SUNSHINE GOLDEN RIVER

SunShine Golden River cung cấp căn hộ cao cấp, nội thất bàn giao hoàn thiện dát vàng với vị trí tại KĐT...

Giới Thiệu Dự Án

SUNSHINE GOLDEN RIVER

icon line

Sunshine Golden River được triển khai xây dựng thuộc phân khúc cao cấp, hình thành nơi an cư lý tưởng hàng đầu, được thừa hưởng toàn bộ tiện ích dịch vụ đẳng cấp của KĐT Ciputra đẳng cấp nhất TP Hà Nội.

Sunshine Golden River nằm ngay liền kề tại KĐT Ciputra và thuộc tổ hợp hàng loạt Các dự án của CĐT Sunshine Group bao gồm: Sunshine City; Sunshine Riverside; Sunshine Crystal River; Sunshine Wonder Villas;…

Chung cư Sunshine Golden River được hình thành khi lấy ý tưởng từ các căn biệt thự trên không Sky Villas với màu xanh thượng lưu trên cao. Đây chính là cảm hứng được lấy từ các căn biệt thự triệu đô sang trọng và các tòa nhà nổi tiếng trên toàn thế giới, giúp tạo nên sự đẳng cấp, khác biệt cho mọi chủ nhân.

THÔNG TIN DỰ ÁN SUNSHINE GOLDEN RIVER

THÔNG TIN DỰ ÁN SUNSHINE GOLDEN RIVER

  • Dự án: Sunshine Golden River
  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Vị trí: KĐT Ciputra – Q.Tây Hồ - TP Hà Nội
  • Tổng diện tích: 9.004 m2
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ
  • Số lượng sản phẩm: 217 căn hộ + 28 lô thấp tầng
  • Diện tích căn hộ: 120m2 - 300m2
  • Bàn giao: hoàn thiện, đầy đủ nội thất
  • Ngân hàng bảo lãnh: VP Bank
  • Giá bán: Từ 7 tỷ đồng/căn
  • Bàn giao: Quý I/2021
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Sunshine Golden River tọa lạc tại vị trí chiến lược khi nằm ngay cạnh Hồ Tây, Sông Hồng mang lại không gian sống xanh trong lành cho toàn dự án. Dự án nằm trong khuôn viên của KĐT Ciputra và tuyến đường Võ Chí Công huyết mạch. Bởi vậy mà từ dự án, cư dân sẽ thuận tiện rất nhiều cho việc liên kết vùng tới trung tâm thành phố, vùng lân cận bằng: cầu Thăng Long; cầu Nhật Tân; đường vành đai 2; vành đai 3;…

Yếu tố phong thủy của dự án được đánh giá cao khi nơi đây nằm ngay đầu rồng vượng sinh khí hội tụ. Mang tài lộc cũng như sức khỏe cho mọi cư dân khi lựa chọn sinh sống tại dự án.

Chỉ 3 phút tới cầu Nhật Tân

Khoảng 7 phút đến với Công Viên Nước Hồ Tây

15 phút đến với Công viên Hòa Bình

20 phút để từ dự án tới sân bay Nội Bài
SUNSHINE GOLDEN RIVER

9 lý do nên chọn đầu tư SUNSHINE GOLDEN RIVER

ly do 1
Hệ thống an ninh đa lớp của dự án giúp đảm bảo bảo sự an toàn cho mọi cư dân, cùng với đó là hệ thống thang máy tốc độ cao, có trang bị nhận diện khuôn mặt cư dân đem lại cuộc sống riêng tư và an toàn cho mọi người.
ly do 2
Tầm view nhìn đắt giá của dự án không bị che chắn, rộng mở ra khu vực xung qunah, gần gũi tự nhiên. Đây là yếu tố mà không phải dự án nào tại khu vực này cũng có thể có được.
ly do 3
Sự đa dạng loại hình với thiết kế độc đáo, hiện đại, đậm phong cách Á Đông với diện tích rộng lớn từ 130 m2 – 200 m2 và mật độ thấp chỉ 6-8 căn/tầng giúp đảm bảo sự thoải mái, riêng tư của cư dân.
ly do 4
Chủ đầu tư trnag nội nội thất cao cấp hoàng kim, giúp nâng tầm đẳng cấp, với lối thiết kế độc bản đã giúp đảm bảo sự tiện nghi và đề cao sự trải nghiệm, hưởng thụ, ghi dấu ấn riêng của mỗi chủ nhân.
ly do 5
Đặc biệt, toàn bộ dự án đều là căn hộ thông minh, được CĐT ứng dụng nền tảng công nghệ thông minh để giúp cư dân dễ dàng điều khiển thiết bị điện trong gia đình từ các thiết bị di động của mình.
ly do 6
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại trung tâm của KĐT Ciputra - Tây Hồ - Hà Nội. Nơi đây hội tụ những tinh hoa trong phong thủy, mang tài lộc cũng như vượng sinh khí cho mọi cư dân.
ly do 7
Sunshine Golden River hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu. Cùng với đó, CĐT bố trí ngay nội khu hàng loạt tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.
ly do 8
Mức giá bán, chính sách bán hàng hấp dẫn mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư. Đặc biệt khi CĐT hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu để hình thành các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cấp.
ly do 9
Nội thất căn hộ đều tới từ thương hiệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn 6 sao, ban công rộng rãi, tạo khu vườn nghỉ dưỡng trên cao, kiến tạo sự đẳng cấp cho cộng đồng cư dân.

Tại Sunshine Golden River đem lại đa dạng trải nghiệm sống cho mọi cư dân, hình thành cuộc sống chất lượng, đẳng cấp, hàng đầu khu vực tại các tòa nhà cao tầng. Hoàn thiện giấc mơ về một căn biệt thự tráng lên trên không giữa mây – trời với điểm nhấn của màu của nắng, gió.

Bao quanh dự án là các khu vườn cây xanh mát, tươi mới giúp mang lại một cuộc sống như thiên đường nghỉ dưỡng và bộ sưu tâp hàng loạt tiện ích dịch vụ hạng sang, sân vườn riêng lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Các tiện ích của dự án bao gồm:

+ Sân tập golf trên cao

+ Sky bar

+ Bể bơi chìm

+ Trường học

+ ClubHouse

+ Cigar Lounge

+ Phòng gym

+ Massage

+ Spa

+ Khu thiền; Yoga…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng SUNSHINE GOLDEN RIVER

icon line

CĐT Sunshine Group xây dựng dự án Sunshine Golden River với tổng diện tích 9.004 m2, quy mô triển khai bao gồm 1 tòa tháp căn hộ cung cấp 217 căn hộ + 28 lô thấp tầng cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

Thiết kế diện tích các căn hộ đa dạng trong khoảng từ 120m2 - 300m2. Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng chỉ 45%, phần diện tích còn lại rất rộng lớn cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh.

Mặt Bằng Chi Tiết SUNSHINE GOLDEN RIVER

icon line

Sunshine Golden River cung cấp các sản phẩm có thiết kế theo truyền thống Á Đông rộng rãi, diện tích trong khoảng từ 130 – 200 m2. Nhờ đó đem lại không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, đảm bảo tính kết nối cho mọi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên vẫn đem lại không gian sống riêng tư cần thiết cho mọi cư dân.

Tòa tháp căn hộ kiêu hãnh soi bóng bên dòng sông Hồng, trở thành biểu tượng của sự thượng lưu, kết tinh nghệ thuật và sắp xếp hiện đại. Tòa tháp bố trí như sau:

+ 5 tầng hầm liền tại khối đế nhằm phục vụ các tiện ích dịch vụ, giao thương của cư dân

+ 35 tầng căn hộ với mật độ chỉ 6-8 căn hộ/sàn với mặt thoáng đãng rộng rãi.

Thiết Kế SUNSHINE GOLDEN RIVER

icon line

Các sản phẩm được bố trí hài hòa cùng mảng sống xanh, tự nhiên, hình thành môi trường sống văn minh, hoàn hảo cho cư dân quốc tế cũng như cộng đồng cư dân tinh hoa, thượng lưu tại Hà Nội.

Từ đó giúp hoàn thiện về một cuộc sống tiện nghi, khẳng định vị thế, sự sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của giới thượng lưu. Vươn mình chạm tới giấc mơ hưởng thụ đích thực chỉ có tại Sunshine Golden River.

WC
WC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
KHHU BẾP
KHHU BẾP
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
BAN CÔNG RỘNG MỞ
BAN CÔNG RỘNG MỞ

Giá Bán SUNSHINE GOLDEN RIVER

icon line

Sunshine Golden River có giá bán nằm trong khoảng từ 55 – 75 triệu/m2 (bao gồm VAT và full nội thất đạt tiêu chuẩn đẳng cấp châu Âu). Đây là mức giá bán được đánh giá cao, tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc, khu vực Ciputra Tây Hồ.

Chính sách ưu đãi:

+ Miễn phí quản lý dịch vụ trong 2 năm

+ Tặng gói thiết kế tiểu cảnh trị giá 200 triệu đồng

+ Ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% GTSP, lãi suất 0% trong 18 tháng

Tiến độ thanh toán linh hoạt, chia thành các đợt như sau

Khách hàng đặt cọc 100 triệu đồng/căn hộ

+ Đợt 1: Kh thanh toán 10% GTSP (đã bao gồm VAT và 100 triệu đặt cọc) sau 10 ngày đặt cọc

+ Đợt 2: Thanh toán 10% GTSP gồm VAT - tháng 8/2019

+ Đợt 3: Thanh toán 10% GTSP (gồm VAT) Ngày 27/10/2019

+ Đợt 4: Thanh toán 10% GTSP (gồm VAT) Ngày 19/12/2019

+ Đợt 5: Thanh toán 10% GTSP (gồm VAT) Ngày 20/01/2020

+ Đợt 6: Thanh toán 10% GTSP (gồm VAT) Ngày 07/03/2020

+ Đợt 7: Thanh toán 10% GTSP (gồm VAT) Ngày 19/05/2020

+ Đợt 8: Thanh toán 25% GTSP (gồm VAT) + VAT của 5% GTSP +2% KPBT khi nhận bàn giao căn hộ.

+ Đợt 9: Thanh toán 5% GTSP (Không bao VAT) khi có thông báo nhận nhà

Câu hỏi thường gặp
SUNSHINE GOLDEN RIVER
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 9.004 m2
Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 217 căn hộ + 28 lô thấp tầng
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: Từ 7 tỷ đồng/căn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: KĐT Ciputra – Q.Tây Hồ - TP Hà Nội

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24