6 lý do khiến bạn phải sở hữu ngay mẫu hoa giả lụa

Hoa giả lụa là mẫu hoa trang trí được rất nhiều người yêu thích lựa chọn để làm phụ kiện trang trí cho không gian thêm đẹp và sang trọng. Không phải tự nhiên mà mẫu hoa giả này [...]

Hoa giả lụa là mẫu hoa trang trí được rất nhiều người yêu thích lựa chọn để làm phụ kiện trang trí cho không gian thêm đẹp và sang trọng. Không phải tự nhiên mà mẫu hoa giả này lại được ưa chuộng như vậy. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ đưa ra 6 ưu điểm cũng như lợi ích mà hoa lụa đem lại cho người dùng, cùng tham khảo để có thêm nhiều thông tin về nó nhé.

1. Hoa giả lụa là gì?

Hoa giả lụa là mẫu hoa giả cao cấp, được làm từ chất liệu chính là vải lụa. Đây là chất liệu mềm mại, toát lên vẻ đẹp sang trọng. Chính vì vậy mà những mẫu hoa giả làm từ chất liệu này có thiết kế sống động, chân thực không khác gì hoa thật. Hoa lụa chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất giúp không gian nhà của bạn trở nên lung linh hơn, thời thượng hơn.

hoa giả lụa

Hoa giả lụa đẹp như thật

2. 6 lý khiến bạn sở hữu những mẫu hoa giả lụa

2.1. Tuổi thọ lâu dài

Nhắc đến những mẫu hoa giả nói chung và hoa giả lụa nói riêng là nhắc đến độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Nhờ được làm từ chất liệu lụa cao cấp có độ dẻo dai tốt nên tuổi thọ của hoa lụa có thể kéo dài lên đến 10 năm, thậm chí là 15 năm nếu được sử dụng trong điều kiện môi trường phù hợp. Hơn nữa hoa lụa cũng rất khó phai màu hay biến dạng mà luôn bền đẹp với thời gian.

hoa giả lụa

Hoa lụa để bàn làm việc đẹp

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

2.2. An toàn

Hoa giả lụa đẹp trong quá trình sử dụng không thu hút côn trùng, cũng không tỏa ra mùi khó chịu như hoa tươi. Vì thế nó có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Hơn nữa hoa tươi nếu bị tàn, úa sẽ sản sinh ra những chất độc hại và gây mất vệ sinh căn phòng. Vì thế sử dụng hoa lụa là biên pháp tuyệt vời để khắc phục tình trạng này.

hoa giả lụa

Hoa giả lụa an toàn cho sức khỏe người dùng

2.3. Đẹp sang trọng

Có vẻ ngoài “xinh đẹp” chính là ưu điểm lớn nhất, được lòng người dùng nhất của những mẫu hoa giả lụa. Chất liệu lụa vốn đã đẹp mềm mại, nhẹ nhàng lại được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nên tính thẩm mĩ của hoa giả lụa lại càng tăng cao dù là hoa lụa giá rẻ hay cao cấp. Thậm chí có những mẫu chân thực và tự nhiên đến mức khó phân biệt được với hoa tươi. Đây chính là một trong những lý do mẫu hoa này được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay.

hoa giả lụa

Hoa lụa có vẻ đẹp chân thực, sống động như hoa thật

2.4. Tiết kiệm thời gian

Với những người dùng thường xuyên bận rộng, không có thời gian chăm sóc cho cây cối trong nhà thì hoa giả lụa chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Không giống hoa tươi, hoa lụa không cần tốn công chăm sóc khi sử dụng. Hơn nữa quá trình giặt và vệ sinh hoa lụa cũng rất dễ dàng, chỉ cần một vài dùng cụ đơn giản cùng những bước làm sạch đơn giản là hoa lại đẹp như mới. Từ đó có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian vô cùng hiệu quả.

hoa giả lụa

Hoa lụa giả giúp người dùng tiết kiệm thời gian

2.5. Tiết kiệm chi phí

Ngoài giúp tiết kiệm thời gian, hoa giả trang trí bằng lụa còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể, nó vô cùng phù hợp với tiêu chí mua hàng “ngon – bổ – rẻ” của khách hàng. Nhờ có độ bền cao, tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài nên người dùng không cần tốn tiền cho việc thay hoa mới thường xuyên. Hoa lụa cũng có giá rẻ hơn hoa tươi, vì vậy mà chỉ cần một số tiền nhỏ người dùng đã có thể sở hữu được những mẫu hoa đẹp lung linh, làm cho không gian thêm sống động và có điểm nhấn.

hoa giả lụa

Hoa lụa giả giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể

2.6. Mẫu mã đa dạng

Chỉ với một chất liệu là vải lụa cao cấp, các nghệ nhân có thể tạo ra được hàng ngàn mẫu mã hoa khác nhau. Vì thế mà màu sắc, chủng loại hoa lụa vô cùng đa dạng, có thể phù hợp với nhiều sở thích, nhu cầu và không gian khác nhau. Nếu như hoa thật phải tùy vào mùa thích hợp với có thì hoa giả lụa lại có thể được sản xuất quanh năm. Nhờ đó người dùng có thể lựa chọn hoa thỏa thích mà không lo mùa này có hoa đó hay không.

hoa giả lụa

Mẫu mã của hoa giả lụa rất đa dạng

3. Những mẫu hoa giả lụa đẹp nhất hiện nay

3.1. Hoa để bàn

Hoa giả lụa để bàn chắc chắn sẽ là mẫu hoa được lựa chọn nhiều nhất bởi nó dễ dàng đặt ở những vị trí mà người dùng. Chúng ta có thể đặt hoa lụa tại bàn làm việc, kệ tivi hoặc kệ trang trí, kệ sách,… Mẫu hoa này cũng không làm người dùng tốn nhiều công sức khi vệ sinh, làm sạch. Không chỉ làm điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng, hoa giả để bàn còn giúp

hoa giả lụa

Hoa lụa giả để bàn đẹp

 

NƠI BÁN ĐỒNG HỒ

 

3.2. Hoa treo tường

Hoa treo tường là mẫu hoa có đặc điểm thiết kế là được gắn trực tiếp vào tường. Nhờ vậy mà nó có thể giúp tiết kiệm diện tích bề mặt hiệu quả. Hơn nữa mẫu hoa này cũng có tác dụng biến những bức tường thô sơ, không có sức sống trở nên đẹp và có hồn hơn. Nhờ vậy mà không gian bớt được những khoảng trống nhàm chán, làm cho không gian thêm ấn tượng.

hoa giả lụa

Mẫu hoa giả lụa teo tường đẹp, hiện đại

Xem thêm: Tham khảo giá hoa giả trang trí Hà Nội

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu lọ, hoa giả chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu lọ, ho giả đẹp, mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn mẫu nội thất, phụ kiện trang trí nhà chất lượng, được khách hàng đánh giá rất cao. Với nhiều năm kinh nghiệm cộng với sự tận tâm cùng tinh thần học hỏi không ngừng, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

hoa giả lụa

Mẫu hoa giả đẹp như thật tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 6 lý do khiến bạn phải sở hữu ngay những mẫu hoa giả lụa mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu hoa thật ưng ý nhé. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


377 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24