Giá bán Summerland Resort Phan Thiết lúc này là thích hợp và tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Summerland Resort Phan Thiết hiện tại đang rất nổi tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết. Bởi đây là một khu phức hợp nghỉ dưỡng, tổ hợp giải trí 5 sao được phát triển bởi Hưng Lộc Phát.Dự án Summerland Mũi Né tọa lạc tại đường Võ Nguyên Giáp – đây là một tuyến đường huyết mạch của khu vực, con đường ven biển đẹp nhất Bình Thuận.

Nơi đây rất gần với khu Hàm Tiến- Mũi Né – một địa điểm được coi là thủ đô resort và là thiên đường của các khu nghỉ dưỡng. Với hàng loạt các bãi biển trải dài hoang sơ nguyên thủy cùng nước sạch trong xanh, bãi biển đẹp và các hòn đảo đẹp với những rặng san hô đẹp mắt, mê hồn.

Điều đặc biệt hơn nữa là khí hậu của khu vực này luôn nắng ấm chan hòa quanh năm, không có bão. Đó là điều kiện để du lịch có thể phát triển quanh năm. Tạo cho nơi đây lợi thế không vùng nào có được.

Tiện ích tại SummerLand Mũi Né đủ để đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng

Với vị trí tựa sơn, hướng thủy, dự án chỉ cách bờ biển chưa đầy 3km. Từ đó giúp khách tham quan đến nghỉ dưỡng cà trải nghiệm những hoạt động thú vị của bà con dân biển. Chỉ chưa đầy 02 phút đi xe là bạn đã có mặt tại bờ biển để ngắm cảnh bình minh khi mặt trời mọc hay cảnh hoàng hôn thơ mộng buổi chiều tà.

Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm toàn bộ những điểm du lịch, các văn hóa truyền thống địa phương tại Mũi Né. Những nét văn hóa riêng của mảnh đất nơi đây như: Làng Chài, Đồi Cát Bay, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Suối Tiên,…Cùng với các địa điểm du lịch tại thành phố Phan Thiết như: Biển Đồi Dương, lâu đài Rượu Vang, Công viên Forgotten Land, Dinh vạn Thủy Tú, Tháp chàm, bãi đá Ông Địa,Bãi Rạng,…

Chủ đầu tư uy tín, dự án có pháp lý rõ ràng

Hưng Lộc Phát là một chủ đầu tư uy tín, nổi tiếng trên thị trường BĐS với rất nhiều các dự án đã và đang triển khai trên toàn quốc được thị trường, khách hàng đánh giá cao như: Căn hộ Hưng Phát 1, Nhà Bè;Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nhà Bè; Căn hộ Golden Star quận 7; Dự án Green Star Sky Garden quận 7.

Tất cả các dự án của chủ đầu tư này đều đã được bàn giao theo đúng tiến độ dự kiến ban đầu và được khách hàng đánh giá cao bởi không gian sống xanh, giá trị gia tăng nhanh chóng từ thời điểm mở bán đợt 1 tới thời điểm giao nhà.

Tiến độ Summerland Resort sẽ giống như tất cả các dự án đã triển khai và thành công khác của Hưng Lộc Phát

Các dự án này đều có thủ tục pháp lý rõ ràng, có sự bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng lớn như: Vietcombank, Vietinbank,… Đồng thời, chất lượng của các dự án được đảm bảo bởi các tổng thầu nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng như: Hòa Bình, CC1,…

Bên cạnh đó, Hưng Lộc Phát còn nổi bật trên thị trường BĐS khu là nhà sản xuất, phân phối vật liệu xây dựng nổi tiếng trong 19 năm qua. Các sản phẩm chính bao gồm có: đá Marble; granite; bê tông trộn;… Lĩnh vực hoạt động này của CĐT đã giúp doanh nghiệp tích lũy vốn, kinh nghiệm, uy tín cũng như để thâu tóm được những quỹ đất đẹp.

Bởi vậy, khi có thông tin CĐT Hưng Lộc Phát ra mắt dự án Mũi Né Summerland Resort đã khiến cho khách hàng, thị trường đánh giá cao về khả năng tài chính, kinh nghiệm để phát triển dự án của chủ đầu tư này. Và đó cũng sẽ là lợi thế dành cho Summerland Resort Phan Thiết.

Lợi thế tăng giá của Summerland Mũi Né trong tương lai

Dự án Summerland Mũi Né nổi bật trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhiều nhà đầu tư bởi:

+ Thủ tục pháp lý sở hữu lâu dài

+ Được CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ giải trí triệu đô

+ Quy mô xây dựng đồng bộ, bài bản

+ Được quản lý bởi tập đoàn số 1 về khách sạn 5 sao, dự kiến Accor Pháp

Do vậy Summerland có giá trị gia tăng theo tiến độ dự án. Khi đi vào hoạt động, Mũi Né Summerland Resort sẽ trở thành tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu khu vực.

Hệ thống hạ tầng giao thông xung quanh Summerland Resort Phan Thiết cũng phát triển nhanh chóng với các hạng mục hiện đại có quy mô cao. Đặc biệt hơn là các bãi tắm đẹp với biển trong xanh, hoang sơ cùng bãi cát trắng mịn, sóng biển êm dịu đã thu hút đông đảo du khách lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng.

Vị trí đẹp, hướng biển của Summerland Resort Phan Thiết sẽ tạo cho nơi đây lợi thế lớn trong cạnh tranh

Tuyến cao tốc Long thành – Dầu Giây và sân bay Phan Thiết sẽ giúp cho thủ phủ resort này thu hút được một lượng khách du lịch lớn tới từ Hà Nội và TP HCM khi có thể rút ngắn thời gian di chuyển.Nếu các bạn di chuyển ra xa hơn khu vực thành phố các bạn sẽ được tham quan Cù Lao Câu,… Đây đều là những điểm du lịch hấp dẫn mọi du khách khi trải nghiệm.

Khách nghỉ dưỡng có thể tận mắt chứng kiến cảnh người dân kéo lưới, thu hoạch thành quả của mình sau một chuyến dài ra khơi. Tại đây, khách hàng có thể được thưởng thức hải sản tươi sống mỗi ngày ngay tại chợ Mũi Né – Làng Chài.

Với các yếu tố kể trên, dự án Mũi Né Summer Land Resort chắc chắn có khả năng tăng giá nhờ đòn bẩy từ hạ tầng xung quanh, từ con người nơi đây và từ chủ đầu tư.

Bên cạnh dự án Summerland Mũi Né, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Novaworld Phan Thiết tại: https://novaworldvietnam.com.vn/novaworld-phan-thiet/