Dự án Le Pavillon Đà Nẵng sở hữu ba điểm hút mạnh mẽ về chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa cùng phong cách thiết kế vô cùng độc đáo.

Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, với những chính sách thu hút đầu tư sáng tạo, hấp dẫn, nền kinh tế mở đầy triển vọng và thu hút trên mọi mặt giúp cho Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Không những là một thành phố biển xinh đẹp nhất hành tinh, trong lĩnh vực Bất động sản thì Đà Nẵng chính là con cá kiếm vô cùng nóng và có giá trị lớn tại trung tâm kinh tế- văn hóa- chính trị miền Trung. Hàng loạt những dự án nghỉ dưỡng 5 sao, nhà phố sầm uất, khu công nghê cao, khu đô thị thông minh Smart City, dãy nhà phố siêu đẳng cấp Shophouse,.. với mức sinh lời khủng thu hút các nhà đầu tư đến với Đà Nẵng.

Dự án Le Pavillon Đà Nẵng sở hữu nhiều đặc điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng tiềm năng

Một trong những siêu dự án đã và đang dần được hiện hữu tại Đà Nẵng thu hút đông đảo mọi khách hàng phải kể đến đó chính là Le Pavillon Đà Nẵng- Siêu dự án cao cấp thu hút đông đảo khách hàng. Những điểm hút đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 điểm hút nhà đầu tư chọn ngay Le Pavillon Đà Nẵng là kênh đầu tư hoàn hảo ngay sau bài viết sau đây.

Chủ đầu tư danh tiếng tạo nên siêu dự án Le Pavillon Đà Nẵng vô cùng đẳng cấp.

Vận hành và phát triển dự án Le Pavillon Đà Nẵng là Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung. Đây là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh- Một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 04/2011, Đất Xanh Miền Trung định hướng trở thành Công ty hàng đầu về lĩnh vực bất động sản, tập trung chủ yếu vào các dòng sản phẩm dành cho mọi gia đình, dòng sản phẩm chất lượng sống cao. Trong quá trình hoạt động của mình, Đất Xanh Miền Trung không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng. Đặc biệt tại Đà Nẵng, các dự án mà chủ đầu tư này xây dựng và phát triển thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Chính vì thế mà việc Đất Xanh Miền Trung ra đời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thự hiện tốt mục tiêu mở rộng thị trường hoạt động khắp cả nước.

Đất Xanh Miền Trung – Chủ đầu tư uy tín tại dự án Le Pavillon Đà Nẵng

Qua quá trình hoạt động của mình, Đất Xanh Miền Trung đã tạo ra rất nhiều các sản phẩm dự án lớn thu hút đông đảo khách hàng như: Dự án phức hợp bất động sản và bến du thuyền Marina Complex, dự án Ngo Quyen Shopping Street, Da Nang Pearl, căn hộ Hue Green City,… Hứa hẹn với tài năng và kinh nghiệm của mình chủ đầu tư Đất Xanh sẽ đem đến một dự án Le Pavillon Đà Nẵng trong tương lai vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, trở thành ngôi sao sáng hiện hữu ngay tại Đà Nẵng.

Vị trí vàng thu hút mọi khách hàng đến với Le Pavillon Đà Nẵng.

Siêu dự án Le Pavillon Đà Nẵng có vị thế tọa lạc ngay bên dòng sông Hàn thơ mộng, bên cạnh chân cầu Tuyên Sơn thuộc phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.Với vị trí đắc địa mà Le Pavillon Đà Nẵng có được, mọi cư dân tại dự án được tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hàng đầu trung tâm thành phố như: Công viên Châu Á Asia, vòng quay mặt trời Sun Wheel, Trung tâm thương mại Lotte Mart, Trung tâm báo chí APEC, Bãi tắm đẹp nhất hành tinh Mỹ Khê,… Hứa hẹn sẽ đem đến cuộc sống hoàn hảo dành cho mọi cư dân.

Không những thế, dự án Le Pavillon Đà Nẵng còn nằm gần ngay các trường học lớn: Trường mẫu giáo chuẩn quốc tế Hoa Anh Đào, Trường tiểu học chất lượng cao Skyline, Trường Đại học Duy Tân, Đông Á, cách quảng trường 2/9 chỉ 1km, đến chợ Bắc Mỹ An chưa tới 1km, cách siêu thị Metro Đà Nẵng chỉ 1km,… Tất cả tạo nên một quần thể đầy đủ tiện ích sống thuận lợi và tốt nhất.

Le Pavillon Đà Nẵng sở hữu một vị trí tọa lạc vô cùng thu hút

Le Pavillon Đà Nẵng – Dự án sở hữu phong cách thiết kế độc đáo.

Không những sở hữu điểm hút về chủ đầu tư, điểm hút về vị trí, phong cách thiết kế độc đáo là điểm hút thứ ba khiến khách hàng chọn lựa Le Pavillon Đà Nẵng. Toàn bộ dự án được thiết kế theo lối không gian xanh, hòa quyện với thiên nhiên mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, là sự hòa quyện của nghệ thuật kiến trúc của nhiều nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Có thể nói, Le Pavillon Đà Nẵng là một Smarthouse tiên phong theo ý tưởng độc đáo, sáng tạo và đẳng cấp, mang đến một thiên đường sống tốt nhất cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, điều làm nên đẳng cấp và sự tinh tế của dự án Le Pavillon Đà Nẵng đó là tất cả nội, ngoại thất đều nhập ngoại trực tiếp từ các nước hàng đầu như Đức, Ý, Pháp,… đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Sản phẩm mọi khách hàng nhận được sẽ là một siêu phẩm hoàn chỉnh, full nội thất- ngoại thất đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi chuẩn phong cách Châu Âu hiện đại.

Le Pavillon Đà Nẵng – Dự án sở hữu phong cách thiết kế độc đáo.

Như vậy, với ba điểm hút lớn dự án Le Pavillon Đà Nẵng đã được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn là kênh đầu tư hoàn hảo và là sự lựa chọn thông minh cho một căn shophouse đẳng cấp trong tương lai.