Sun Grand City nằm ngay trung tâm thị trấn An Thới, trong tương lai sẽ được nâng cấp lên thành phường, trực thuộc thành phố Phú Quốc với sự phát triển nhanh chóng, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, tác động mạnh mẽ tới việc nâng cao chuẩn mực sống cho cư dân nơi đây.

Sự nâng cấp của An Thới từ thị trấn lên phường

Giá đất của Phú Quốc tăng mạnh mẽ sau khi một địa điểm, khu vực được nâng cấp hành chính là điều thường thấy trên thị trường nhà đất. Các chuyên gia đã cho hay rằng xu hướng này là tất yếu và tác động tới quyết định về sự gia tăng giá trị sản phẩm nhà đất. Thực tế cho thấy rằng, khi một khu vực có đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông thì mức giá bán bất động sản chắc chắn sẽ tăng giá trị bền vững.

Trong tương lai, theo như dự đoán thì thị trấn An Thới sẽ có tới trên 70 nghìn dân trong năm 2030, con số này đã gấp đôi hiện nay. Với vị trí tọa lạc chiến lược, đắc địa tại khu trung tâm Nam đảo, cùng với đó là mật độ cư dân đông đúc sẽ hứa hẹn trở thành đòn bẩy mạnh mẽ cho quá trình tạo thị tại An Thới diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Sự kiện này đã giúp cho giá đất tại An Thới gia tăng chóng mặt trong thời gian vừa qua.

Cùng với đó, việc Chủ đầu tư Sungroup triển khai đầu tư đồng bộ hệ thống xử lý rác thải; nước ngọt; nước thải; hệ thống năng lượng sạch sẽ gió phần giúp nâng tầm An Thới thành một đô thị xanh – bền vững. Việc nâng cấp từ thị trấn lên phường sẽ như một cú hích giúp cho An Thới phát triển nhanh chóng hơn, gia tăng sức nóng cho thị trường nhà đất.

Sun Grand City ngoài nằm tại khu trung tâm của An Thới còn thuộc khu vực tâm điểm của tuyến đường huyết mạch mà mọi du khách phải đi qua để tới với hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Group thuộc khu Nam đảo. Đồng thời, đây còn là điểm để du khách tới với cáp treo vượt biển thiết kế dài nhất thế giới tại Hòn Thơm. Chính hệ thống này đã khiến cho KĐT đảo này đón đầu dòng khách nghỉ dưỡng tại khu vực phía Đông và lượng lớn du khách tới vui chơi – giải trí tại phía Tây.

Tình hình dịch bệnh đang đã dần được kiểm soát tốt đã gia tăng lượng du khách tới với Phú Quốc. Điều này chính là một cơ sở để chúng ta có thể tin tưởng rằng du lịch tại đảo Ngọc sẽ nhanh chóng phục hồi, tạo đà cho thị trường BĐS du lịch phát triển mạnh mẽ và trong đó nổi bật nhất là dự án Sun Grand City của Sun Group.

 Sự hoàn thiện thần tốc của Sun Grand City

 Sun Grand City đã được CĐT phát triển với 5 giá trị cốt lõi: giá trị sở hữu hàng đầu – giá trị an cư lâu dài – giá trị kinh doanh sinh lời – giá trị gia tăng theo thời gian – giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái có số vốn khủng tới tỷ đô. Chính bởi vì thế mà khu vực nơi đây sẽ đón số lượng đông đảo cư dân lâu dài tới sinh sống tại đây. Cùng với đó là dòng khách du lịch tới đây trải nghiệm cuộc sống bản địa, hình thành cộng đồng cư dân đông đúc cũng như tâm điểm cho An Thới trong nay mai.

 Hiện nay, chủ đầu tư Sun Group đang triển khai nhanh chóng dự án, cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm đầu tư, sinh lời, vui chơi – giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu. Các căn shophouse nơi đây có mặt tiền rộng tới 8m, chiều cao 5 tầng, diện tích sử dụng lên tới 600m2 rất thuận tiện cho việc kinh doanh hàng loạt các dịch vụ về lưu trú - ẩm thực – vui chơi giải trí;…đáp ứng nhu cầu cho cư dân, du khách.

Để trở thành cư dân mới của phường An Thới trong tương lai, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh Bất Động Sản Express Uy Tín nhận được sự tư vấn tận tình nhất.