nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Nhiều người hỏi rằng: tại sao dự án lại đổi tên, đây là vấn đề đang được nhiều sự chú ý. Mặc dù có nhiều ý kiến cá nhân cũng đưa ra sự lý giải về vấn đề. Tuy nhiên, để có được câu trả lời hợp lý nhất và thỏa đáng. Chúng ta có thể tham khảo bài viết dưới đây để có một cái nhìn đúng hơn về dự án Kenton nhà Bè.

Lịch sử dự án Kenton nhà Bè

Dự án Kenton nhà Bè hiện nay đang trong quá trình thi công và được nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, ích ai biết được nguồn gốc của cái tên cũng như sự ra đời của dự án. Dự án Kenton nhà Bè là dự án về chung cư, căn hộ cao cấp. Dự án được lên kế hoạch và ý tưởng chi tiết vào năm 2002. Khi nói đến đây chắc hẳn mọi người sẽ đưa ra nhiều câu hỏi. Tại sao dự án lên ý tưởng lâu như vậy rồi mà hiện giờ dự án mới xây dựng.

tai-sao-du-kenton-residences-doi-ten-thanh-du-kenton-node-hotel-complex-tai-nha-be

Mô hình các dự án bất động sản thuộc dự án Kenton Residence

Thực hư câu chuyện là dự án lên ý tưởng vào năm 2002. Nhưng mãi đến năm 2009 dự án Kenton Nhà Bè mới bắt đầu thi công. Trong quá trình xây dựng đã xảy ra những lỗi không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà dự án đã ngừng hoạch động, đến nay sau nhiều năm sóng gió. Chủ đầu tư dự án đã quyết định lên kế hoạch mới và hoàn thiện dự án. Bởi dự án là niềm hy vọng và mong chờ của các nhà đầu tư bất động sản nhà Bè.

Sau sự việc không hay xảy ra, nói chính xác là dự án bị phá sản. Để lại nổi ám ảnh và sự tiếc nuối cũng như bài học đắt giá cho các nhà đầu tư dự án. Cùng nhiều nhà đầu tư khác trong thị trường bất động sản lúc bấy giờ. Chính vì vậy mà dự án sau khi quay trở lại, để tạo nên một sự mới mẻ cũng như thay đổi bầu không khí. Và lấy thêm sự may mắn cho dự án, mà chủ đầu tư đã bàn bạc và thay đổi tên.

Keton Residences thành Kenton Node Hotel Complex

Như các bạn đã biết về lịch sử hình thành dự án Kenton nhà Bè. Cũng như những vấn đề đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Để lại nhiều nổi lo âu cho chủ đầu tư cũng như nhiều dự án khác thuộc nhà Bè. Chính vì vậy mà dự án Kenton nhà Bè đã ra quyết định đổi tên dự án Kenton Residences thành dự án Kenton Node Hotel Complex. Vừa phù hợp hơn với lối sống cũng như cách gọi của nhiều dự án hiện nay.

tai-sao-du-kenton-residences-doi-ten-thanh-du-kenton-node-hotel-complex-tai-nha-be

Dự án Kenton Node Hotel Complex

Không xảy ra sự trùng lặp về tên gọi. Cũng như lấy lại phong thủy và sự may mắn hơn cho dự án triển khai. Vì sự cố xảy ra nhiều năm về trước nên để có thể đảm bảo điều kiến thuận lợi phát triển dự án. Cũng như thay đổi để mọi người biết đến với cái tên mới, thay vì để tên cũ thì mọi người hay nghĩ đến các vấn đề mà dự án gặp phải.

Đây là lý do cụ thể nhất là dự án Kenton Residences nhà Bè đổi tên thành dự án Kenton Node Hotel Complex. Có thể sự thay đổi về tên gọi này sẽ giúp cho dự án diễn ra một cách thuận lợi nhất. Bởi hiện nay dự án đã thay đổi nhiều và có nhiều ý tưởng cũng như chiến lược mới. Giúp cho dự án có nhiều sự lựa chọn và nhiều lối thoát khi gặp phải sự cố xảy ra.

Có thể bạn quan tâm: Căn hộ Kenton Residences có vị trí như thế nào trong thị trường BĐS quận 7?