Căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành sở hữu hệ thống tiện ích rất cao cấp và hiện đại.

Càng ngày con người ta càng bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian cho việc di chuyển cho việc mua sắm hoặc tận hưởng các dịch vụ tiện ích khác, chính vì vậy nếu nếu chỉ cần bước chân ra khỏi nhà đã có thể tiếp cận được hàng loạt các dịch vụ quả thực là một điều vô cùng tuyệt vời.

Dự án căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng về nơi an cư cho gia đình của bạn.

Mặc dù dự án căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành vẫn chưa chính thức hoàn thiện, nhưng nhìn vào những quy hoạch diện tích và những gì mà chủ đầu tư đã đưa ra cho đến thời điểm này thì ta có thể nhận định rằng. Dự án căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành trong tương lai sẽ không chỉ là một nơi an cư mà còn là một nơi nghỉ dưỡng thú vị với rất nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành chính là một sự lựa chọn lý tưởng về nơi an cư cho gia đình của bạn.

Tiện ích nội khu đáng ngưỡng mộ của dự án căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành.

Một dự án nếu muốn được đánh giá cao và thu hút được khách hàng thì thì phải đảm bảo được các yếu tố bao gồm vị trí thuận tiện, kiến trúc, thiết kế bắt mắt, giá bán và chính sách bán hàng, giá cả ưu đãi. Đặc biệt các tiện ích nội khu phải hoàn thiện, ngay cả khi dự án đang sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu bao quanh rất đa dạng và đầy đủ.

Tính đến thời điểm hiện tại dự án Kingdom 101 Tô Hiến Thành đang là một trong những dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu rất tối ưu và vượt trội.

Bơi lội là một trong những hoạt động thư giãn tinh thần và rèn luyện sức khỏe rất tốt. Đến với dự án Kingdom 101 Tô Hiến Thành bạn sẽ được đắm mình trong trong hồ bơi skyview tràn bờ đạt chuẩn dành cho cả người lớn và trẻ em, được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic.

Các trung tâm mua sắm, shophouse nằm ngay trong khu dân cư sẽ giúp các chị em hạn chế di chuyển, tiết kiệm thời gian. Đây là nơi cung cấp các tiện ích mua sắm và giải trí luôn là “thiên đường” cho những cư dân là tín đồ của mua sắm. Đây là nơi hội tu nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là một trong những nơi thú vị và hấp dẫn cho cư dân nơi đây.

Công viên cây xanh nội khu với đường dạo mát thư giãn là một trong những không gian sẽ mang lại cho bạn những giây phút thực sự thư giãn và thoải mái, có gì tuyệt vời được cùng những người thân yêu đi dạo quanh khuôn viên xanh ngát và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Công viên cây xanh với diện tích rộng phù hợp cho việc tản bộ thư giãn. Đây cũng có thể là địa điểm cắm trại picnic, vui chơi cho gia đình dịp cuối tuần.

Sân chơi dành riêng cho trẻ em là một trong những tiện ích rất hấp dẫn, giúp cho con trẻ năng động và vui vẻ hơn.Ngoài ra khu vui chơi giải trí cho người lớn, người cao tuổi phòng sinh hoạt cộng đồng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Phòng tập Gym, Spa, Yoga với nhiều thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ là một không gian lý tưởng để bạn rèn luyện sức khỏe, làm đẹp.

Hệ thống an ninh luôn được đảm bảo 24/24 với đội ngũ an ninh chuyên nghiệp cùng hệ thống camera hiện đại. Ngoài ra dự án còn vô số các tiện ích nội khu nổi bật khác như: cửa hàng, siêu thị mini, quán cà phê, nhà hàng, hệ thống ngân hàng, bệnh viện phòng khám quốc tế…

Dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu rất đáng ngưỡng mộ.

Dự án Kingdom 101 Tô Hiến Thành được xây dựng tại một vị trí không thể nào thuận tiện hơn tại trung tâm của quận 10 – một trong những khu trọng điểm về kinh tế và chính trị, nơi tiếp dám nhiều con đường huyết mạch giúp cho cư dân nội khu có thể dễ dàng di chuyển sang những khu vực trung tâm khác. Chính vì vậy mà dự án Kingdom 101 Tô Hiến Thành được thừa hưởng rất nhiều hệ thống tiện ích ngoại khu rất hiện đại.

Hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại và đa dạng là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dự án căn hộ Kingdom 101 quận 10.

Bao quanh dự án là hệ thống giáo dục xung quanh dự án Kingdom 101 quận 10 bao gồm hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học bao gồm: Trường Tiểu Học Võ Trường Toàn, Trường Tiểu Học Nhật Tảo, Trường Tiểu Lê Thị Riêng, Trường THCS Phạm Đình Hổ, Trường THPT Nguyễn Khuyến, Trường ĐH Bách Khoa Tp. HCM, ĐH Ngoại Ngữ – Tin Học HCM, Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Với hệ thống giáo dục ngoại khu như vậy đảm bảo con em của cư dân Kingdom 101 quận 10 sẽ được giáo dục trong môi trường văn minh, thân thiện nhất. Đặc biệt là cư dân Kingdom 101 các gia đình sẽ dễ dàng đưa đón các bé trong độ tuổi đi học.

Ngoài ra dự án còn rất may mắn khi nằm cạnh hệ thống bệnh viện Trung Vương, bệnh viện Tim Tp. HCM, bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện, bệnh viện Nhân Dân 115, bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh, bệnh viện Tim Tâm Đức,… Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các thiết bị máy móc rất hiện đại, tiên tiến.

Xung quanh dự án Kingdom 101 quận 10 cũng có rất nhiều trung tâm mua sắm với nhiều mặt hàng cao cấp đa dạng. Đây chắc hẳn sẽ là thiên đường dành cho những tín đồ mua sắm.

Với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, hiện đại như vậy dự án Kingdom 101 Tô Hiến Thành hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đúng chuẩn đẳng cấp thượng lưu.