Căn Hộ Sunshine Venicia Quận 2thuộc phân khúc căn hộ siêu sang với CĐT là tập đoàn Sunshine Group triển khai xây dựng và được công bố ra thị trường vào tháng 4/2020.

Dự án thu hút khách hàng, nhà đầu tư với kiến trúc độc đáo; tiện ích dịch vụ khác biệt nên sẽ cung cấp các căn hộ theo đúng tiêu chuẩn hạng sang đúng nghĩa dành cho những đối tượng khách hàng là doanh nhân thành đạt, siêu giàu.

Điểm nhấn giúp tạo nên sự đẳng cấp đích thực của CĐT Sunshine Venicia

Cuộc sống tràn đầy tiện ích công nghệ

Sunshine Group đã định hướng triển khai xây dựng dự án với chuỗi sinh thái khép kín bằng các ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại tại mọi dự án từ khâu bán hàng – vận hành – quản lý mang lại nhiều sự thuận tiện cho khách hàng.

Dự án từ việc tiếp cận với các sản phẩm qua công nghệ thực tế ảo 3D đã giúp cho khách hàng có thể theo dõi tiến độ triển khai dự án thực thế, tiến độ thanh toán nhanh chóng theo từng đợt. Và khi khách hàng trở thành cư dân sinh sống tại dự án được tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ tiện nghi hàng đầu. Theo đó, cư dân của dự án chỉ cần cài ứng dụng Sunshine để tận hưởng cuộc sống tiện lợi cho mọi người.

Chất lượng môi trường sống đầy tiện ích công nghệ

Hệ thống an ninh đảm bảo, PCCC hiện đại

Sunshine Venicia bố trí hệ thống an ninh giám sát bảo vệ cư dân 24/7 với mọi lối đi cũng như tòa nhà đều bố trí hệ thống camera có tính năng nhận diện khuôn mặt giúp bảo vệ dự án, ghi nhận hình ảnh mọi người ra vòa dự án. Cùng với đó là hệ thống nhận diện khuôn mặt bố trí tại cửa thang máy nhằm cho phép cư dân lên đúng căn hộ của mình.

Cùng đó, hệ thống PCCC tự động, được lắp đặt tại khu vực tầng hầm; hành lang trong từng căn hộ để kịp thời phát hiện các hiện tượng lạ như khói; cháy nổ sẽ được báo hiệu qua chuông báo tại từng tầng, đặc biệt là có thể báo động qua ứng dụng trên điện thoại thông minh; hệ thống vòi phun nước đã được bố trí đầy đủ để nhanh chóng dập tắt đám cháy khi có tình trạng cháy xảy ra.

Hệ thống Sunshine Cab dịch vụ đặt xe thông minh.

Sunshine Cab – dịch vụ đặt xe thông minh

CĐT bố trí bãi đỗ xe thông minh với hệ thống giúp đặt trước vị trí đỗ xe giúp dẫn đường, thông báo chỗ còn trống giúp cho cư dân nhanh chóng tìm kiếm xe trong bãi đỗ xe. Theo đó, cư dân chỉ cần cài đặt ứng dụng, nhập biển số xe và phần mềm sẽ hiển thị ra vị trí xe bạn đang ở đâu và tìm xe ra một cách nhanh chóng nhất.

Tiện ích dịch vụ hàng ngày

Sunshine School – hệ thống trường học quốc tế thuộc chuỗi dịch vụ của CĐT đã được quy hoạch ngay tại dự án cùng chất lượng học theo đúng tiêu chuẩn quốc tế nhằm giúp tạo nên sự thuận tiện cho việc đi học của con em cư dân.

Sunshine Mart – siêu thị thương mại online tạo nên sự thuận tiện cho việc mua sắm của mọi cư dân. Mọi dịch vụ của Tập đoàn Sunshine được thanh toán qua ứng dụng di động trực tuyến Sunshine Pay.

Chất lượng bàn giao nổi bật tại Sunshine Venicia

Chất lượng bàn giao nổi bật tại Sunshine Venicia

Mọi căn hộ của dự án có đều được CĐT Sunshine Group đầu tư phát triển các điểm nổi bật về chất lượng bàn giao nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Vật liệu tại các phòng đều dát vàng sang trọng, tạo sự đẳng cấp đích thực, khẳng định vị thế cho chủ nhân căn hộ.

Cùng với đó, hệ thống cửa kính được trang bị kính low-E giúp không gian sống của căn hộ không bị ảnh hưởng tiếng ồn, có khả năng cách nhiệt hiệu quả nhất. Đồng thời đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh cho mọi khách hàng.

Tầm view nhìn đắt giá, view sông Sài Gòn

Sunshine Venicia có vị trí nằm tại quận 2 ven bờ sông Sài Gòn cung cấp kiến trúc độc đáo tại các căn hộ với hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn, view trung tâm quận 1, hướng view không bị che chắn. Và ngoài ra, dự án còn nằm sát đường hầm Thủ Thiêm, đối diện với tòa nhà Landmark 81.

CĐT đã tận dụng lợi thế hướng nhìn trực diện ra sông Sài Gòn nên đã bố trí, phát triển 4 – 5 căn sky villas trên mỗi tháp của Sunshine Venicia dành cho khách hàng là giới thượng lưu, ưa thích cuộc sống đẳng cấp đích thực.

Tin tức: https://xaydungxhome.vn/