Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo đem đến cuộc sống chất lượng nhất cho mọi cư dân.

Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín chính là Tập đoàn Xuân Mai. Dù mới ra mắt thị trường không bao lâu nhưng dự án đã và đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 thu hút mọi khách hàng ngay từ vị trí tọa lạc, thiết kế căn hộ hiện đại theo phong cách châu Âu cho đến hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng.

Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 bao gồm nhiều căn hộ được thiết kế hiện đại, đa dạng loại hình, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Vậy thì ngay nội khu Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 có những tiện ích? Tiện ích đó có làm hài lòng mọi cư dân không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Tiện ích nội khu hoàn hảo tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7.

Chủ đầu tư Xuân Mai Corp là một tập đoàn bất động sản có tiếng tăm trên thị trường bất động sản của Việt Nam, tập đoàn này đã xây dựng thành công nhiều dự án căn hộ cao cấp từ Bắc vào đến Nam. Đặc điểm chung của những dự án này là đều được chủ đầu tư xây dựng và phát triển đầy đủ các tiện ích nội khu hoàn hảo nhằm phục vụ mọi nhu cầu đời sống cư dân. Đặc biệt với Dự án Eco Green Sài Gòn đã được Xuân Mai Corp tăng cường hơn mức độ đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu, hứa hẹn những tiện ích này sẽ hoàn hảo và đẳng cấp hơn rất nhiều. Những tiện ích tiêu biểu có thể kể đến như sau:

  • Trung tâm mua sắm cao cấp: là nơi tuyệt vời để mọi cư dân có thể shopping, ngắm nghía và lựa chọn cho mình những món đồ thật đẹp và chất lượng. Ngoài ra, ngay tại trung tâm mua sắm đều được tích hợp đầy đủ các dịch vụ phục vụ những nhu cầu hàng ngày từ đồ ăn, thức uống, vậy dụng gia đình cho đến những giày dép thời trang, mỹ phầm hàng hiệu, sản phẩm cao cấp, …

Trung tâm mua sắm cao cấp chỉ có tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7

  • Khu vui chơi giải trí bao gồm: Khu đọc sách, thư viện, trung tâm spa-yoga, khu tiệc nướng BBQ, hệ thống nhà hàng cao cấp,..giúp cho cư dân có thể vừa thư giãn, nghỉ ngơi vừa có thể có thêm nhiều kiến thức.
  • Khu nghỉ dưỡng bao gồm: Khu nghỉ dưỡng 4 sao hiện đại, khu cafe sân vườn,…Bạn và gia đình bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gia như khu resort cao cấp mà không phải đi đâu xa.
  • Khu công viên cây xanh: Tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 được xây dựng hệ thống cây xanh nằm dọc và uốn lượn theo các block căn hộ tạo nên khoảng không gian xanh luôn rợp bóng. Dù bạn sinh sống ở tòa nhà nào đi chăng nữa, cũng sẽ được tận hưởng mảng xanh bao quanh cùng với bầu không khí trong lành, mát mẻ từ dòng sông gần đó.
  • Khu thể dục thể thao đa năng: Với hệ thống phòng tập thể hình, phòng tập Gym hiện đại, cùng với khu đi bộ chạy dọc, … đều được tích hợp đầy đủ tại ngay tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7. Vì thế mà mọi cư dân có thể dễ dàng chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, vóc dáng mỗi ngày.

Hệ thống phòng tập thể hình tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7

  • Hệ thống trường học: mầm non và tiểu học được xây dựng ngay tại dự án sẽ giúp các phụ huynh không phải mất thời gian đưa, đón con đi học mà lại hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc, học hành của con em mình.
  • Phòng khám, phòng y tế, bệnh viện: Bạn và gia đình bạn có thể chăm sóc, khám sức khỏe và chữa bệnh ngay tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn. Hệ thống bệnh viện luôn hoạt động 24/24 và cơ sở vật chất hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khám, chữa bệnh tại đây.
  • Hệ thống an ninh an toàn: Được trang bị hệ thống an ninh nhiều lớp, camera tuyệt đối 24/24 cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng, mọi cư dân sẽ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đồi khi sinh sống tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7.

Tiện ích nội khu nằm ngay trong Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7

Tiện ích ngoại khu hoàn hảo xung quanh Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh thuộc trung tâm quận 7, dự án Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 rất thuận lợi về giao thông, giúp cho cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố, các quận huyện xung quanh. Chính điều kiện thuận lợi này đã giúp cho mọi cư dân dễ dàng tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo xung quanh. Chỉ mất mấy phút đi xe là bạn có thể trải nghiệm được các tiện ích này, cụ thể như sau:

  • Trung tâm mua sắm cao cấp: Hệ thống trung tâm thương mại Parkson, Vivo City, Crescent Mail, Chợ Phú Mỹ,… có các sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ luôn đảm bảo chất lượng.
  • Hệ thống trường học: Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 gần ngay với các trường đại học lớn như: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, các trường học quốc tế công lập… Vì thế mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm về việc học tập và phát triển của con em mình.
  • Phòng khám, phòng y tế, bệnh viện: Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 nằm ngay cạnh Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Quận 7,… có sự liên kết với nước ngoài, cùng với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản.

Tiện ích ngoại khu nằm xung quanh Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7

Như vậy, với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu vô cùng đa dạng, phong phú đầy đủ và hoàn hảo từ Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7, chắc chắn sẽ đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mọi khách hàng.