Nội thất chung cư tân cổ điển đẹp đến nức lòng người

Phong cách tân cổ điển được xem là tượng đài bất diện của nền kiến trúc, trào lưu này được hình thành và có sức ảnh hưởng lớn đến nền kiến trúc Châu Âu, lan rộng sang cả Bắc [...]

Phong cách tân cổ điển được xem là tượng đài bất diện của nền kiến trúc, trào lưu này được hình thành và có sức ảnh hưởng lớn đến nền kiến trúc Châu Âu, lan rộng sang cả Bắc Mỹ với rất nhiều công trình nổi tiếng như là: thánh địa hồi giáo Stourhead House tại Palladian, biệt thự Wobum Abbey tại London, bảo tàng Alltes tại Berlin – Đức, nhà hát Red Army tại Mosscow – Nga. Nét đẹp giao thao giữa cổ điển và hiện đại, cái mới trong cái cũ, nét truyền thống trong sự phóng khoáng trong thiết kế tân cổ điển đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng công chúng.

Ngày nay, những phong cách tân cổ điển vẫn còn dư âm trong những thiết kế hiện đại ngày nay như trong thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn. 

Nội thất Go Home sẽ đưa bạn đi tham quan những mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển đẹp đến xao động lòng người.

1.Nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thât phòng khách phong cách tân cổ điển

Bao phủ lên căn phòng khách là gam màu trắng sang trọng, thanh lịch, song vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi bước vào, gam màu hiện thân cho giới quý tộc Châu Âu những thập niên trước.

Đặc điểm trong thiết kế tân cổ điển chính là sự đối xứng trong cách bài trí và từng đường nét, họa tiết trang trí trên nội thất, tất cả đều được tính toán rất tỉ mỉ đạt đến mức độ hoàn hảo.

Gia chủ sử dụng một bộ ghế sofa đồ sộ, hoàng tráng màu be, kết hợp cùng chùm đèn lộng lẫy phía trên tạo một hiệu ứng lung linh, huyền ảo và vô cùng sang trọng.

Chủ nhân cũng trang trí thêm những bức tranh tĩnh vật vừa mang đến một không gian nghệ thuật, vừa tạo ảo giác khiến căn phòng trở nên rộng và sâu hơn.

Thiết kế nội thât phòng khách phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thât phòng khách phong cách tân cổ điển

Có lẽ chất “nàng thơ” trong phong cách tân cổ điển không bao giờ mất đi, không gian phong cách tân cổ điển luôn toát lên sự mơ mộng, huyền ảo như bước vào một cung điện hoàng gia giới quý tộc Châu Âu những thập niên trước.

Trong cách sử dụng những chất liệu cổ xưa như chùm đèn thiết kế cổ điển kiểu Pháp, những thanh nến màu vàng đồng sang trọng, hay những cách trang trí đối xứng quen thuộc, bức tranh người phụ nữ cũng toát lên nét quyến rũ, kỳ bí vô cùng.

Trong sự chuyển mình với thời đại, phong cách tân cổ điển đã trở phóng khoáng hơn trong cách đón nhận sự kết nối với thiên nhiên, không còn những bức tường khô khan, cứng nhắc, tất cả được thay thế trở nên mềm mại hơn với những ô cửa kính đón nhận trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên, tạo nên sự hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại.

Thiết kế nội thât phòng khách phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thât phòng khách phong cách tân cổ điển

Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, phong cách tân cổ điển cũng được tối giản hóa hơn rất nhiều, đề cao tính năng cho người sử dụng.

Vẫn là những concept quen thuộc với một bộ ghế sofa ấm áp, hoành tráng cùng một chiếc đèn chùm cổ điển lộng lẫy, lung linh.

Nhưng đã được lược bỏ đi rất nhiều những chi tiết rườm rà, cầu kỳ trong họa tiết nội thất. Mà được kết hợp nhẹ nhàng hơn với những hình khối tròn, vuông đầy đầy tinh tế.

2.Nội thất phòng ăn phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thât phòng khách phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thât phòng khách phong cách tân cổ điển

Nét cổ điển, nhẹ nhàng, thanh nhã trong thiết kế tân cổ điển được toát lên từ màu trắng tinh khiết, kết hợp cùng những phụ kiện trang trí tối giản như những bức tranh treo tường, quả cầu thủy tinh. chiếc gối ôm đồng màu ghế sofa tinh tế.

Căn phòng khách liền bếp phong cách tân cổ điển như trên cũng là một sự lựa chọn sáng suốt cho những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

Dựa trên nguyên tắc đối xứng trong phong cách tên cổ điển, những chiếc đèn chùm được đặt ở những vị trí trung tâm chính giữa nhà và cân bằng với nhau tạo một bố cục hài hòa cho không gian, cũng vừa biến không gian trở nên lộng lẫy, trang hoàng hơn, chỉ với một sắc trang tinh khôi.

Trong văn hóa Châu Âu, họ luôn đề cao những phép tắc chuẩn mực trên bàn ăn từ cách sắp xếp vị trí các vật dụng như bát, đĩa. nĩa, ly, đến những ứng xử tinh tế trong bữa ăn.

Bởi vậy, một căn bếp được thiết kế theo chuẩn văn hóa Châu Âu chỉ có thể là phong cách tân cổ điển.

Nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, mềm mại, có chút trang nghiêm, cổ kính được toát lên trong căn phòng bếp kiểu tân cổ điển này. Không thể thiết được một chiếc đèn chùm lộng cho không gian những bữa tiệc thêm lung linh.

3.Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng với cách bố trí khoa học giữa giường ngủ, bàn trang điểm và không gian ghế ngồi đọc sách, thư giãn, tái hiện rõ nét cuộc sống của giới quý tôc Châu Âu thời xưa.

Những chiếc đèn ngủ được đặt đối xứng và cân đối ở phía hai bên giường ngủ mang đến một sự trang hoàng, sang trọng cho không gian nơi đây.

Căn phòng sử dụng gam màu vàng be quý tộc mang đến sự dịu nhẹ, dễ chịu cho không gian phòng ngủ, tạo điểm nhấn bởi những họa tiết đậm màu cỉa giấy dán tường phía sau khung giường. Tất cả tạo nên một không gian lãng mạng, sang trọng đậm chất tân cổ điển.

Đối với những người có tâm hồn lãng mạn, bay bổng chắc có lẽ sẽ không thể “nói không” và cưỡng lại được sức quyến rũ của những không gian phong cách tân cổ điển.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được nghe một bản Violin, nhấm nháp một ly rượu vang và đắm chìm trong không gian đậm chất Tân cổ điển này.

Sự tương phản trong cái truyền thống và nét đẹp hiện đại không làm còn người ta thấy sự khác biệt, mà trái lại hòa quyện rất ngọt ngào, mang đến không gian vô cùng ấn tượng trong thiết kế nội thất nói chung cũng như thiết kế nội thất chung cư nói riêng.

Còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi Nội thất Go Home để được đón nhận những bất ngờ tiếp theo nhé các bạn!

Go Home decor hiện có 4 cửa hàng nội thất ở khu vực Hà Nội tại Hà Đông và Cầu Giấy nên phạm vi hỗ trợ khách hàng được mở rộng hơn trước.
Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ và đồ trang trí cho gia đình mình, hoặc muốn được tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà ở thì hãy tới địa chỉ gần nhất của Go Home, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua sắm và thiết kế trực tiếp cho bạn.


176 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24