Một KĐT được quy hoạch bài bản; thiết kế hài hòa giữa kiến trúc độc đáo, hiện đại hoà lẫn cùng với văn hóa truyền thống đã khiến Sun Grand City New An Thới thu hút mọi du khách.

Sự hấp dẫn từ yếu tố bản địa

Tập đoàn Sun Group hiện đang phát triển, hình thành các KĐT quy hoạch một cách bài bản hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh các sản vật nổi tiếng của Phú Quốc. Tại đảo Ngọc hiện nay nổi tiếng với các hạng sản vật như: hồ tiêu; rượu sim; khu nuôi ngọc trai; cốt nước mắm;…Từ bấy lâu nay thì đây đều là những sản phẩm gắn liền cùng với văn hóa – lịch sử cũng như con người tại Phú Quốc đã tạo điểm nhấn khác biệt của khu vực đảo Ngọc cũng như hàng loạt các điểm đến du lịch nổi tiếng.   

Du khách hiện nay để có thể đến với Phú Quốc nhanh chóng, thưởng lãm các đặc sản này bằng một quãng đường khá xa nằm trên đảo. Khi du khách tới với Phú Quốc chỉ có thể vui chơi – mua sắm và đi dạo tại chợ đêm Đông Dương; đến mua sắm tại chợ cảng An Thới; trưng bày sản phẩm được bố trí rải rác trên đảo;…Nhờ hệ thống cơ sở vật chất này tại các điểm  đến chưa được phát triển mạnh mẽ, chưa thể đáp ứng được mọi nhu cầu của đông đảo du khách cao cấp cả trong, ngoài nước.

Sun Group và mục tiêu hình thành thiên đường sản vật tại khu Nam đảo Phú Quốc

KĐT Sun Grand City New An Thới có vị trí tọa lạc tại trung tâm của khu Nam đảo Phú Quốc đã được cho ra đời với mục tiêu triển khai xây dựng thành một trung tâm văn hóa, trở thành điểm đến hàng đầu mang đậm dấu ấn, màu sắc bản địa, đảm bảo mọi nhu cầu cao cấp của mọi du khách.

Chủ đầu tư Sungroup đã thiết kế từng căn nhà phố tại dự án linh hoạt, đa dạng diện tích, phù hợp với văn hóa bản địa giúp mọi chủ sở hữu của chúng vừa có thể sinh sống cũng như kinh doanh sinh lời tiện lợi nhất.

Khu vực vỉa hè rộng rãi đã giúp cho mọi chủ nhân của chúng có thể thiết kế linh hoạt, tạo điểm nhấn thu hút du khách để khiến họ vừa dễ dàng đi dạo, ngắm nhìn các cửa hiệu sang trọng, rực rỡ tạo lạc hai bên đường.

Đi cùng với đó là các con phố trở thành điểm nhấn đặc trưng của Phú Quốc khiến cho du khách dễ dàng sắm cho mình từng chuỗi ngọc trai đẹp mắt do người dân trực tiếp nuôi, cùng thưởng thức món rượu sim; tham quan các gian hàng bày bán thương hiệu nước mắm nổi tiếng.

Bố trí nằm dọc theo các con phố chính là hệ thống các cửa hàng được định hướng kinh doanh, cung cấp các dịch vụ giải trí đa dạng cho mọi du khách như: quán bar; nhà hàng phong cách từ hải sản tươi ngon; các món ăn đường phố đa dạng. Du khách khi muốn trải nghiệm một ngày làm cư dân tại đảo Ngọc có thể lựa chọn lưu trú tại các căn homestay, mini hotel thiết kế đậm màu sắc Địa Trung Hải phóng khoáng. 

Khả năng liên kết vùng, di chuyển nhanh chóng của dự án

Cư dân từ KĐT sẽ dễ dàng di chuyển tới với các khu vui chơi nằm trên biển; các tuyến cáp treo tại Hòn Thơm;… các tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu Nam đảo.

Ngoài ra, Sun Grand City New An Thới còn được bố trí tại vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm ngay khu vực trung tâm Nam đảo Phú Quốc, gia tăng khả năng liên kết vùng dễ dàng tới các điểm vui chơi – giải tri – nghỉ dưỡng danh tiếng hàng đầu tại Phú Quốc như: cáp treo Hòn Thơm; tổ hợp vui chơi - giải trí Sun World Hon Thom Natural Park; khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Premier Village Phu Quoc Resort và hàng loạt các địa danh di tích lịch sử: nhà tù Phú Quốc; trại nuôi cấy ngọc trai được triển khai ngoài biển An Thới;…

  Sun Grand City New An Thới đã được phát triển với kỳ vọng sẽ trở thành KĐT đảo đầu tiên có mặt tại Phú Quốc đã trở thành giải pháp mới cho bài toán về du lịch – mua sắm để trải nghiệm văn hóa.

Sở hữu các sản phẩm đầu tư sinh lời hàng đầu tại dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Công Ty Bất Động Sản Express Uy Tín  để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất!