Với tiêu chí là bất động sản nghỉ dưỡng, dự án Sunshine Diamond River của Sunshine Group nhanh chóng thu hút được khách hàng.

Với sự lộng lẫy, đẳng cấp trong thiết kế kiến trúc cùng với sự thông minh trong việc việc áp dụng công nghệ 4.0 vào toàn bộ hệ thống, Sunshine Diamond River đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới thượng lưu ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Tương tự với dự án đầu tiên được triển khai tại Hà Nội, Sunshine Diamond River tại khu vực Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị sinh thái hội tụ cả 2 yếu tố chính là “Sống thông minh 4.0” và “Sống chuẩn resort” nhưng cao cấp hơn dự án đầu tiên. Hứa hẹn, Sunshine Diamond River sẽ tạo nên được xu hướng sống mới cho cư dân theo đuổi hoàn mỹ.

Sunshine Diamond River hiện hữu ngay tại Khu Nam Sài Gòn vô cùng đẳng cấp bởi thiết kế thông minh

Bất động sản cao cấp ngày càng trở nên đắt giá tại khu Nam Sài Gòn.

Phân khúc căn hộ cao cấp tại khu Nam Sài Gòn hiện nay đã và đang phát triển nổi bật hơn so với các khu vực khác. Nhất là trong mấy năm gần đây, khu vực xung quanh cầu Phú Mỹ Hưng trở thành tâm điểm thu hút đông đảo các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

Với định hướng phát triển ngày càng lớn của Thành phố Hồ Chí Minh, trong tương lai khu Nam Sài Gòn mà điển hình là quận 7 sẽ trở thành một trung tâm mới về giáo dục, nghiên cứu khoa học, dịch vụ kết hợp đô thị sinh thái với cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Và thực tế thị trường, trong suốt thời gian vừa qua, khu Nam Sài Gòn mà đặc biệt là quận 7 đã đã trở thành điểm sáng về phát triển đô thị, với tính thanh khoản các dự án trong khu vực luôn ở mức cao. Nhiều chuyên gia dự đoán, phân khúc bất động sản cao cấp sẽ tăng và quận 7 sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường trong năm 2018.

Sunshine Diamond River là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp do Tập đoàn Sunshine Group đầu tư và phát triển

Sở dĩ có được sự phát triển như vậy là nhờ quận 7 đang ngày càng phát triển, thích hợp là nơi sinh sống và hưởng thụ.Theo đó, cho đến nay, hệ thống tiện ích tại quận 7 đã và đang đưa vào hoạt động với chất lượng quốc tế cao cấp như: Trung tâm thương mại SC Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall; Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn; Bệnh viện FV; ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

Sunshine Diamond River – Dự án căn hộ dẫn đầu xu thế sống mới.

Nếu như quý khách hàng tìm hiểu về bất động sản quận 7 sẽ không thể bỏ qua quần thể đô thị nghỉ dưỡng phong cách Resort 4.0 giữa Sài Gòn năng động bởi sự đẳng cấp mà nó mang lại.

Bên cạnh các nước lớn như: Singapore, HongKong, Thượng Hải hay Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh cũng dần góp mặt vào danh sách những thành phố năng động nổi tiếng tại châu Á. Theo đại diện của Sunshine Group cho biết, với mong muốn được góp một phần vào sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn sẽ phát triển các dự án bất động sản với sự tư bài bản và Sunshine Diamond River là một trong số đó. Sunshine Group đã dành nhiều tâm huyết để mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp mang tinh thần nghỉ dưỡng cho cư dân tương lai, một resort 4.0 đúng nghĩa.

Những thiết kế của Sunshine Diamond River Quận 7 đều áp dụng công nghệ tiên tiến, đem đến trải nghiệm mới cho người dùng

Sunshine Diamond River là tiếp nối sự thành công của dự án đầu tay Sunshine City Sài Gòn. Trong quá trình Nam tiến, Sunshine Group tiếp tục gây ấn tượng thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn với quần thể đô thị nghỉ dưỡng mang phong cách Resort 4.0 tiên phong tại Việt Nam. Điều đặc biệt là siêu phẩm này hội tụ được cả 2 định nghĩa đắt giá: “Sống chuẩn resort” và “Sống thông minh 4.0”.

Sunshine Diamond River sở hữu vị trí đẹp bậc nhất của quận 7, với 3 mặt giáp sông và nằm giữa tam giác phát triển quận 1, quận 2, quận 7 nổi bật với 8 tòa tháp kiêu hãnh được phối trí theo mô hình compound khép kín. Dự án quận 7 này mang đến một không gian sống xanh mát và trong lành mà chỉ nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp và sầm uất vài phút di chuyển. Chính vì thế, khi sinh sống tại Sunshine Diamond River, quý khách hàng sẽ luôn đảm bảo được sự tiện lợi cả về di chuyển lẫn hưởng thụ tiện ích.

Một dự án vô cùng tiện ích và đẳng cấp như Sunshine Diamond River ngay tại quận 7 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng thông minh. Dự đoán dự án tiềm năng này sẽ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng nước ngoài hoặc những Việt Kiều muốn sinh sống và làm việc tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ hội tận hưởng những trải nghiệm sống đẳng cấp hiện đã có mặt ngay tại Sunshine Diamond River

Để có thể sở hữu những căn hộ vô cùng sang chảnh ngay tại Khu Nam Sài Gòn thì quý khách hàng hãy nhanh chóng tìm hiểu và tiến hành đặt chỗ với dự án Sunshine Diamond River. Dự án tiềm năng này hiện đang được bán với giá khá hợp lý cùng với nhiều ưu đãi của chủ đầu tư.