Tài chính 2 tỷ, “xuống tiền” căn hộ nào ở quận 6?

NoiThatXhome.vn - Ở nơi quỹ đất ngày càng cạn kiệt cùng với mức giá đắt đỏ lên tới 173 triệu/m2 đất, người dân quận 6 có xu hướng chuyển đến sống ở những căn hộ giá vừa tầm ở vị trí tốt để thuận tiện sinh sống và làm việc.

NoiThatXhome.vn - Ở nơi quỹ đất ngày càng cạn kiệt cùng với mức giá đắt đỏ lên tới 173 triệu/m2 đất, người dân quận 6 có xu hướng chuyển đến sống ở những căn hộ giá vừa tầm ở vị trí tốt để thuận tiện sinh sống và làm việc.

Theo đó, những căn hộ có mức giá nằm trong khoảng 2 tỷ, người dân có thể mua đứt căn hộ hoặc thanh toán theo tiến độ dự án. Đối với căn hộ trên 2 tỷ, người dân có thể tham khảo những chính sách cho vay ưu đãi trong trường hợp dự án có hợp tác với ngân hàng cho vay mua căn hộ.

Người dân cũng có thể vay mua trực tiếp ở ngân hàng nhưng dù vay theo hình thức nào cũng cần phải tính toán đến khả năng tài chính, kế hoạch trả nợ trước khi đặt bút ký hợp đồng cho vay.

Khảo sát NoiThatXhome.vn về thị trường quận 6, hiện có 4 dự án căn hộ đang được thi công xây dựng với mức giá trên dưới 2 tỷ đồng dưới đây.

D-Homme

Nằm trên khu đất rộng 5.624m2, dự án D-Homme do DHA Corp (thành viên TTC Land) làm chủ đầu tư có quy mô 1 block cao 30 tầng, cung cấp 497 căn hộ (diện tích từ 49m2 – 120m2) và 10 lô thương mại (diện tích 10 – 20m2). Các căn hộ dự kiến được chào bán với mức giá từ 2,8 tỷ đồng/căn.

Hiện dự án đang trong quá trình thi công móng cọc và dự kiến ra mắt thị trường trong thời gian tới…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án D-Homme Quận 6

Dựa theo biểu đồ kết quả đánh giá từ bạn đọc NoiThatXhome.vn ở trên, dự án D-Homme được đánh giá tương đối cao cho các tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư (4/5 điểm); vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai (4,1/5 điểm); tiện ích dự án, thiết kế (4/5 điểm); pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy (3,9/5 điểm); mức giá bán hợp lý (3,7/5 điểm); tiềm năng tăng giá trong tương lai (3,9/5 điểm).

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án D-Homme: Nhấp vào đây.

Asiana Capella

Là dự án thứ 2 nằm trong danh mục dự án của chủ đầu tư Gotec Land, Asiana Capella được xây dựng trên khu đất rộng 4.275,1m2 (mật độ xây dựng 40%), quy mô 1 block cao 19 tầng với tổng số 350 căn hộ. Giá bán các căn hộ được tham khảo trên thị trường từ 2,5 tỷ đồng/căn…

Vào tháng 5 vừa qua, dự án đã cất nóc và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng…Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án Asiana Capella Quận 6

Dự án Asiana Capella được bạn đọc NoiThatXhome.vn đánh giá cao về tiêu chí tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai với 4,3/5 điểm.

Sát sao với số điểm 4/5 thuộc về tiêu chí về tiện ích dự án, thiết kế; tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Những tiêu chí còn lại được đánh giá thấp hơn.

>> Dự án Asiana Capella có đang bị đánh giá sai? Hãy giúp tôi đánh giá lại tại đây.

Saigon Asiana

Saigon Asiana được biết đến là dự án nhà ở thương mại thứ 3 trong dòng sản phẩm của chủ đầu tư Gotec Land tại quận 6, được xây dựng trên khu đất 4.017m2 gồm 1 block căn hộ cao 16 tầng, cung cấp ra thị trường 286 căn hộ với mức giá chào bán từ 2,5 tỷ đồng/căn 1 phòng ngủ.

Được khởi công vào cuối năm 2019, sau gần 1 năm, dự án Saigon Asian hiện đang thi công tầng cuối cùng và chuẩn bị cất nóc trong thời gian tới…Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án Saigon Asiana Quận 6

Kết quả đánh giá ở trên cho thấy, dự án Saigon Asiana được bạn đọc NoiThatXhome.vn đánh giá cao về vị trí dự án với 4,8/5 điểm. Cao thứ hai với 4,3/5 điểm thuộc về tiêu chí tiềm lực, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư. Số điểm này cũng được dành cho tiêu chí về tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá thấp hơn với 3,5/5 điểm.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Saigon Asiana. Hãy đánh giá tại đây.

The Western Capital

Khu căn hộ chung cư The Western Capital do Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc (Hoàng Phúc Land) đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích 18.486m2, gồm 5 block căn hộ, trong đó có 3 block nhà ở thương mại (tổng số 1.253 căn hộ) và 2 block nhà ở xã hội.

Các căn hộ thương mại The Western Capital được chủ đầu tư ra mắt vào năm 2016 với mức giá 1,3 tỷ đồng/căn. Giá khảo sát trên thị trường hiện tại ở mức từ 1,75 tỷ đồng/căn…Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án The Western Capital Quận 6

Dựa theo biểu đồ kết quả đánh giá của người dùng về dự án The Western Capital có thể thấy dự án đang được đánh giá cao với 4,3/5 điểm về tiêu chí vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai.

Trong khi đó, tiêu chí về uy tín chủ đầu tư lại không được đánh giá cao, chỉ với 2,5/5 điểm. Điều này cũng có thể hiểu do chủ đầu tư không bàn giao dự án đúng tiến độ cho cư dân. Theo kế hoạch dự án sẽ được bàn giao vào quý 4/2019, nhưng do tiến độ xây dựng chậm, chủ đầu tư đã hẹn bàn giao nhà vào tháng 6/2021.

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án The Western Capital: Tại đây.

>> Theo dõi tin mua bán nhà đất tại quận 6 cập nhật liên tục tại Nhadat.cafeland.vn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24