Các mẫu kệ tivi gỗ phòng khách mới thu hút từ cái nhìn đầu

 Trong không gian nội thất hiện đại thì thiết kế phòng khách luôn là tâm điểm chú ý của mọi ánh mắt khi ghé thăm nhà bạn.Kệ gỗ tivi phòng khách phòng khách không đơn thuần là chiếc bàn để [...]

 Trong không gian nội thất hiện đại thì thiết kế phòng khách luôn là tâm điểm chú ý của mọi ánh mắt khi ghé thăm nhà bạn.Kệ gỗ tivi phòng khách phòng khách không đơn thuần là chiếc bàn để tivi mà từ lâu kệ gỗ tivi phòng khách đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong phòng khách của mọi gia đình.

Điều làm chúng luôn nổi bật là sự kết hợp hài hòa bởi phụ kiện đẹp mắt.Giới thiệu một số sản phẩm tủ tivi phòng khách đang bán chạy trên thị trường của Nội thất Go Home không chỉ tiện dụng mà còn sang trọng, mang lại nét đẹp mới cho không gian phòng khách nhà bạn.

1.KỆ GỖ TIVI PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ ĐA NĂNG GHC-303 

Một siêu phẩm có giá trực tốt được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện dại từ vật liệu nhập nhẩu chính là Kệ gỗ tivi phòng khách đa năng GHC-303 gồm 2 modul kệ chính với 3 ngăn kéo trượt và modul phụ gồm 1 giá sách di động.

Kệ gỗ tivi phòng khách đa năng thiết kế 2 mặt đảo chiều kệ tivi kết hợp với giá sách nhỏ sáng tạo điểm nhấn không gian phòng khách nổi bật đầy sáng tạo. Phần giá sách của kệ có thể quay 360 độ các góc giúp phù hợp với nhiều không gian và diện tích sử dụng để trang trí .

ke-tivi-thong-minh-ghc-303-1

2. KỆ GỖ TIVI PHÒNG KHÁCH GỖ NHẬP KHẨU GHC-302

Sản phẩm kệ tivi gồm 7 ngăn kéo chứa đồ được xếp theo hình bậc thang, đây là một thiết kế hoàn toàn mới lạ và độc đáo đồng thời được làm bởi chất liệu gỗ cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại.

Kệ gỗ tivi phòng khách phần tủ có chân tăng inox với đế cao su chống xước sàn nhà và khắc phục được hiện tượng bề mặt sàn lồi lõm. Tay nắm mạ crom cao cấp được sử dụng góp phần tăng điểm nhấn sang trọng cho dòng sản phẩm cao cấp này.

           tu-ke-tivi-ghc-302-7

 

3. KỆ GỖ TIVI PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ MODUL GHC-301

Kệ gỗ tivi phòng khách sang trọng và tinh tế là sản phẩm với thiết kế modul 34 cục làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu với tone màu trắng kết hợp cánh ngăn kéo tone hạt dẻ tạo nên điểm nhấn nội thất hiện đại.

Kệ gỗ tivi phòng khách thiết kế bề mặt màu trắng min không bóng bẩy nhưng toát lên vẻ sang trọng đầy mê hoặc.Ngăn kéo được làm bằng ray phụ kiện chính hãng khi dừng kéo trơn tay kết hợp với tay co mạ inox dày dặn chắc chắn vô cùng.

     ke-tivi-3cuc-ghc-301-3c

 

Các sản phẩm Kệ gỗ tivi phòng khách trên được làm bằng Gỗ công nghiệp phủ Melamine đạt chuẩn Đồ gỗ nội thất chống xước đảm bảo không cong vênh, chống thấm nước sử dụng bền vô cùng.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí Smyhome để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


876 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24