Giá Summerland Resort Mũi Né Hưng Lộc Phát thiên hướng tăng giá qua từng ngày

Dự án nghỉ dưỡng Summerland Resort Mũi Né có tổng quy mô diện tích lên tới 31 ha. Tọa lạc ở mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hải, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Đây là dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của khu vực địa danh du lịch Mũi Né nổi tiếng. Mũi Né Summer Land Phan Thiết mang đến những sản phẩm đất condotel và biệt thự biển chất lượng cao tới khách hàng và mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh đem lại lợi nhuận cao trong tương lai cho các nhà đầu tư nắm bắt được thời cơ.

Tổ hợp du lịch dịch vụ Mũi Né Summerland Resort, công viên chủ đề Novaworld hay sân bay 10,000 tỷ Phan Thiết trong tương lai sẽ tạo cho thị trường Phan Thiết mức giá BĐS gia tăng nhanh chóng.Những ngày cuối tháng 5, con đường ven biển Huỳnh Thúc Kháng hay Võ Nguyên Giáp – nơi tập trung những siêu dự án giải trí, nghỉ dưỡng “hot” nhất của Phan Thiết – Mũi Né giường như đang tấp nập hơn bao giờ hết.

Mũi Né Summerland Resort tăng giá theo chu kỳ của thị trường Phan Thiết

Đếm sơ trên con đường Võ Nguyên Giáp, quanh tổ hợp giải trí và tiệc tùng Mũi Né Summerland Resort (phường Phú Hài, Phan Thiết) chưa đầy 3 km đã có hàng chục bảng áp phích rao bán đất, hay các dịch vụ tư vấn, môi giới buôn bán BĐS. Cách nhau vài mét là các điểm tư vấn luôn có hai ba người túc trực 24/24 để chào bán hay giới thiệu về các lô đất đang cần bán.

Chị Đào – Một chủ quán nước trên đường Võ Nguyên Giáp, gần dự án Mũi Né Summerland Resort cho biết: “Thường ngày quán tôi bán được vài ba trăm nghìn, từ đầu tháng 4, có thông tin khởi công sân bay, công viên chủ đề, tổ hợp giải trí Summerland Resort, doanh thu quán tôi tăng lên cả chục lần do đông đảo giới đầu tư và môi giới đổ về đây. Vừa bán nước, tôi vừa làm luôn chân môi giới.

Summerland Resort Mũi Né tạo nên cơn sốt BĐS tại thị trường Phan Thiết

Anh Manuel Cường – Giám đốc sàn phân phối của một dự án trên đường Võ Nguyên Giáp cho biết:Từ đầu tháng 4, lượng khách quan tâm đến dự án Summerland Resort Mũi Né tăng đột biến. Thường mỗi cuối tuần, công ty anh phải thuê xe 50 chỗ chở khách đi, nhiều khách còn bay từ tận Hà Nội vào”.

Dự án Summerland Resort Mũi Né khi mới có thông tin chào bán ra thị trường, mức giá BĐS của khu vực này đã tăng chóng mặt, thay đổi liên tục sau mỗi đêm.Tại thời điểm trước tết, dự án này giao dịch với giá khoảng 14 triệu/m2, đầu tháng 3 sau Tết dự án này tăng giá lên khoảng 18 triệu/m2 cùng với cơn sốt của Phan Thiết.

Summerland Resort Mũi Né thổi bùng cơn sốt tăng giá BĐS tại Phan Thiết

Tuy nhiên, ngay khi có thông tin Mũi Né Summerland Resort chuẩn bị khởi công, giá giao dịch của dự án này đã tăng vọt lên mức 25-28 triệu/ m2. Các lô đất xung quanh Mũi Né Summerland Resort giá đất trung bình đang được mua đi bán lại trên thị trường cũng tiệm cận mức 20 -30 triệu đây là mức giá được cho là chưa từng có tại Phan Thiết.

Xung quanh dự án Summerland Resort, trong quý II này, dự kiến có khoảng 8 dự án được triển khai như: Dự án Diamond Bay (8 ha); dự án Victoria (300 căn biệt thự, 200 căn condotel); dự án Melie Mũi Né (400 căn condotel, 150 căn biệt thự), dự án Hải Phát (quy mô hơn 5 ha với hơn 100 căn biệt thự),…

Các khu vực gần biển, thuộc đường Huỳnh Thúc Kháng cũng ghi nhận nhiều giao dịch, chào bán lô lớn với giá 13-14 triệu/m2, tăng khoảng 3-4 triệu/m2 so với cuối năm 2018.

Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát mang tới những gì tốt nhất cho khách hàng tại Summerland Resort Mũi Né

Chủ đầu tư dự án Resort Mũi Né Summer Land xuất phát điểm là một doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng quy mô nhỏ, sau 16 năm nỗ lực và sáng tạo không ngừng.Đến nay Hưng Lộc Phát đã phát triển thành một công ty đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực khai thác, kinh doanh vật liệu xây dựng, năng lượng và BĐS.

Với phương châm “Nói được làm được”, uy tín trong các giao kết với đối tác, khách hàng, chất lượng trong từng sản phẩm, thương hiệụ Hưng Lộc Phát sẽ không chỉ vươn tầm Việt Nam mà còn cả thế giới.Với tâm niệm mang tới quý du khách của mình không gian sống đẳng cấp, căn hộ dự án condotel Mũi Né Summer Land đã tận dụng được trọn vẹn ưu thế hưởng biển của mình để làm hài lòng tất cả quý khách hàng của mình.

Mỗi căn hộ tại Summerland Mũi Né toát lên vẻ sang trọng, bình yên của khu nghỉ dưỡng chất lượng

Bên trong các căn hộ Summerland Resort Mũi Né thiết kế theo hướng không gian mở đón gió và ánh nắng hài hoà vào trong căn phòng mỗi ngày. Hòa cùng không gian hướng biển tạo sự bình yên, thoải mái.Bên cạnh đó, thiết kế ban công rộng, thoáng còn giúp quý du khách có thể thả mình mà ngắm biển bao la mỗi ngày. Những khoảng khắc tuyệt vời như thế chỉ có tại Summerland Resort Mũi Né.

Không những vậy, với thiết kế căn hộ condotel Mũi Né Summer Land với gam màu xanh chủ đạo hoà hợp hoàn toàn với khung cảnh trong xanh của biển khơi, đất trời.Điều đó góp phần tạo ra sự cộng hưởng trong cảm xúc của con người, trở về với sự bình yên và thư thái vốn có. Tiếng sóng biển rì rào, tiếng gió và âm thanh của cỏ cây muôn loài đưa con người lạc vào cõi tiên cảnh.

Với mong muốn mang lại cuộc sống an lành nhất cho con người Việt Nam. Summerland sẽ là nơi khởi đầu tốt đẹp nhất cho mọi hi vọng của người dân Việt Nam.

Bên cạnh dự án Summerland Mũi Né, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Novaworld Phan Thiết tại: https://novaworldvietnam.com.vn/novaworld-phan-thiet/