Căn hộ Eco Green Saigon là khu căn hộ sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể nói vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định xem khách hàng có quan tâm, chọn mua căn hộ đó hay không. Một dự án căn hộ sở hữu vị trí đắc địa, đi lại giao thông thuận tiện lại sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo sẽ là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Và rằng, nếu quý vị và các bạn đang quan tâm đến căn hộ Eco Green Saigon và muốn tìm hiểu chi tiết về vị trí căn hộ Eco Green Saigon ở đâu? Đem đến thuận tiện ích gì cho cư dân? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh căn hộ Eco Green Saigon hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Vị trí căn hộ Eco Green Saigon ở đâu?

Căn hộ Eco Green Saigon có vị trí tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là vị trí vô cùng đắc địa khi dự án nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, trung tâm quận 7. Với vị trí này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiện ích về đi lại cũng như các tiện ích ngoại khu cho cư dân.

Vị trí đem đến những gì cho cư dân căn hộ Eco Green Saigon?

Eco Green Saigon – Căn hộ nằm ngay tại vị trí giao thông thuận tiện.

Với vị trí nằm ngay tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh đã đem đến cho căn hộ Eco Green Saigon rất nhiều những thuận tiện về đi lại cũng như tiện ích ngoại khu. Nếu quý vị đã đi qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh thì đều có thể nhận thấy rằng, Đại lộ Nguyễn Văn Linh là con đường rộng lớn, nhiều làn xe, có diện tích rộng lớn và là tuyến đường huyết mạch của khu Nam thành phố, giúp kể nối dễ dàng với các quận huyện khác của thành phố như Bình Chánh, Quận 1, Quận 4 hay Quận 8. Đặc biệt, đây còn là con đường ổn định, không ổ gà, không kẹt xe hay ngập úng và kết nối trực tiếp với rất nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm trong khu vực. Từ con đường này, mọi cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm Sài Gòn, về khu Đônh, Khu Tây, các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các tỉnh miền Tây. Chính vì thế mà việc căn hộ Eco Green Saigon nằm ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh đã mang đến giá trị hấp dẫn cho dự án. Có thể nói, vị trí chính là một trong những ưu điểm lớn nhất mà căn hộ Eco Green Saigon có được.

Căn hộ Eco Green Saigon có vị trí nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đặc biệt, căn hộ Eco Green Saigon sở hữu một mặt tiếp giáp trực tiếp với công viên Hương Tràm rộng tới 20ha và gần các con sông rạch. Chính điều này đã giúp cảnh quan thiên nhiên và nền nhiệt tại căn hộ Eco Green Saigon luôn được đảm bảo, vừa thơ mộng lại vừa mát mẻ và trong lành. Một mặt khác của dự án tiếp giáp với Khu dân hiện hữu, còn lại 2 tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Linh và nút giao thông trọng điểm với đường cầu Tân Thuận. Tất cả giúp việc di chuyển của cư dân Eco Green Saigon trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đồng thời làm cho cuộc sống tại dự án này luôn đảm bảo được về mặt cảnh quan, môi trường và không khí.

Liên kết vùng dễ dàng nhờ vị trí đắc địa của căn hộ Eco Green Saigon.

Với vị trí nằm ngay trung tâm quận 7, TP.HCM cũng sẽ giúp dự án căn hộ Eco Green Saigon liên kết rất dễ dàng đến các quận huyện lân cận. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Từ căn hộ Eco Green Saigon chỉ mất khoảng 10-15 phút là có thể đến ngay trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 4 thông qua nhiều tuyến đường như Tôn Đức Thắng, Hoàng Diệu, Nguyễn Hữu Thọ,…
  • Từ căn hộ Eco Green Saigon mọi cư dân cũng chỉ mất khoảng 5 phút là có thể đến ngay được với Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng- Nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích cần thiết của một cuộc sống hiện đại.
  • Căn hộ Eco Green Saigon cũng chỉ cách chợ Bến Thành- Địa điểm tham quan mua sắm giải trí nổi tiếng khoảng 3km.
  • Liền kề ngay căn hộ Eco Green Saigon là dự án Cầu Vượt- Hầm Chui, hứa hẹn sau khi hoàn thành đây sẽ đem lại tiềm năng tăng giá bất động sản nổi bật tại quận 7.
  • Mọi cư dân Eco Green Saigon cũng chỉ mất khoảng 15 phút là có thể di chuyển ngay về quận 2, khu Đông TP. HCM bằng nhiều con đường mới hoàn thiện.

Vị trí đắc địa giúp căn hộ Eco Green Saigon liên kết dễ dàng với các quận huyện trọng điểm của thành phố.

Vị trí đem đến hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo cho cư dân Eco Green Saigon.

Vị trí đắc địa không những đem lại cho cư dân Eco Green Saigon những thuận tiện trong việc đi lại, mà còn đem đến cho mọi cư dân những tiện ích ngoại khu tuyệt vời khi nằm gần ngay:

  • Trường học: Đại học RMIT, Trường học Tôn Đức Thắng, trường học quốc tế- công lập các cấp.
  • Y tế: Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Quận 7, Bệnh viện Pháp Việt …
  • Vui chơi giải trí: Trung tâm Parkson, Crescent Mail, Chợ Phú Mũ, Cầu Phú Mỹ,…

Vị trí đem đến hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo cho cư dân Eco Green Saigon.

Có thể nói, căn hộ Eco Green Saigon đạt đồng thời cả 3 yếu tố chuẩn đặc biệt khi chọn một căn hộ chất lượng đó là: “Nhất cận thị, nhị cần giang, tam cận lộ”. Điều này đồng nghĩa với việc giao thương, buôn bán, đi lại học hành và cả môi sinh tại Eco Green Saigon đều được đánh giá cao.

Không khó để nhận định căn hộ Eco Green Saigon sẽ là một trong những công trình nổi bật nhất năm 2018.