Hoạt động kinh doanh sản phẩm mini hotel, nhà phố thươn mại tại Sun Grand City An Thới Phú Quốc giúp thu về mức lợi nhuận khủng.

Vốn đầu tư khủng đổ về đô thị đảo Phú Quốc

Kể từ thời điểm xuất hiện KĐT đảo đầu tiên         Sun Grand City New An Thoi cung cấp các sản phẩm nhà phố thương mại đã khiến thị trường BĐS nơi đây trở nên nóng sốt hơn rất nhiều. Nguyên nhân khiến cho xảy ra tình hình này đó chính là vị trí tọa lạc chiến lược; thiết kế độc đáo; đặc biệt là bài toán đầu tư hấp dẫn cũng như việc khách hàng bỏ số vốn không cần lớn nhưng lại thu lại dòng lợi nhuận khủng, gia tăng bền vững cũng như hiếm có sản phẩm nào thứ hai như vậy.

Theo như nhận định, đánh giá của các chuyên gia thì dòng vốn đổ vào KĐT này sẽ tăng lên rất nhiều trong khoảng thời điểm cuối năm bởi dòng kiều hối đổ về. Vì thé cơ hội đầu tư sinh lời vàng tại Sun Grand City New An Thoi sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất lớn khi có tới trên 95% quỹ căn được giới thiệu ra thị trường đều sẽ được nhà đầu tư xuống tiên giữ chỗ, hàng loạt các sản phẩm có vị trí triển khai khan hiếm, thuận tiện  cho liên kết vùng nên sẽ sớm có chủ sở hữu.

Hưởng lợi nhuận vàng khủng từ nhà phố thương mại

 Loại hình sản phẩm nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi đã thu hút khách hàng, nhà đầu tư ngay từ khi cho ra mắt bởi sự sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội.

Vị trí thiết kế nằm tại cửa ngõ của quần thể sinh thái khu Nam đảo Phú Quốc của Tập đoàn Sungroup nhờ vị trí nằm dọc trên trục đường chính 975 được mệnh danh là con đường tơ lụa giúp nối liền khu Nam – Bắc của đảo Ngọc. Cùng với đó là gia tăng khả năng kết nối giữa các dự án nghỉ dưỡng có số vốn đầu tư triệu đô tại khu Nam đảo, đón đầu dòng khách tới với tuyếncáp treo Hòn Thơm; công viên nước tại Sun World Hom Thom Nartural Park đã giúp đảm bảo bài toán kinh doanh sinh lời bền vững.

Thiết kế của các căn shophouse theo phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng, mặt tiền của sản phẩm này rộng tới 7.5m, chiều cao 5 tầng, có diện tích sử dụng rộng tới hơn 600m2 đã dễ dàng trở thành các sản phẩm kinh doanh hấp dẫn.

Khi khách hàng kinh doanh loại hình mini hotel thì có thể thiết kế căn nhà phố này thành 18 phòng, tính trung bình mức giá cho thuê chỉ từ 1.2 triệu đồng/đêm/phòng. Tính trung bình sau khi chi phí vận hành lợi nhuận mỗi năm vào khoảng 3 tỷ đồng, tương đương tỷ suất sinh lời 9,9%. Đây chính là tỷ suất lợi nhuận ước tính cho giai đoạn đầu vận hành, nhà đầu tư còn kỳ vọng đạt được tỷ suất sinh lời cao hơn sau khoảng 3 – 5 năm khai thác một cách ổn định.

Mức lãi 3 tỷ đồng/năm chỉ là mức khởi đầu, theo dự kiến trong tương lai thì khu Nam đảo Phú Quốc sẽ hoàn thiện hơn rất nhiều, gia tăng tốc độ tăng trưởng khách du lịch cũng sẽ nhiều hơn, không ngừng. Tốc độ tăng trưởng của Phú Quốc hiện đang tiệm cận tới ngưỡng cửa "thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam". Và các căn shophouse nằm tại ven đại lộ của Sun Grand City New An Thoi đã hứa hẹn trở thành mảnh đất vàng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn từ CĐT

Các nhà đầu tư khi tìm hiểu, sở hữu căn nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi khi sử dụng gói hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, giải ngân trước thời điểm tháng 2.2020 sẽ được vay tới 70%GTSP cùng mức lãi suất 0%, được ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong khonarg 24 tháng kể từ thời điểm giải ngân lần đầu tiên hấp dẫn mọi nhà đầu tư.

Theo chính sách này thì trong khonarg 2 năm đầu tiên, nhà đầu tư chỉ cần phải bỏ ra 30%GTSP. Đây chính là một cơ hội hấp dẫn và tạo mọi điều kiện cho các nhà đầu tư sẽ không phải chịu sự áp lực về tài chính, dư giả về đầu tư và kinh doanh sinh lời, tạo ra dòng tiền xoay vòng.

 Đối với khách hàng không sử dụng đòn bẩy tài chính là vay vốn từ ngân hàng thì nhà đầu tư sẽ được ưu đãi tới 22 tháng, nhận mức chiết khấu lên tới 10% giá bán sản phẩm.

Để được hưởng lợi các chính sách bán hàng hấp dẫn kể trên, nhanh chóng sở hữu kênh đầu tư tại đây, quý khách hàng vui lòng liên hệ Bất Động Sản Express Chuyên Nghiệp nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!