Sunshine VeniciaSunshine Venicia ra đời dành cho giới siêu giàu, thượng lưu Việt Nam với thiết kế các căn hộ độ đáo theo phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ hoa ly có từ 6 – 12 mặt có khả năng tiếp tiếp sáng, có lối đi riêng và được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Sunshine Venicia sở hữu vị trí nằm ngay tại khu Bình An – thuộc KĐT mới Thủ Thiêm. Khu vực này từ trước tới nay mỗi khi được nhắc tới mọi người đều biết là một trong những khu biệt thự đẳng cấp, sang trọng hàng đầu tại quận 2 – TP Hồ Chí Minh.

Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án

Tại thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh hiện nay thì phường Bình An đã trở thành nơi lựa chọn của các doanh nhân thành đạt, giới nhà giàu lựa chọn làm nơi an cư. Từ đó đã biến khu vực này thành một cộng đồng cư dân danh giá thuộc hàng bậc nhất Sài Gòn.

Dự án Sunshine Venicia có không gian sống xanh trong lành, thanh bình, thơ mộng khi được bố trí xây dựng nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, đối diện tòa tháp Landmark 81; công viên Vinhomes Central Park.

Số lượng giới hạn của dự án Sunshine Venicia chỉ cung cấp cho thị trường 245 căn hộ. Mật độ căn hộ/tầng rất ít thậm chí có tầng chỉ có 2 căn hộ/ tầng và có thang máy riêng.

Sự hiện đại toát lên trong thiết kế căn hộ của dự án

Thực tế ghi nhận thị trường căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh cho hay rằng đều có mật độ căn hộ/ tầng rất nhiều để tận dụng diện tích, không gian sống. Từ đó khiến cho tỷ lệ căn hộ sở hữu nhiều mặt tiền/ sàn thấp hơn so với quy định.

Sunshine Venicia với lối thiết kế đặc trưng của Italy

Dự án Sunshine Venicia cung cấp các căn hộ có thiết kế như một bông hoa ly. Theo đó, nhụy hoa chính là khu vực dành cho cư dân sinh hoạt cộng đồng. Còn mỗi cánh hoa là một phòng chức năng, khu vực giữa các cánh hoa là các khu vườn.

Lối thiết kế này đã đảm bảo mọi phòng chức năng của dự án Sunshine Venicia đều hội tụ tại khu vực giữa và với những khu vườn xanh, lãng mạn

Bên cạnh lối kiến trúc với phong cách độc đáo thì cảnh quan sống xanh của dự án Sunshine Venicia cũng đều theo phong cách Italy với sự xuất hiện của những vườn chanh, nho, vườn hoa loa kèn trải dài, những thác hồng leo; đài phun nước mang đậm dấu ấn nghệ thuật của thời kỳ Phục Hưng…

Tiện ích đặc quyền dành cho cư dân

Công nghệ hiện đại 4.0 được ứng dụng tại Sunshine Venicia

Điểm đặc trưng của các dự án của Sunshine Group từ trước tới nay đó chính là công nghệ 4.0. Đi cùng đó là thiết kế toàn bộ tòa nhà được phủ kính Low-E có tác dụng chống tia tử ngoại. Mọi căn hộ của dự án đều được trang bị vật liệu bàn giao hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu.

Các dự án được Sunshine Group triển khai xây dựng và Sunshine Venicia đều là những sản phẩm tâm huyết của tập đoàn này. Mục tiêu của việc cung cấp đa dạng căn hộ cao cấp cho khách hàng chính là mục tiêu chuẩn doanh nghiệp khi nhắm tới nhóm khách hàng giàu có hiện đang gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam.

Theo số liệu công bố của Wealth-X vào thời điểm đầu năm 2019 thì Việt Nam hiện đang được ước tính là đứng thứ 4 trên thế giới về khả năng, tốc độ tăng trưởng về số lượng người giàu ở nhóm cá nhân với khối tài sản nằm trong khoảng từ 1-30 triệu USD trong khoản từ năm 2018-2023.

Nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trên chính là mục tiêu hướng tới của các dự án siêu sang. Hiện nay, TP Hồ Chí Minh đang thiếu nguồn cung các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng này về vị trí tọa lạc; không gian sống xanh; tiện ích dịch vụ…Bởi thế mà triết lý trong phát triển các sản phẩm hạng sang của doanh nghiệp này đó chính là mang lại sự trải nghiệm, cảm xúc trong từng không gian sống của mọi cư dân.

Tin tức: https://xaydungxhome.vn/