Các nhà đàu tư đã đánh giá cao kênh đầu tư sinh lời tại dự án Sun Grand City New An Thới Phú Quốc khi các sản phẩm tại nơi đây đảm bảo cho sự thịnh vượng trong tương lai củ các nhà đầu tư khi lựa chọn Phú Quốc là điểm dừng chân tiếp theo.

 Khu đô thị này sở hữu tiềm năng kinh doanh sinh lời không giới hạn với quy hoạch hình dạng siêu khối hiện đại, thông minh. Đi kèm với đó là cơ hội về chính sách đầu tư, ưu đãi hàng đầu cho mọi khách hàng. Có thể thấy rằng dự án KĐT Sun Grand City New An Thoi đã hội tụ hàng loạt các yếu tố vàng để trở thành một sản phẩm BĐS siêu việt, siêu khủng.

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng – bảo chứng cho mọi nhà đầu tư

 Theo số liệu thống kê của Sở du lịch Kiên Giang thì chỉ trong thời gian tháng 9 tại Phú Quốc đã đón tới hơn 300 nghìn lượt du khách tham quan. Con số này tuy đã giảm 35% so với thời điểm cùng kỳ năm ngoái, nhưng đã tăng 22% so với tháng 8. Số lượng du khách này đã đem về mức doanh thu đạt 400,2 tỷ đồng, con số này tăng tới 11% so với khoảng tháng 8.

Trong số du khách tới với Phú Quốc thì đa phần sẽ ghé thăm hệ thống lưu trú; vui chơi giải trí – nghỉ dưỡng và du lịch của CĐT Phú Quốc bao gồm: cáp treo Hòn Thơm đã nhận kỷ lục dài nhất thế giới; công viên nước quy mô hàng đầu khu vực Đông Nam Á Aquatopia Water Park; khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Premier Village Phu Quoc The Eden Bay;... đều đã cho thấy gia tăng số lượng du khách tới vui chơi; nghỉ dưỡng và trải nghiệm.

 Sun Grand City New An Thoi sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược

 Hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại khu Nam đảo Phú Quốc hình thành và phát triển đã minh chứng cho sự hồi phục thần kỳ của ngành du lịch Phú Quốc. Hàng loạt các trải nghiệm mới, hấp dẫn tại nơi đây đã khiến cho du khách khi tới khu Nam đảo ở lại lâu hơn. Vì thế đã gia tăng chi tiêu cho kỳ nghỉ của du khách từ 1,9 ngày lên tới 3 -4 ngày.

 Trong thời gian sắp, Chủ đầu tư Sungroup sẽ tiếp tục ứng dụng chính sách thâm canh trong phát triển hệ sinh thái tại đây bằng cách đưa công nghệ trình diễn Vortex hiện đại về khu Nam đảo. Cùng với đó sẽ là hàng loạt các hoạt động chợ đêm; lễ hội trình diễn sẽ kéo dài trong suốt 24 giờ; các trò chơi thể thao trên biển;… Khi đó thì chắc chắn rằng thời gian lưu trú của du khách chắc chắn sẽ hơn 3 – 4 ngày. Nhờ thế nguồn thu từ hoạt động kinh doanh thương mại; nhà hàng; quán ăn; khu lưu trú; cửa hàng mua sắm… chắc chắn ngày một sầm uất hơn.

Dự án này tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm của hệ sinh thái khu Nam đảo Phú Quốc nên đã được thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào tới từ cư dân đô thị; cư dân sinh sống tại Phú Quốc; khách du lịch trong và ngoài nước tại khu Nam đảo và Phú Quốc.

Các cửa hàng kinh doanh tại các căn shophouse của dự án sẽ được thụ hưởng miễn phí mọi chương trình quảng bá; ưu đãi tới từ chủ đầu tư Sun Group đang triển khai cho hệ sinh thái tại khu Nam đảo này.

Thiết kế mang lại tiềm năng kinh doanh rộng mở

 Sun Grand City New An Thoi cung cấp các sản phẩm có thiết kế không gian sống rộng mở, thoáng đãng, linh hoạt, đa dạng trong kiến trúc. Các căn nhà phố tại nơi đây có diện tích nằm trong khoảng từ 100m2 - 250m2 có chiều cao 5 tầng, mặt tiền rộng 8m, vỉa hè rộng rãi tạo thành khoảng lùi lý tưởng để dành không gian bố trí cửa hàng trưng bày, tạo mối tương tác thuận tiện nhất cả trong – ngoài căn nhà.

Ngoài ra, nhờ quy hoạch dạng bàn cờ cũng đã giúp cho các mặt đường; con phố mua sắm của KĐT nhanh chóng kết nối với nhau; tận dụng được mọi không gian sống chung công cộng để giúp gia tăng hiệu suất kinh doanh cho mọi chủ sở hữu.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án, vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh Bất Động Sản Express Uy Tín để nhận tư vấn chi tiết nhất.