Khi trở thành cư dân của khu đô thị Swan Park sẽ tìm được giá trị tinh thần, những giâu phút thư giãn tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Swan Park đã trang bị không gian cộng đồng, thiết kế mở và đặc biệt là chuỗi tiện ích ngoài trời hoàn hảo cho cư dân của dự án Swan Park Đại Phước, bao gồm:

Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, có 1 - 0 - 2 của CĐT Swan Park dành cho cư dân

Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, có 1 – 0 – 2 của CĐT Swan Park dành cho cư dân

  1. Clubhouse
  2. Hồ bơi
  3. Khuôn viên xanh
  4. Khu vườn nghệ thuật
  5. Khu vui chơi trẻ em
  6. Khu thể thao ngoài trời
  7. Khu BBQ ngoài trời có mái che
  8. Khu cảnh quan tạo hình
  9. Sân chơi khám phá cho trẻ em
  10. Thảm cỏ thư giãn
  11. Khu Picnic
  12. Lối tản bộ
  13. Góc sáng tạo
  14. Cửa hàng bán lẻ
  15. Công viên Bốn Mùa
  16. Công viên Nhiệt Đới

Giá Trị Sống Đỉnh Cao Chỉ Có Tại Swan Park

Khu đô thị SwanPark với trung tâm cộng đồng sẽ mang lại chuỗi giá trị sống chuẩn mực mới, giúp đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu mua sắm; ẩm thực; giá trị; rèn luyện sức khỏe cho mọi cư dân ngay trong nội khu và tạo môi trường phát triển cho mọi cư dân.

Bên cạnh tiện ích nội khu được chủ đầu tư trang bị thì tiện ích ngoại khu cũng đã được khách hàng SwanPark và nhà đầu tư đánh giá cao bởi có khả năng dễ dàng trong việc di chuyển tới các địa điểm chính như:

+ Đến với sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 15km

+ Tiếp cận với làng Đại học Phía Bắc 350ha: 4.5km

+ Khu Đại học Phía Nam 350ha: 5.5km

+ Khu sinh thái Bò Cạp Vàng

+ Khu Trung Tâm Hành Chính Huyện Nhơn Trạch: 0.8km

Swan Park mang cuộc sống phồn thịnh, đáng để đầu tư sinh lời

Khu đô thị sinh thái Swan Bay có vị trí tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch. Trong đó có sản phẩm nhà phố thương mại là loại hình được đánh giá cao, thiết kế đa chức năng kết hợp với kinh doanh và không gian lý tưởng để ở. Sản phẩm nhà phố thường mại là loại hình chuyên biệt; có giá trị sinh lời cao; được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Các căn nhà phố thương mại được thiết kế với diện tích đất 7.2m x 21m, diện tích khi hoàn thiện dành để sử dụng là 248.90m2 (Không bao gồm tầng lững).

Bên cạnh đó là sản phẩm biệt thự cảnh quan với những nét chấm phá ấn tượng về mặt kiến trúc, lối thiết kế kiến trúc sang trọng với điểm nhấn chính là vườn cây bao quanh. Mỗi căn nhà này là một dấu ấn kiến trúc đầy ấn tượng. Từ chính các ô cửa của mọi căn biệt thự đều có bố trí và thiết kế với tầm nhìn bao quát ra khung cảnh xung quanh, gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Lối kiến trúc này phù hợp với lối sống năng động, phong cách hiện đại được nhiều người ưa thích.

Biệt thự cảnh quan có diện tích đất xây dựng 6.3m x 17m và diện tích sử dụng là 123.30m2.

Cùng với biệt thự cảnh quan thì dự án SwanPark Đông Sài Gòn New City còn có cả loại hình biệt thự sinh thái có thiết kế nhiều cửa sổ, ban công giúp tận hưởng trọn vẹn được tầm nhìn, hướng nắng và gió tự nhiên tạo nên điểm nhấn sang trọng, hài hòa về lối kiến trúc. Các phòng trong các lô biệt thự này được bố trí hợp lý, mang lại sự tiện dụng cho gia chủ, thúc đẩy sự lưu thông không khí. Đây là sản phẩm phù hợp với những người ưa thích cuộc sống cởi mở, thân thiện với thiên nhiên.

Biệt thự đơn lập sinh thái của Swan Park

Biệt thự sinh thái có diện tích đất xây dựng 6.3m x 17m và khi hoàn thiện sẽ có diện tích sử dụng lên tới 145.30m2.

Ngoài các loại hình sản phẩm trên thì khách hàng của dự án Swan Park có thể lựa chọn cho mình loại hình biệt thự phú quý hoàn mỹ về kiến trúc về cả phong thủy. Với loại biệt thự này thì ranh giới giữa thiên nhiên và không gian sống sẽ được xóa nhòa, tất cả sẽ được hòa vào nhau một cách mượt mà nhất. Trong phong thủy thì sản phẩm có thiết kế kết hợp với nội thất đẳng cấp góp phần mang lại tài lộc giúp cho cuộc sống của gia chủ phồn thịnh hơn. Sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo hàng đầu cho những ai thích vẻ đep quý phái, sang trọng.

Biệt thự phú quý có diện tích đất xây dựng 9.3m x 19.4m và Diện tích sử dụng: 185.17m2.

Một sản phẩm đáng để khách hàng lưu ý, lựa chọn để đầu tư đó chính là biệt thự cát tường – nơi tôn vinh giá trị sống đẳng cấp. Đây chính là biểu tượng của dự hoàn hảo cho dự án SwanPark kết hợp với không gian bên ngoài, nội thất cao cấp. Xung quanh dự án có thiên nhiên sống xanh tươi mát; vườn cây và tiểu cảnh được kết hợp hài hòa tạo cảm giác thư thái, đem tại lộc và bình an cho gia chủ. Loại hình này chính là nơi tôn vinh giá trị cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp,đề cao sự bình an thư thái của tâm hồn.

Loại biệt thự này có diện tích xây dựng 11.8m X 19.8m; và Diện tích sử dụng: 214.90m2.

Tất cả các sản phẩm trên của dự án cùng với vị trí tọa lạc, chuỗi tiện ích được chủ đầu tư trang bị cho cư dân thì có thể chắc chắn rằng dự án Swan Park là sản phẩm đáng để đầu tư. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm mới để đầu tư thì có thể tìm hiểu thêm dự án Swan Bay Đại Phước cũng cùng chủ đầu tư với Swan Park.