Sunshine Marina Nha Trang Bay Trần Phú ra đời và khi hoàn thành sẽ trở thành biểu tượng của thành phố biển Nha Trang, kiến tạo diện mạo mới cho thành phố, ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng thế giới.

Nha Trang hiện nay được mệnh danh là có phong cảnh hữu tình, sở hữu con đường biển đẹp nhất Việt Nam, nơi hội tụ chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Từ đó đã đem lại tiềm năng phát triển hàng đầu, không thua kém bất cứ một điểm du lịch nào trong nước và khu vực

Nha Trang – điểm đến du lịch du lịch thương hiệu quốc gia

Nha Trang là thành phố được thiên nhiên ưu ái, ban tặng khí hậu nhiệt đới quanh năm nắng ấm với những bờ biển trải dài, phong cảnh trữ tình. Nha Trang từ cách đây hơn 1 thập kỷ đã được giới chuyên môn nhận định là niềm tự hào của nền du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Nhận thấy được tiềm năng mạnh mẽ của Nha Trang nên tỉnh Khánh Hòa đã áp dụng chính sách để đẩy mạnh tốc độ phát triển du lịch của tỉnh nhà như: triển khai xây dựng hệ thống giao thông hiện đại về đường sắt, đường bộ, đường hàng không; triển khai xây dựng các tuyến đường cao tốc… Trong quý II.2018 khi cảng quốc tế cảu sân bay Cam Ranh được hoàn thành với công suất khoảng 4 triệu/khách (tính đến hết năm 2025) sẽ giúp cho lượng du khách quốc tế đến Nha Trang tới trung tâm thành phố Nha Trang chỉ còn khoảng 30 phút. Nhờ hệ thống hạ tầng này đã khiến Nha Trang trở thành đầu mối giao thông du lịch quan trọng của vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Nha Trang hội tụ nhiều yếu tố quan trọng để trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng, giúp số lượng khách đến du lịch ngay càng tăng. Thoe như thống kê thì thời gian lưu trú tai các thành phố du lịch khác là 1,2 ngày thì tại Nha Trang là 2,2 ngày. Chỉ trong tháng 01.2018 thì tổng số khách lưu trú tại Nha Trang đã là hơn 1 triệu ngày với hoen 1.2 triệu khách tham quan; có tới 410.000 lượt khách được phục vụ với thời gian lưu trú trung bình 2.7 ngày/khách.

Nha Trang trong khoảng 5 năm trở lại đây có con đường Trần Phú đã liên tục được các chủ đầu tư quan tâm và cho triển khai hàng loạt các dự án có quy mô vốn đầu tư lên tới hàng triệu USD. Các dự án này đã góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy và phát triển du lịch Nha Trang cũng như kiến tạo diện mạo mới cho toàn thành phố. Tuy nhiên bởi quỹ đất tại nơi đây ngày càng trở nên khan hiếm, đắt đỏ nên việc kỳ vọng có một công trình biểu tượng trên con đường Trần Phú của Nha Trang ngày càng thu hẹp.

Sunshine Marina Bay Nha Trang là một dự án nổi bật lên vào thời điểm những ngày cuối năm 2017, tạo nên một cơn sóng ngầm trên thị trường bất động sản khi thông tin về dự án này được chủ đầu tư trẻ tuổi Sunshine Group công bố, tham gia chính thức vào cuộc đua bất động sản nghỉ dưỡng với điểm đến là mảnh đất còn sót lại cuối cùng trên con đường Trần Phú. Đây là một dự án nghỉ dưỡng, giải trsi tầm tầm cỡ quốc tế quy mô gần 10.000 tỷ đồng.

Mô phỏng dự án căn hộ Sunshine Nha Trang Bay

Sunshine Group trước đó đã là một tên tuổi nổi danh trong việc ứng dụng và phát triển cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tạo dựng nên cơn sốt cho thị trường BĐS Hà Nội với hệ sinh thái Smart Living trong vấn đề đưa công nghệ thông minh vào quản lý, vận hành các dự án BĐS cùng với khối lượng lớn tại các dự án nhà ở đình đám.

Sunshine Group đã tiếp tục định vị tên tuổi của mình với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mới nhất tại Nha Trang. Cùng với thành công nổi bật của tập đoàn này trong lĩnh vực BĐS nhà ở trong năm 2017 đi theo xu hướng BĐS áp dụng công nghệ thông minh thịnh hành trên toàn thế giới. Nha Trang đã kỳ vọng vào một công trình tạo nên biểu tượng mới trong một thời gian không xa khi Sunshine Marina Bay Nha Trang hoàn thiện. Năm 2018 được các chuyên gia khẳng định sẽ là năm tiếp tục sự thành công của BĐS nghỉ dưỡng với bối cảnh du lịch Việt Nam không ngừng khởi sắc, ổn định về kinh tế.