Căn hộ Sunshine City Sài Gòn Quận 7 là một dự án đang được chú ý rất lớn trên thị trường bất động sản phía Nam.

Dự án sở hữu vị trí vàng đắc địa, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và không gian sống xanh lý tưởng, Sunshine City đang được đánh giá là một nơi an cư lý tưởng và là một cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư.

Sunshine City – căn hộ có vị trí tọa lạc đắc địa, nơi an cư lý tưởng.

Dự án Sunshine City là một dự án đang rất được giới đầu tư cũng như khách hàng quan tâm. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá, thì dự án căn hộ Sunshine City đang là một dự án nổi bật nhất hiện nay.

Tọa lạc tại đường Phú Thuận – phường Tân Phú – thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây là giao của nhiều cung đường huyết mạch của thành phố. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận qua các cung đường lớn như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ…Hơn nữa, dự án còn gần các siêu đô thị lớn, các khu đô thị kiểu mới, là nơi tập trung dân cư đông đúc, môi trường sống văn minh. Ngoài ra, dự án còn nằm dọc theo dòng sông Cả Cấm, mang đến cho dự án không gian sống thoáng mát, khí hậu trong lành.

Vị trí tọa lạc đắc địa đem lại thuận lợi cho cư dân tương lai dự án Shunshine City Sài Gòn

Nhìn chung, dự án có tất cả các lợi thế tiêu biểu của một nơi an cư lý tưởng. Sunshine City Quận 7 đáp ứng được các tiêu chí chọn nơi an cư giống như ông cha ta từ xưa đó là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Với sự phát triển của xã hộ, đồng bộ về cơ sở hạ tầng thành phố, quỹ đất mà Sunshine city quận 7 tọa lạc được nhận định là quỹ đất kim cương hiếm hoi còn sót lại của thành phố. Do đó, đây là một cơ hội lớn cho khách hàng, cho dù là đầu tư để ở hay đầu tư để kinh doanh thì việc đầu tư căn hộ Sunshine City Quận 7 cũng sẽ hứa hẹn về khả năng sinh lời cao. Đây là sức hấp dẫn khó thể chối từ đối với các nhà đầu tư thông thái.

Cơ hội sở hữu một căn hộ hạng sang với giá chỉ từ 3 tỷ đồng.

Theo chủ đầu tư, giá bán căn hộ của dự án Sunshine City Quận 7 sẽ từ 45 triệu đồng/m2, như vậy có thể thấy chỉ với từ 3 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ diện tích từ 67 m2 hạng sang với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là một mức giá khá là cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc cao cấp khác trong khu vực.

Giá bán căn hộ của dự án Sunshine City Quận 7 sẽ từ 45 triệu đồng/m2

Hơn nữa, Sunshine City Quận 7 còn có vị trí thuận lợi, là nơi tập trung nhiều dân cư có mức thu nhập khá. Dự báo về nhu cầu thuê nhà khu vực này sẽ ngày ngày một tăng, theo đó giá thuê căn hộ ở khu vực này khá cao. Đặc biệt là nhu cầu thuê nhà của người nước ngoài ở khu vực này ngày một lớn.

Dự án Sunshine City Sài Gòn hiện đang là dự án nóng nhất và có lượng giao dịch sôi động thuộc top đầu trong các dự án cao cấp ở khu vực này. Cùng với mức giá hấp dẫn như vậy và các tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp 5 sao đi kèm cũng sẽ là một trong những yếu tố khẳng định được vị thế của Sunshine City. Sunshine City Quận 7 xứng đáng là lựa chọn số 1 cần được ưu tiên để có được một cuộc sống hiện đại, thoải mái.

Việc sở hữu một căn hộ hạng sang tại Sunshine City Quận 7 sẽ dễ dàng hơn nhiều với những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Việc sở hữu một căn hộ hạng sang tại Sunshine City Quận 7 sẽ dễ dàng hơn nhiều với những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất thấp và thời gian trả lâu dài. Quý khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ và mức chiết khấu cao lên tới 5%.

Với tất cả những lợi thế về vị trí đắc địa, giao thông đi lại thuận lợi, không gian môi tường sống xanh thoáng đãng và giá cả cũng như các chính sách đi kèm của chủ đầu tư hấp dẫn thì Sunshine City quả là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!