Sunshine City Sài Gòn là dự án căn hộ cao cấp thuộc dòng sản phẩm Sunshine Apartment được phát triển bởi Sunshine Group, với nghệ thuật thiết kế đẳng cấp sang trọng.

Được biết tại thị trường bất động sản tháng 10 đang ổn định nguồn cung, đây là dấu hiệu mừng cho sự trở lại đáng ao ước của các nhà đầu tư chuyên ở lĩnh vực này.Tại Hà Nội, nguồn cung chủ yếu trên thị trường vẫn là từ các dự án được mở bán trong thời gian trước. Và phần lớn các dự án khi được mở bán vẫn nằm ở phân khúc giá từ 25 – trên 35 triệu đồng/m2 sàn.

Điển hình như các dự án: Sunshine Riverside (Quận Tây Hồ), Vinhomes Skylake Phạm Hùng (Quận Nam Từ Liêm), An Bình City (Quận Nam Từ Liêm).Một số ít dự án thuộc phân khúc giá dưới 25 triệu đồng/m2 sàn đang được hoàn thiện và các chủ đầu tư mở bán ra thành nhiều đợt ưu đãi, quà tặng nội thất được nhiều khách hàng quan tâm như: Ecohome Phúc Lợi (Quận Long Biên), Xuân Mai Riverside (Quận Hà Đông).

Những dự án được Sunshine Group triển khai luôn là những sản phẩm chất lượng

Bên cạnh các căn hộ chung cư trong dự án, đất thổ cư tại các khu vực ngoại thành cũng có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng vậy mà vẫn nhận được nhiều sự quan tâm tìm mua, đặc biệt là nhóm khách hàng có mức thu nhập trung bình.
Nhìn chung, với thị trường bất động sản tháng 10 có sự duy trì ổn định hơn cả, không có nhiều biến động cả về giá lẫn số lượng giao dịch. Riêng tại Hà Nội, trong tháng 10 đã có khoảng 1.400 giao dịch thành công (tăng 16,7% so với tháng trước); tại Tp. Hồ Chí Minh có khoảng 1.550 giao dịch thành công (tăng 19,2% so với tháng trước).

Đặc biệt thị trường bất động sản ở TP HCM đang được quan tâm mạnh liệt

Tại Tp. Hồ Chí Minh, trong những tháng và cuối năm như vậy, một số chủ đầu tư sẽ giới thiệu nhiều dự án mới ra. Nguồn cung trong giai đoạn này vẫn tập trung ở phân khúc trung và cao cấp. Nguồn cung nhà ở xã hội và nhà ở giá rẻ ít.

Trong tháng 10 vừa qua, thị trường Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục sôi động với nhiều dự án căn hộ, biệt thự, nhà phố được bán ra như: Hà Đô Riverside (Quận 12), Park Riverside Premium (Quận 9), D1 Mension (Quận 1)… nhưng tất cả vẫn không đáng được chờ đợi như dự án Sunshine City Sài Gòn.

Cùng với nhà ở, phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng vẫn đang phát triển ổn định. Các dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm chủ yếu vẫn là căn hộ hạng sang và biệt thự du lịch nghỉ dưỡng.
Một điểm “nóng” trong giới bất động sản nghỉ dưỡng là các căn hộ chung cư với thiết kế sang trọng đẳng cấp, căn hộ Sunshine đang được đặc biệt quan tâm và thu hút rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, một số dự án khác tại khu đô thị, như dự án đất nền tại khu vực sân bay Nha Trang cũ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Khu Nam sẽ là một mảnh ghép quan trọng trong quy hoạch hình thành đặc khu kinh tế phía Nam

Dự báo,trên thị trường bất động sản thời gian tới vẫn tiếp tục duy trì sự ổn định, sẽ không có nhiều biến động. Những tháng cuối năm, với số lượng giao dịch sẽ tăng trưởng khá lớn so với quý trước và giá bất động sản dự báo không có nhiều biến động, đây chính là cơ hội đầu tư lớn cho các nhà thầu.

Tập đoàn hiện đang rất thành công với chuỗi dự án BĐS thuộc 4 dòng sản phẩm chiến lược như: căn hộ chung cư hạng sang Sunshine Apartment, biệt thự thấp tầng Sunshine Villas,nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort Sunshine Marina.

Sunshine đem đến những trải nghiệm hoàn hảo

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một phiên bản nâng cấp của khu đô thị Sunshine City Hà Nội, ngay tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với quy mô lớn lên đến 2250 căn hộ thượng lưu cùng 1510 căn hộ dịch vụ và hơn 40 tiện ích cao cấp bậc nhất thế kỷ 21. Tại đây, nhà là nơi hội tụ những giá trị tinh hoa, là nơi giao hòa giữa nhịp sống thời thượng và nghệ thuật kiến trúc, nơi nâng tầm đẳng cấp và dần khẳng định dấu ấn toàn cầu.

Dù rằng căn hộ chưa ra mắt nhưng đã thu hút nhiều người săn đón vì đây sẽ là một trong số ít các sản phẩm bất động sản hiếm hoi tại Tp.HCM ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý dự án.
Cùng với đó, bằng kiến trúc tinh tế, đến nội thất mạ vàng tinh xảo, được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín lừng danh thế giới, mỗi căn hộ, mỗi biệt thự của Sunshine City Sài Gòn sẽ mang một kiểu dáng riêng, độc đáo và khác biệt, tạo nên diện mạo mới cho đô thị.

Sunshine City Sài Gòn, “át chủ bài” đầu tiên của Sunshine Group tại Sài Gòn

Nhất là khi Tp.HCM vừa rồi đã phê duyệt đề án mới với nội dung phát triển thị trường BĐS trong 10 – 15 năm tới, trong đó tất yếu hướng đến là khu đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, việc Sunshine Group đưa đến mô hình nhà ở thông minh lại kết hợp với kiến trúc xanh, vật liệu nội thất xa xỉ, dịch vụ đỉnh cao vào các dự án tại Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kiến tạo lối sống mới cho khu vực bất động sản sôi động khu vực này.