Chúng ta đã nghe rất nhiều về nghỉ dưỡng và mong muốn làm thật nhiều tiền để mai sau già có cơ hội trải nghiệm. Tại sao lại như vậy, trong khi ngay bây giờ bạn hoàn toàn có thể được tận hưởng cảm giác tuyệt vời ấy mỗi ngày, bằng cách sở hữu một căn hộ HomyLand 3?
Thử tìm hiểu xem, rồi bạn sẽ thấy bất ngờ vì phong cách sống siêu lý tưởng theo kiểu nghỉ dưỡng tại căn hộ HomyLand 3.

1. Tại sao gọi căn hộ HomyLand 3 là nơi nghỉ dưỡng cao cấp?

Trước tiên, xin khẳng định với bạn rằng, khi sống tại căn hộ HomyLand 3, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trong một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nào đó tại Nha Trang, Đà Nẵng. Thật đấy! Bởi địa thế và lối kiến trúc xây dựng tại dự án này đã phần nào nói lên được mối liên hệ đó. Phân tích cơ bản cho bạn tự đánh giá nhé:
– Nếu nơi nghỉ dưỡng là nơi thanh bình, không khí trong lành mát mẻ với sông nước, gió trăng mênh mông hữu tình thì tại HomyLand 3, các căn hộ cũng đều đạt được yếu tố này. Nhìn vào bản dự án bạn sẽ thấy, mặt tiền của dự án là đường Nguyễn Duy Trinh, nhưng mặt sau lại giáp với sông Giồng Ông Tố, không chỉ vậy cây xanh còn được phủ rợp bóng khắp khuôn viên… Như vậy chẳng phải bạn đang ở Sài Gòn nhưng lại được tận hưởng cả hương gió đất trời, trăng sao vời vợi và sông nước yên bình sao? Chỉ cần ra ban công, nhìn lên trên hay nhìn xuống, bạn đều sẽ có cảm giác an yên trong tâm hồn. Đó vốn dĩ đã là nghỉ dưỡng tại gia.
– Trong khu nghỉ dưỡng, ngoài môi trường xung quanh, các yếu tố về nội ngoại thất và dịch vụ cũng rất quan trọng. Bạn có thể nằm dài trên giường, xem tivi, nghe nhạc hoặc đi dạo loanh quanh khu nghỉ dưỡng, ngắm cây cỏ hoa lá, sải bước bơi lội dưới hồ nước trong… Những tiêu chí này dự án HomyLand 3 đều đáp ứng được. Về kiến trúc, nội ngoại thất căn hộ thì miễn bàn rồi, rất đẹp và ấn tượng. Về lối đi thì nhiều cây xanh để dạo mát, lại có công viên bên dưới tòa nhà và đường đi nội bộ đủ đầy hoa cỏ. Muốn bơi lội cũng đã có hồ bơi, muốn tập gym nâng cao thể lực cũng có… Vậy thì có khác gì một nơi nghỉ dưỡng thật sự?
Những phân tích này hi vọng sẽ giúp bạn hiểu vì sao nhiều người gọi HomyLand 3 là căn hộ nghỉ dưỡng.

2. HomyLand 3 mang đến những giá trị tuyệt vời gì?

Dự án nhà ở cao cấp ven sông Giồng Ông Tố của Bảo Sơn được đánh giá rất cao, xét về mọi yếu tố, bao gồm giá trị tiện ích và giá cả. Hầu như tất cả những gì tốt đẹp nhất đều đã được chủ đầu tư đưa vào dự án này với hi vọng sẽ tạo nên một cơn sốt bất động sản “khổng lồ” vào cuối năm 2016, đầu năm 2017.
Mặc dù chỉ đang trong giai đoạn sắp mở bán nhưng tiếng vang của HomyLand 3 đã lan đi rất xa và được nhiều người đặt mua trước. Có được sự thành công bước đầu này chính là nhờ vào những giá trị tuyệt vời mà dự án HomyLand 3 mang lại cũng như đạt được. Xin được kể ra đôi dòng như sau:
– Chủ đầu tư Bảo Sơn uy tín chuyên nghiệp, đã được khẳng định qua 2 dự án rất thành công trước đó gồm HomyLand 1 và HomyLand 2.
– Địa thế mà HomyLand 3 tọa lạc rất đắc địa, hợp phong thủy, hợp giao thông và thuộc hướng phát triển trọng tâm của khu đô thị mới được thành phố quy hoạch.
– View sông mát mẻ, thoáng gió. Điều này ít công trình tương tự có được, vì vốn dĩ Sài Gòn không có nhiều nơi tuyệt vời như thế.
– Thiết kế kiến trúc, nội thất đẹp ấn tượng, vừa hiện đại vừa sang trọng mà vẫn đảm bảo sự ấm cúng, thanh lịch.
– Môi trường sống xung quanh đẹp, trong lành và gần gũi thiên nhiên. Có thể gọi là môi trường XANH.
phong cach song xanh tai homyland 3Phong cách sống xanh tại căn hộ chung cư Homyland 3
– Tiện ích ngoại khu và nội khu đều đầy đủ, cần gì cũng có, chẳng phải đi xa làm gì tốn công tốn sức.
– An ninh đảm bảo an toàn tối đa, luôn có camera 24/24h phòng mọi sự cố bất trắc xảy ra.

3. Lựa chọn HomyLand 3 làm nơi an cư lạc nghiệp – Tại sao không?

Với những chia sẻ ở phần 1 và phần 2, rõ ràng rằng, căn hộ Homyland 3 là nơi xứng đáng để bạn đầu tư định cư lâu dài. An cư thì mới lạc nghiệp, nếu bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm chỗ ở ổn định sau một thời gian dài làm việc tích góp, thì HomyLand 3 là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.
Tại sao bạn không thử trải nghiệm cuộc sống thượng lưu trong căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp HomyLand 3, khi mà tiềm lực kinh tế đã đủ đầy? Hãy nhớ, sống ở đây không chỉ tốt cho bạn, cho gia đình bạn mà còn tốt cho tương lai của con bạn sau này.
Không gian sống tiện nghi, môi trường sống trong lành, giao thông thuận tiện, không kẹt xe khói bụi, không ồn ã xô bồ, lại nằm ngay khu vực cửa ngõ trung tâm Sài Gòn? Còn gì ngại ngùng nữa mà bạn không quyết định trải nghiệm và tận hưởng căn hộ HomyLand 3 – Niềm mơ ước của nhiều người?
>>>>>Xem mặt bằng, giá bán tại đây: http://xaydungxhome.vn/can-ho-homyland-3-quan-2.html