Là dự án được triển khai trong quỹ đất 6% hiếm hoi còn lại của Phú Quốc, Sun Grand City New An Thới có quy hoạch theo mô hình các sản phẩm vừa ở - kinh doanh đã trở thành đô thị đảo kiểu mẫu lý tưởng cho xu hướng tìm kiếm ngôi nhà thứ hai của các khách hàng.

Xu hướng sở hữu Second Home

“Second Home” là một thuật ngữ dành cho các sản phẩm BĐS hình thành với mục tiêu phục vụ du lịch – nghỉ dưỡng kết hợp cùng kinh doanh sinh lời. Đây chính là mô hình hiện đã và đang là trở thành xu hướng phát triển trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng đã du nhập xu hướng này. Các nhà đầu tư đã lựa chọn loại hình sản phẩm nghỉ dưỡng tại các vùng biển đảo xinh đẹp; có thiên nhiên trong lành.

Theo số liệu ghi nhận từ khảo sát của đại học kinh tế TP Hồ Chí Minh đã cho hay rằng có 65% khách hàng lựa chọn loại hình sản phẩm BĐS nằm ven biển, đã có tới 74,8% người sở hữu tổ ấm thứ 2 tại các khu vực phát triển du lịch hàng đầu nước ta. Nơi đây sẽ không chỉ là địa điểm tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ mà sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cùng tiềm năng khai thác lâu dài, ổn định.

Savills Việt Nam cho hay rằng, vào thời điểm cuối năm 2018 thì cứ 3 người sẽ có 1 người sở hữu sản phẩm BĐS đang sinh lời ở mức vào khoảng 6,4%/ năm, sản phẩm này có thể cho thuê ở mức trung bình 21.000 USD/ năm và với các ngôi nhà mua để ở có mức giá 291.000 USD.

Cuộc tìm kiếm căn nhà thứ hai tại vùng biển đảo

 Trên thị trường BĐS hiện nay đã có không ít các sản phẩm ngôi nhà thứ hai tọa lạc tại vùng biển đảo phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn thiếu đi các yếu tố bền vững bởi xung quanh các dự án thiếu các điểm đến, dịch vụ trải nghiệm mới lạ thu hút mọi du khách, khách hàng đầu tư để ở và khai thác lưu trú đầu tư, kinh doanh thương mại cũng như cho thuê dài hạn.

Chính bởi thế mà loại hình sản phẩm nhà ở thứ hai Sun Grand City New An Thoi đã phát triển bởi Chủ đầu tư Sungroup với mô hình đô thị đảo kiểu mẫu ra đời thuộc hệ sinh thái BĐS – giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới hiện đang được giới đầu tư cả nước tìm kiếm.

Sun Grand City New An Thoi  đã thỏa mãn mọi nhu cầu tìm kiếm về một sản phẩm “Second Home” của mọi khách hàng khi đem lại tiêu chuẩn sống lần đầu có mặt tại đảo NGọc, sở hữu tiềm năng sinh lời rộng mở.

Dự án là sản phẩm hiếm hoi có tính pháp lý sở hữu lâu dài tại huyện đảo. Cùng với đó, đảo Ngọc sẽ được trở thành thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam, và An Thới sẽ nâng cấp thành phường, trở thành đầu mối kinh tế - thuế quan – thương mại – du lịch trọng điểm, vì thế mà tiềm năng gia tăng giá phi mã của Sun Grand City New An Thoi đa dạng và là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Cùng với đó, dự án đã được quy hoạch nhằm tối ưu không gian cộng đồng, gia tăng khả năng giao thương với hệ thống đường giao thông nội khu có kết nối liên kết trực tiếp với 4 công viên chủ đề độc đáo, mảng sống xanh rộng lớn theo các chủ đề khác nhau. Vì thế mà cư dân khi an cư tại đây cùng với du khách sẽ được chiêm ngưỡng dòng kênh xanh, trong lành, vườn trái cây ngọt ngào đẹp mắt, thưởng thức các show diễn, sự kiện và lễ hội được tổ chức sôi động tại quảng trường.

Thiết kế của các sản phẩm nhà phố thương mại có chiều cao 5 tầng, mặt tiền rộng lớn lên tới 8m, có khoảng lùi mặt tiền đường 3.5m nên rất thích hợp cho mô hình vừa ở cũng như khai thác cho thuê, kinh doanh sinh lời đa dạng lĩnh vực.

Cùng với đó, vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay trên mặt đường tỉnh lộ, trở thành tâm điểm kết nối giao thông Bắc – Nam đảo và trục nghỉ dưỡng Đông – Tây. Tất cả hứa hẹn nhằm tạo nên một đô thị hiện đại, sầm uất nằm ngay giữa lòng thiên nhiên đẹp mắt. Khi đó, sở hữu trong tay một ngôi nhà tại đây sẽ được thừa hưởng giá trị quần thể chính là lý do khiến nhiều người xuống tiền đầu tư tại dự án Sun Grand City New An Thoi.

Bất Động Sản Express Chuyên Nghiệp cập nhật thông tin chi tiết, chính xác, nhanh chóng nhất về dự án tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn cụ thể, nhanh chóng nhất!