Sunwah PearlMột Tuyệt Tác Kiến Trúc Đến Từ Tập Đoàn Bất Động Sản Sun Wah Group

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì mỗi người đều muốn chọn cho mình một khu căn hộ thật tốt để có thể đi đi về về, để có thể nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi và để có thể ghi lại những kỉ niệm, khoảnh khắc buồn vui trong cuộc sống. Vì thế mà ai ai khi đi chọn nhà cũng phải chọn cho mình một ngôi nhà tuyệt vời nhất.

Hiểu được điều này thì chủ đầu tư Sunwah Group đã tung ra thị trường một tuyệt tác có thể đáp ứng mọi mong muốn và yêu cầu của khách hàng, tuyệt tác này mang tên: “ Sunwah Pearl “. Mang trong mình một tiện ích 5 sao, lối thiết kế độc đáo sẽ làm nên một Sunwah Pearl thật hoàn hảo.

toan bo du an sunwah pearl

Phối cảnh toàn bộ dự án Sunwah Pearl của tập đoàn BĐS Sun Wah Group

Vậy thì tuyệt tác Sunwah Pearl có gì độc đáo? Chúng ta sẽ cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Được xây dựng và đầu tư vào cuối năm 2016, dự kiến khi hoàn thiện thì Sunwah Pearl sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 1000 căn hộ với các loại căn hộ khác nhau mang tiêu chuẩn cao. Tạo nên một cuộc sống hiện đại cho rất nhiều cư dân.

Vị trí đã đem đến những gì cho Sunwah Pearl ?

Sunwah Pearl nằm ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm và dựa lưng vào Sài Gòn Pearl, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố và nằm giáp ngay với mặt sông đã đem đến một vị thế đắc địa và khó có tại TP.HCM.

>>>>>>>Xem thêm:Có nên đầu tư vào căn hộ Sunwah Pearl hay không?

Với vị trí đắc địa như vậy thì đã đem đến cho các cư dân tại Sunwah Pearl rất nhiều tiện ích đặc biệt là về giao thông trong việc đi lại. Sunwah Pearl kết nối rất nhiều các địa điểm với nhau để tạo nên một sự di chuyển nhanh chóng nhất.

Sunwah Pearl kết nối giao thông rất nhanh chóng.

Bạn rất thường xuyên phải trong cảnh tắc đường cùng với khói bụi ô nhiễm lại phải chờ đợi trong cái nóng oi ả. Khi đến với Sunwah Pearl mọi vấn đề về giao thông của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Chỉ mất vát phút đi bộ là bạn có thể đến ngay với khu đô thị mới Thủ Thiêm kế bên. Và cũng chỉ với 5 phút là bạn đã có thể đến ngay với quận 1, 7 phút là đến được khu phức hợp Masteri An Phú rồi.

Vị trí đắc địa của dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh

Vị trí đắc địa là thế sẽ đem lại mọi sự thuận tiện trong việc đi lại của các dân cư phải không nào.

Tiện ích của Sunwah Pearl có những gì ?

Nói về tiện ích của Sunwah Pearl bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và choáng ngợp. Bởi khi lựa chọn an cư tại Sunwah Pearl thì mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đều có sẵn và phục vụ các khách hàng 24/24. Với tiêu chí đem lại sự thoải mái nhất cho các cư dân, mọi tiện ích dù là nhỏ nhất cũng được xem xét và đưa ra cho các khách hàng.

Có thể kể qua một số tiện ích hiện hữu như : hồ bơi rộng rãi đem đến sự thoải mái cho mọi cư dân khi đắm mình vào dòng nước mát lạnh tại hồ, các trung tâm mua sắm với các loại mặt hàng từ trong đến ngoài nước cho bạn tha hồ mà lựa chọn, các phòng tập Gym hiện đại với máy tập thể hình rất hiện đại sẽ đem đến cho cư dân một thân hình như mong muốn.

Khu vui chơi trẻ em cũng là nơi để gắn kết tình cảm gia đinh lại với nhau tạo cùng với rất nhiều các trò chơi sẽ làm phát triển tối đa trí tưởng tượng phong phú của con em cư dân Sunwash Pearl… Và rất nhiều tiện ích khác mà chỉ khi đến với Sunwash Pearl bạn mới có thể cảm nhận được hết.

Hệ thống an ninh tại Sunwah Pearl rất đảm bảo, với hệ thống camera 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản sẽ cùng với hệ thống phòng cháy hiện đại sẽ tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho mọi cư dân.

tien-ich-sunwah-pearl

Hệ thống tiện ích cao cấp, hoàn hảo tại dự án Sunwah Pearl

Không chỉ vậy xung quanh Sunwah Pearl có rất nhiều trường học, các bệnh viện cao cấp, ngân hàng, ga metro.. sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống hảo nhất.

Thiết kế độc đáo của Sunwah Pearl.

Nói đến thiết kế của dự án Sunwah Pearl, có thể nói đây là một trong những thiết kế rất độc đáo, mang đậm phong cách người Á Đông.

Dự án khu căn hộ Sunwah Pearl có thiết kế hiện đại, tất cả các phòng tại Sunwah Pearl đều được nghiên cứu và thiết kế rất tỉ mỉ. Không những vậy nội thất tại Sunwah Pearl rất sang trọng, hiện đại và đồng bộ.

Tiếp theo nói đến thiên nhiên thì không thể không nhắc đến bởi Sunwah Pearl sở hữu cho mình một không gian xanh lí tưởng, tạo nên một môi trường sống rất trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Và như thế, Sunwah Pearl được ví như một thiên đường xanh, một ngôi nhà với tiêu chuẩn 5 sao ngay cạnh bên dòng sông Sài Gòn xinh đẹp.

noi-that-sunwah-pearl

Kiến trúc nội thất rất sang trọng của căn hộ Sunwah Pearl

Giá bán của Sunwah Pearl là bao nhiêu ?

Có thể nói giá bán là một vấn đề rất được các chủ đầu tư và các khách hàng quan tâm. Với những tiện ích siêu sang, lối thiết kế độc đáo và một vị thế đắc địa thì giá của Sunwah Pearl là bao nhiêu? chúng ta sẽ được biết ngay sau đây.

Cho tới thời điểm hiện tại thì chủ đầu tư Sunwah Group vẫn chưa đưa ra bảng giá chính thức cho các căn hộ tại Sunwah Pearl.

Nhưng tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm trong bất động sản thì các chuyên gia hàng đầu về bất động sản đã đưa ra mức giá bán có thể là nằm trong khoảng từ 38 triệu/m2 đến 45 triệu/m2.

Vậy chúng ta có thể thấy phía sau một tuyệt tác là những thiết kế và tiện ích siêu sang. Hãy đến với Sunwah Pearl để có một căn hộ mang thiết kế độc đáo – một cộng đồng văn minh hiện đại – một giá trị vàng về một cuộc sống trọn vẹn.

>>>>>>>>Xem thêm:Cùng khám phá thiết kế của căn hộ Sunwah Pearl