SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

Sun Premier Village Hạ Long Bay cung cấp các căn biệt thự diện tích 280-780m2 số lượng chỉ 10 căn hiện đại...

Giới Thiệu Dự Án

SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

icon line

Sun Premier Village Hạ Long Bay của chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group được triển khai xây dựng ví như ốc đảo xanh ngay bên vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Các căn biệt thự của dự án được thiết kế ẩn mình ngay bên cạnh các hàng cọ rợp bóng chính là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng giúp du khách có thể ngắm nhìn không gian biển rộng rãi, đẹp mắt và kỳ vĩ ngay tại cửa sổ của phòng ngủ.

Đến với nơi đây, mọi du khách sẽ được dạo bước bên đường bờ biển phủ đầy cát trắng; hòa mình cùng không gian sầm uất, sôi động của các tuyến phố thương mại của quảng trường Sun Carnival Plaza .

TỔNG QUAN SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

TỔNG QUAN SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

  • Dự án: Sun Premier Village Hạ Long Bay
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
  • Vị trí: Đường Hạ Long - P. Bãi Cháy - TP. Hạ Long
  • Diện tích: 40,93ha
  • Tổng vốn đầu tư: 5000 tỷ
  • Đơn vị quản lý: Melia(Tây Ban Nha)
  • Đơn vị thiết kế: Dark Horse Architect (Úc) & WATG (Singapore)
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự nghỉ dưỡng; nhà phố thương mại
  • Tính pháp lý: sở hữu lâu dài
  • Thời gian triển khai: Quý II/2017
  • Bàn giao: Quý IV/2019

Sun Premier Village Hạ Long Bay được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc đắc địa tại nơi giao hòa cùng hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện. Điểm nhấn của dự án nhờ vị trí này đó chính là thu hút du lịch cũng như tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Dự án nằm trên tuyến đường Hạ Long tại ngay khu vực trung tâm du lịch của cả thành phố, và đặc biệt là đường bờ biển dài tới hơn 3 km, tầm view nhìn trực diện ra vịnh Hạ Long.

Từ vị trí này, du khách có sự thuận tiện trong giao thông đi lại khi tuyến cao tốc Hà Nội – Quảng Ninh – Móng Cái đã chính thức đưa vào hoạt động trong năm 2019 vừa qua; sân bay Vân Đồn cũng triển khai hoạt động đón hàng nghìn lượt du khách quốc tế. Và cùng với đó là tuyến giao thông đã được triển khai đầu tư đồng bộ; hiện đại đã giúp Hạ Long kết nối với các trung tâm kinh tế cả trong và ngoài nước.

Từ dự án chỉ cách Công viên Sun World Ha Long khoảng 1km

Cư dân tới với Đảo Tuần Châu nhanh chóng khi chỉ cách 7km

Khả năng kết nối vùng nhanh chóng tới Đảo Cát Bà chỉ với khoảng cách 30km

Di chuyển khoảng 30 phút để tới với đặc khu kinh tế Vân Đồn
SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

9 lý do nên chọn đầu tư SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

ly do 1
CĐT của dự án là Tập đoàn Sun Group – đây là tập đoàn tư nhân có quy mô, danh tiếng lớn nhất, uy tín hàng đầu Việt Nam đang hoạt động trên lĩnh vực bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp với hàng loạt các dự án trên cả nước.
ly do 2
Dự án nằm ngay tại vị trí có giá trị kỳ vọng tăng giá trị đầu tư; vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên sống xanh hoang sơ kỳ vĩ thuộc top đầu thế giới. Giá bán của dự án chỉ bằng 1/3 so với các sản phẩm cùng khu vực.
ly do 3
Nội khu dự án trang bị hệ sinh thái nghỉ dưỡng hoàn hảo, hiện đại thuộc hàng bậc nhất khu vực Đông Nam Á, đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, trải nghiệm của mọi du khách. Kiến tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo không có dự án nghỉ dưỡng
ly do 4
Dự án cung cấp cho thị trường những sản phẩm có thiết kế độc đáo, đẳng cấp, khác biệt đầy cảm hứng sáng tạo, phong cách hoàn toàn mới mẻ nhờ các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới và khu vực.
ly do 5
Sản phẩm của dự án hoàn thiện tính pháp lý, cung cấp sổ đỏ và quyền sở hữu vĩnh viễn cho khách hàng. Khách xa so với các dự án chưa có sổ hoặc đất thuê có thời gian dài hạn từ 50-70 năm
ly do 6
Sun Premier Village Hạ Long Bay là kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo khi được CĐT cam kết đưa ra mức lợi nhuận tối thiểu tới 85% doanh thu, đảm bảo không thấp hơn 9% so với giá trị của biệt thự trong vòng 15 năm.
ly do 7
Đặc quyền của chủ nhân sở hữu các căn biệt thự, shophouse của dự án đó chính là tặng 15 đêm nghỉ villas/năm trong vòng ít nhất 15 năm trên toàn hệ thống, được quy đổi thành đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort 5 sao của Sun Group
ly do 8
Chủ đầu tư đã hợp tác cùng hàng loạt các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực nhằm cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng hàng đầu. Đáp ứng không chỉ nhu cầu an cư mà còn là nơi đầu tư sinh lời dành cho mọi khách hàng.
ly do 9
Mức giá bán của biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long chỉ từ 4 tỷ đồng trở lên. Đồng thời được CĐT hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTSP, mức lãi suất 0% trong 12 tháng; trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên; ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Sun Group là một tập đoàn nổi tiếng, uy tín trên thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. CĐT này đã triển khai xây dựng và cho ra mắt thị trường chuỗi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp trên toàn quốc như: Premier Village Phú Quốc; InterContinental Danang Sun Peninsula Resort; Premier Village Đà Nẵng Resort; khu du lịch Bà Nà Hills…

Sun Premier Village Ha Long Bay được phát triển với quy mô là một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại cao cấp. Dự án đã kiến tạo nên những sản phẩm đắt giá, mệnh danh là kỳ quan thiên nhiên thế giới đảm bảo xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án được trang bị ngay nội khu, hỗ trợ tốt nhất cho mọi du khách trong việc tiếp cận và sử dụng bao gồm: Đường dạo nổi; Khu vui chơi trẻ em; Bãi biển riêng biệt; Đường dạo ven biển; Khu vườn nhiệt đới; Bến du thuyền; Hồ cảnh quan thư giãn; Bãi đỗ xe 256 chỗ; Câu lạc bộ bãi biển; đại lộ trung tâm hiện đại; bãi biển riêng tư; sảnh lounge đón khách sang trọng….

Thông tin chi tiết về các tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án sẽ đượccông ty môi giới nhà đất bất động sản Express chuyên nghiệpcung cấp nhanh chóng, cụ thể tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chính xác nhất!

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
KHUÔN VIÊN SỐNG XANH
KHUÔN VIÊN SỐNG XANH
KHU THỂ THAO
KHU THỂ THAO
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Mặt Bằng SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

icon line

Sun Premier Village Ha Long được triển khai xây dựng với khuôn viên rộng vào khoảng 40,93ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 30% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan và quảng trường rộng lớn. Khi hoàn thiện, dự án cung cấp cho thị trường và du khách hai loại hình sản phẩm bao gồm biệt thự và shophouse hiện đại.

Toàn bộ dự án khu đô thị cung cấp cho thị trường với tổng số 395 căn biệt thự hạng sang và hơn 148 căn shophouse đẳng cấp. Trong số đó thì các căn shophouse được thiết kế với diện tích nằm trong khoảng từ 112,5 – 130m2 với chiều cao 5 tầng hiện đại; mặt tiền lên tới 6m đã được chia thành hai dãy trong đó: 1 dãy hướng ra đường Hạ Long, còn 1 dãy hướng vào hồ điều hòa nội khu và có 4 tiểu khu bao gồm: tiểu khu Lộc Vừng; Lan Tường; Thủy Tùng; Tùng Dương.

Mặt Bằng Chi Tiết SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

icon line

Dự án Sun Premier Village Ha Long cung cấp cho thị trường đã dạng các loại hình biệt thự như sau:

+ Biệt thự mẫu A có diện tích rộng 459m2 (5 phòng ngủ , 1 phòng vệ sinh)

+ Biệt thự loại B rộng 358m2 (5 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh)

+ Các loại hình biệt thự C-D-E-F-K-G có thiết kế 4 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh với diện tích tương đương: 343,7m2 - 328,6m2 - 356m2; mẫu F và K rộng 318m2; mẫu G rộng 314 m2 và mẫu H rộng 334m2.

Ngoài các căn biệt thự thì dự án còn tích hợp các căn boutique shophouse loại 1A với diện tích xây dựng rộng 736,41m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của mọi cư dân.

Thiết Kế SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

icon line

Sun Premier Village Ha long Bay lần đầu tiên đã xuất hiện loại hình biệ thự nghỉ dưỡng đã được kỳ vọng là sẽ sánh ngang cùng với các sản phẩm nghỉ dưỡng của các thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng trên thế giới như: Bali; Phuket; Maldives…

Thiết kế của mỗi biệt thự Premier Village Hạ Long chính là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, được hình thành nên bởi sự góp mặt của các tên tuổi danh tiếng trên thế giới Dark Horse Architect rất phù hợp với vẻ đẹp của tuyệt tác vịnh Hạ Long. Du khách, nhà đầu tư có thể sở hữu các căn biệt thự đa dạng loại hình như: biệt thự sát biển; biệt thự hướng biển; biệt thự vườn; biệt thự ven hồ…

Cơ cấu biệt thự tại dự án Sun Premier Village Ha long Bay

Cùng với đó, các căn shophouse của dự án Shophouse Premier Village Hạ Long đã được bố trí trải dọc theo mặt phố Hạ Long, có hướng trực tiếp tới các trục đường trung tâm của khu du lịch Bãi Cháy. Sản phẩm này chính là sự lựa chọn đầu tư hoàn hảo khi sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa; thu hút dễ dàng du khách tới từ cả trong và ngoài nước.

Nơi đây đã kiến tạo quần thể mua sắm đa dạng, sầm uất cùng với phong cách thiết kế tân cổ điển, không gian nội thất mở cùng những yếu tố quan trọng giúp tạo nên lợi thế về cộng hưởng, cơ hội kinh doanh sinh lời cũng như giải trí đầy tiềm năng dành cho chủ nhân của chúng.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM

Giá Bán SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY

icon line

Premier Village Hạ Long đã được chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mọi khách hàng. Theo đó, cư dân tương lai của dự án sẽ được tham gia chương trình cam kết cho thuê trong 10 năm hoặc 15 năm với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt như sau:

+ Chương trình cam kết 10 năm: CĐT cam kết mức lợi nhuận lên tới 85% và 15%, theo đó thì khách hàng sẽ được nhận 8% lợi nhuận sau thuế từ hoạt động kinh doanh và cho thuê biệt thự. Theo đó, mức cam kết trên sẽ không thấp hơn 9% so với giá bán biệt thự trong đó chưa có bao gồm VAT trong 10 năm liên tiếp. CĐT tính toán, chốt doanh số và gửi cho khách hàng 6 tháng/ lần.

+ Chương trình cam kết cho thuê trong 15 năm: khách hàng khi muốn tham gia chương trình cam kết cho thuê trong 15 năm thì sẽ không nhận được lợi nhuận cam kết 9%/ năm trong khoảng 3 năm đầu tiên. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận gói ưu đãi bao gồm: mức chiết khấu ngay 20% giá bán biệt thự (chưa bao gồm VAT)

Kể từ năm thứ 4 – năm 10 thì khách hàng cam kết mức lợi nhuận là 85% trong tổng doanh thu sau thuế, tuy nhiên sẽ không thấp hơn 9%GTBT trước thời điểm chiết khấu 20%. Còn từ năm thứ 11 – 15 thì khách hàng sẽ được cam kết mức lợi nhuận 70% tính trên tổng doanh thu sau thuế, tuy nhiên không thấp hơn 9% GTBT trước thời điểm chiết khấu 20%. CĐT chốt doanh số vào ngày cuối cùng của tháng 6, tháng 12 và chuyển khoản cho khách hàng.

Đặc biệt, chủ nhân biệt thự sẽ nhận được đặc quyền có 15 đêm nghỉ dưỡng tại dự án/năm. Khách hàng sẽ được quy đổi quyền lợi này với các tổ hợp nghỉ dưỡng khác của Sun Group trên toàn quốc.

Giá bán sản phẩm

Tiến độ thanh toán loại hình biệt thự Sun Premier Village Hạ Long

Câu hỏi thường gặp
SUN PREMIER VILLAGE HA LONG BAY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 40,93ha
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Thời gian triển khai: Quý II/2017
Bàn giao: Quý IV/2019
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Đường Hạ Long - P. Bãi Cháy - TP. Hạ Long

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24