4 lưu ý để sở hữu mẫu bàn ăn gỗ hương xám chất lượng

Bàn ăn gỗ hương xám  là mẫu bàn cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian dùng bữa. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ đưa ra 4 lưu ý giúp [...]

Bàn ăn gỗ hương xám  là mẫu bàn cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian dùng bữa. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ đưa ra 4 lưu ý giúp bạn chọn mua được mẫu bàn ghế ăn đẹp, chất lượng, cùng tham khảo nhé.

1. Ưu điểm bàn ăn gỗ hương xám

Gỗ hương xám là loại gỗ thuộc dòng gỗ tự nhiên quý hiếm, có giá trị kinh tế và giá trị thẩm mĩ cao. Chúng thường có ở những nước Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Thái Lan, Việt Nam, châu Phi… Chất liệu gỗ này hiện nay được sử dụng phổ biến để sản xuất đồ nội thất trong đó có bàn ăn gỗ hương xám bởi nó có nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá rất cao.

1.1. Độ bền cao

Độ bền là yếu tố không thể nào không nhắc đến khi nói về ưu điểm của bàn ăn làm từ gỗ hương xám nói riêng và mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp nói chung. Đây là ưu điểm mà mọi loại gỗ tự nhiên đều có. Bàn ghế ăn gỗ hương xám có tuổi thọ vài chục năm, có khi lên đến cả trăm năm nếu được đặt trong môi trường tốt. Ngoài ra khả năng chống mối mọt của mẫu bàn ăn này cũng rất tuyệt, từ đó cũng góp phần làm cho tuổi thọ của chúng tăng cao.

bàn ăn gỗ hương xám

Bộ bàn ăn gỗ hương xám

1.2. Chắc chắn

Gỗ hương xám là chất liệu cao cấp, đăc tính của nó là cứng, đặc, chất gỗ mịn. Vì vậy những mẫu bàn ăn làm từ loại gỗ này sẽ có kết cấu chắc chắn. Ngoài vẻ bề ngoài bền chắc, mẫu bàn ăn gỗ hương xám còn có mùi thơm rất dễ chịu, an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy mà chất liệu gỗ này được ứng dụng phổ biến trong sản xuất giường ngủ, tủ quần áo, tủ rượu,… 

bàn ăn gỗ hương xám

Bàn ăn gỗ hương xám chắc chắn

1.3. Màu gỗ đẹp, sang trọng

Gỗ hương xám có màu xám đặc trưng cùng những đường vân vô cùng nổi bật và độc đáo mà không một loại gỗ nào có được. Khi được chế tác thành bàn ăn thì màu của chúng nhạt hơn, có khi chuyển sang màu nâu vàng rất sang trọng. Bàn ăn gỗ hương xám được đánh giá là có vẻ đẹp thẩm mĩ tuyệt đối, đem lại cho không gian phòng ăn vẻ đẹp thú vị và thời thượng.

bàn ăn gỗ hương xám

Bàn ăn gỗ hương xám tạo nên không gian thời thượng

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2. 4 lưu ý để có mẫu bàn ăn gỗ hương xám chất lượng

Như đã nói ở trên, gỗ hương xám là chất liệu cao cấp và quý hiếm, từ đó mà giá thành của những bộ bàn ghế làm từ chất liệu này sẽ có giá thành khá cao. Chính vì vậy khi chọn mua bàn ăn gỗ hương xám, bạn cần phải chú ý rất nhiều điều để có được mẫu bàn ghế ăn đẹp và chất lượng.

2.1. Phân biệt chất liệu gỗ hương xám

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn gỗ hương xám đẹp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Vì vậy để chọn lựa được mẫu bàn ăn chuẩn trước tiên cần phân biệt được chất liệu gỗ hương chất lượng. Chúng ta có thể dựa vào đặc điểm bên ngoài của chất liệu gỗ hương xám để phân biệt.

  • Màu sắc: gỗ hương xám có màu nâu đỏ nhưng khi làm thành bàn ăn thường sẽ có màu nâu vàng
  • Đường vân gỗ: đường vân của gỗ hương xám cực kỳ nổi bật và rõ nét
  • Mùi hương: bàn ăn gỗ hương xám có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu
bàn ăn gỗ hương xám

Bàn ghế ăn làm từ gỗ hương xám chuẩn

2.2. Kích thước

Kích thước bàn ăn là yếu tố cũng quan trọng không kém bởi nó quyết định độ hài hòa của không gian. Theo chuyên gia, kích thước bàn ghế ăn nên phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu sử dụng của từng người và độ dài rộng của không gian. Như vậy sẽ tạo nên được một không gian dùng bữa rộng rãi, đẹp mắt.

bàn ăn gỗ hương xám

Bàn ăn 4 ghế gỗ hương xám

Dưới đây là kích thước bàn ăn gỗ hương xám đẹp tiêu chuẩn chuyên gia khuyên dùng, bạn có thể tham khảo để lựa chọn bàn ghế ăn cho gia đình mình:

  • Bàn ăn gỗ hương xám 4 ghế: bàn chữ nhật dài 120 cm – 140 cm, rộng 80 cm, cao 75 cm; bàn tròn đường kính 90 cm – 120 cm, cao 75 cm.
  • Bàn ăn gỗ hương xám 6 ghế: bàn chữ nhật dài 180 cm, rộng 80 cm – 100 cm, cao 75 cm; bàn tròn đường kính 150 cm, cao 75 cm.
  • Bàn ăn gỗ hương xám 8 ghế: bàn chữ nhật dài 240 cm, rộng 80 cm, cao 75 cm; bàn tròn đường kính 180 cm, cao 75 cm.
  • Bàn ăn gỗ hương xám 10 ghế: dài 280 cm, rộng 80 cm – 100 cm, cao 75 cm; bàn tròn đường kính 200 cm, cao 75 cm

2.3. Kiểu dáng

Hiện nay trên thị trường bàn ăn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn ăn hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình oval,… Với những không gian phòng bếp rộng rãi, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng bàn ăn tùy theo sở thích. Còn với những căn phòng ăn có diện tích khiêm tốn thì những mẫu bàn tròn sẽ rất phù hợp.

bàn ăn gỗ hương xám

Bàn ăn gỗ hương hình chữ nhật

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

2.4. Đơn vị cung cấp

Lựa chọn đơn vị cung cấp bàn ăn gỗ hương xám uy tín là một cách để mua được mẫu bàn đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng. Những tiêu chí quan trọng dưới dây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đơn vị bàn bàn ăn chuẩn:

  • Mẫu mã bàn ghế ăn gỗ hương xám đa dạng, phong phú để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, cân nhắc
  • Hoạt động lâu năm, điều này chứng tỏ đơn vị đó đã có nhiều kinh nghiệm về sản xuất bàn ghế ăn cùng những sản phẩm nội thất khác
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Chế độ bảo hành tốt, rõ ràng
bàn ăn gỗ hương xám

Mẫu bàn ghế ăn gỗ hương xám đẹp

Xem thêm: 3 mẫu bàn ăn gỗ hương đỏ cho không gian sang trọng

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn ghế ăn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế ăn cùng những mẫu nội thất chất lượng. Sản phầm tại Gotrangtri không chỉ chất lượng mà còn rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Đây là một trong những lý do đơn vị nhận được nhiều sự yêu mến của người dùng.

bàn ăn gỗ hương xám

Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về 4 lưu ý để có mẫu bàn ăn gỗ hương xám chuẩn. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình mẫu bàn ăn thật chất lượng nhé. Đừng quên để lại ý kiến của bạn thông qua phần bình luận dưới bài viết này nhé!


498 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24