Giới thượng lưu thường có những đòi hỏi khá cao về không gian sống, bởi công việc vốn dĩ đã quá nhiều áp lực và mỏi mệt. Bởi vậy họ luôn mong muốn được trải nghiệm cuộc sống bình yên, hiện đại và gắn liền cùng thiên nhiên cây cối. Nắm được nhu cầu này, CFLD đã phát triển mô hình biệt thự nhà phố đẳng cấp mang thương hiệu Swan Bay.

Đây là siêu dự án nằm trong tổng thể đại công trình Swan City, là dự án đang mở bán giai đoạn 1 và bắt đầu công bố giai đoạn 2, hiện đang được các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp ngắm đến. Tuy nhiên, để không làm loãng chủ đề, bài viết này chúng tôi sẽ chỉ phân tích cho bạn về khía cạnh hưởng thụ và trải nghiệm cuộc sống tại đây. Do đó bài viết gần như dành cho những người thực sự có ý định an cư lâu dài, đang tìm mua nhà ở nơi có vị trí và những điều kiện sống lý tưởng.

Vậy vì sao trong tiêu đề bài viết, chúng tôi lại đề cập đến cụm từ “biệt thự đáng sống dành cho giới thượng lưu”? Là bởi dự án này sinh ra là dành trực diện đến đối tượng khách hàng này, những người có tiền có quyền, có điều kiện vật chất nhưng vẫn loay hoay trong việc tìm bến đỗ bình an cho cả gia đình. Lí do là gì? Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất.

Swan Bay Đại Phước đáng sống vì nằm trong khung cảnh thơ mộng trong lành

Dự án Swan Bay sở hữu mật độ xây dựng chỉ 17%, đây là con số hết sức ấn tượng, bởi không dễ để bạn “đào” đâu ra một công trình bất động sản mà diện tích tiện ích cây xanh, và hạ tầng chiếm đến 83% tổng quy mô. Chỉ với con số này, không cần phải biết chính xác Swan Bay nằm ở đâu, chúng ta cũng đã có thể dễ dàng hình dung được chất lượng môi sinh tại đây như thế nào.

Tuy nhiên, để bạn nắm rõ hơn về cảnh quan và môi trường sống tại Swan Bay để thấy dự án là điểm an cư lý tưởng như thế nào, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm về mặt vị trí. Theo đó, dự án được phát triển ngay trên bán đảo Đại Phước, với địa thế 3 bên tiếp giáp sông Đồng Nai thơ mộng, mênh mông sóng nước. Có thể hình dung Swan Bay như nằm trên mũi tàu, nơi mà các bề đều được bao bọc bởi cây cối, sông nước và hệ sinh thái đa dạng với hoa cỏ, chim muông ríu rít.

Không gian sống dự án Swan Bay

Không gian nghỉ dưỡng trong lành, thơ mộng dành cho mọi cư dân của Swan Bay

Tại khu Đông Sài Gòn, có lẽ không nơi nào có địa thế “thuận tự nhiên” như vị trí mà dự án đang sở hữu. Nơi này không chỉ mang lại bầu không khí trong trẻo, mà nền nhiệt còn luôn thấp hơn so với các vùng khác trong thành phố, bởi nước và gió luôn tràn ngập.

Nhờ vị trí tuyệt vời như vậy, Swan Bay không hề bị đe dọa bởi tiếng ồn, tiếng còi xe hay mùi bụi bặm từ bên ngoài. Ở đây, tất cả đều an nhiên, thơ mộng và hài hòa. Không hiện đại quá mức cũng không lạc hậu hẳn như chốn thôn quê. Không chỉ vậy, vị trí còn giúp việc di chuyển của cư dân sống tại Swan Bay Đại Phước trở nên dễ dàng hơn, khi chỉ mất khoảng 30 – 50 phút di chuyển vào trung tâm thành phố và các vùng lân cận, đặc biệt nếu tuyến Vành Đai 3 thông xe, thời gian sẽ được rút ngăn hơn chỉ khoảng 20 phút.

Swan Bay Đại Phước đáng sống vì ngôi nhà thực sự “đáng sống”:

Hiện dự án đang mở bán giai đoạn 1, các sản phẩm gồm: Dinh thự, Nhà phố, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập… Tất cả khoảng 400 sản phẩm nhưng nhiều nhất vẫn là dòng biệt thự đẳng cấp.

Dù bạn chọn bất cứ loại hình nhà nào, thì tất cả đều sẽ đảm bảo cho bạn một cuộc sống tuyệt vời như bạn hằng mơ ước. Bên trong mỗi căn nhà biệt thự, hãy yên tâm sẽ luôn có những khoảng sân vườn rộng rãi, những bờ ban công ngập gió, và những khung cửa sổ đầy nắng.

Không gian sống ở dự án Swan Bay

Không gian sống ở Swan Bay mang đến cho khách hàng những phút giây thoải mái khi sinh sống ở đây

Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, phòng lưu trữ, phòng sinh hoạt gia đình… tất cả cũng đều được thiết kế một cách khoa học, liền mạch với cấu trúc thông minh. Bạn sẽ thấy nhà mình đang sống rộng rãi, thoáng mát nhưng lại không bị mắc “bệnh” lạnh lùng. Thay vào đó, không khí bên trong nhà sẽ luôn ấm cúng, gần gũi và thân mật.

Những gì bạn cần cho cuộc sống, từ cơ bản đến cao cấp đều sẽ được cung cấp đầy đủ tại biệt thự Swan Bay Đại Phước. Đó là ở trong nhà, còn nếu bạn bước ra khỏi khuôn viên nhà mình, bao quanh bạn sẽ là một trời thiên nhiên, có sông có nước, có cây cối hoa lá, có cả bến du thuyền, sân golf, hồ bơi, sân tập thể dục thể thao…

Dù vậy, điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh là cuộc sống tại Swan Bay, chắc chắn sẽ luôn an toàn, và nếu bạn là giới thượng lưu, bạn sẽ không cần phải lo về tệ nạn trộm cắp, cướp giựt hoặc các vấn đề liên quan.

Liên hệ chúng tôi, và bạn sẽ cung cấp thêm thật nhiều các thông tin bên lề giá trị về Biệt thự Swan Bay Đại Phước.