Hưng Lộc Phát với Summerland Resort Mũi Né phong cách nghỉ dưỡng hiện đại

Nằm ngay cửa ngõ của Mũi Né ,nơi được mệnh dành là “thủ đô Resort” của Phan Thiết. Khách du lịch đến Bình Thuận thì phải đến Phan Thiết mà đến Phan Thiết thì chắc chắn phải ghé thăm Summer Land Mũi Né. Vì vậy Summer Land chính là điểm check in – là thủ phủ của Thu đô Resort.

Mũi Né Summerland Resort có tổng diện tích 31 hecta, mật độ xây dựng 32%. Dự án này được phát triển với các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp như: Nhà phố liền kề(town house)Nhà phố thương mại (Shop house)Biệt thự đơn lập(single villas) –Biệt thự song lập(Double Villas)Căn hộ biển(coastal home)Khách sạn 5 sao(hometel).

Các sản phẩm tại Summerland Mũi Né đều hướng khách hàng đến với thiện nhiên

  • Chủ đầu tư: Hưng Lộc Phát top 5 thương hiệu BĐS uy tín nhất Việt Nam.
  • Đơn vị thiết kế: DarkHorse Úc.
  • Tư vấn Phát triển dự án: Savills.
  • Tư vấn quản lý vận hành: Accor Hotels của Mỹ (khu khách sạn)
  • Diện tích: hơn 31 hecta đất ở trên đồi
  • Quy mô: Bao gồm hơn 618 căn nhà phố, Shophouse, Biệt thự đơn lập và Biệt thự song lập.
  • Tất cả các căn đều VIEW BIỂN + 1800 căn hộ khách sạn
  • Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài
  • Thời hạn bàn giao: Quý IV/2020

Cùng với ga-ra mở là mảnh vườn nhỏ xinh tươi, thảm cỏ bao bọc quanh biệt thự,chạy sát những ban công trước và sau nhà, biệt thự giúp thu hẹp khoảng cách giữa con người và thiên nhiên.

Dự án Mũi Né Summer Land Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, màu sắc tươi sáng, trang nhã.Tầng trệt rộng, thoáng đãng với phòng khách, phòng ăn và bếp.Đến với Summerland Resort Mũi Né ngay lúc này quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi thiên nhiên.

Tổ hợp Summerland Mũi Né sở hữu rất nhiều lợi thế để có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Tiềm năng đến từ vị trí của Summerland Resort Mũi Né

Dự án Mũi Né Summerland Resort Phan Thiếttọa lạc mặt tiền đường Võ Nguyễn Giáp – Là trục đường huyết mạch kết nối với các hạ tầng giao thông và giải trí nghỉ dưỡng của Phan Thiết.Summerland Phan Thiết có khả năng kết nối trực tiếp đến các địa danh và di tích nổi tiếng, như: Tháp Chàm Po Sah Inư, Phố Tây Nguyễn Đình Chiễu, Lầu Ông Hoàng, Bãi Ông Địa,..

Địa thế của dự án cao 98 m so với mặt biển, nằm uốn lượn từ thấp đến cao. Vì vậy view biển cũng sẽ là lợi thế, biển như chạm đến tầm mắt khách hàng ngay khi ở trong các căn hộ. Dự án có mặt tiền dài 970 mét và tọa lạc ngay đầu đường lớn nhất và đẹp nhất Phan Thiết với lộ giới 64 m. trong đó vỉa hè 12 mét.

Nết nối tuyến đường ven biển Nguyễn Đình Chiểu – Nguyễn Thông, nơi sở hữu những bãi tắm đẹp nhất Miền Trung. Nắm được những lợi thế đó, Hưng Lộc Phát đã cho triển khai khu nghỉ dưỡng Sumnmerland Mũi Né. Dự án nghỉ dưỡng cao cấp, tầm view biển đẹp mắt.

Vị trí mang tới những giá trị mà chỉ có Summerland Resort Mũi Né đang sở hữu

Địa thế “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Nước biển phía trước tượng trưng cho tài lộc, phía sau có núi tựa tạo sự vững chắc, vượng khí cho gia chủ.

Vị trí mà Summerland Mũi Né đang tọa lạc còn có các lợi thế như:

  • Bãi biển dài đẹp nhất, nước biển xanh, cát trắng, sóng đánh nhẹ nhàng.
  • Nhiều hòn đảo hoang sơ, nước biển xanh nhìn rõ san hô dưới đáy.
  • Nhiều đồi cát nhiều màu sắc, mênh mông như trên những sa mạc ở Châu Phi.
  • Văn hóa người Chăm độc đáo.
  • Hải sản tươi ngon.

Tiện ích 5 sao mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị tại Summerland Mũi Né

Hưng Lộc Phát Summerland Mũi Né mang đến cho chủ sở hữu những tiện ích đẳng cấp, đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi, thư thái. Đến với Summerland những tiện ích không chỉ gói gọn mà nó còn rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như:

  • Công viên nước trong nhà có tên là Summer Water Park, đây là khu thể thao vui chơi giải trí dưới nước rộng lớn. Trong đó gồm các trò chơi tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi diện tích tiêu chuẩn Olympic .
  • Quảng Trường Mùa Hè (Summer Square) có quy mô và trang thiết bị lớn. Nơi đây có đủ sức chứa để tổ chức những hội nghị lớn mang tầm cỡ quốc tế.
  • Khu ẩm thực: được chia làm hai khu vực, khu vực VIP và Phố ẩm thực đường phố dành cho tất cả mọi tầng lớp. Khu ẩm thực sẽ hội tụ tất cả các món ăn đặc sắc trên thế giới. Quy tụ những đầu bếp hàng đầu.

Khu tiên ích tại Summerland Mũi Né mang tới những trải nghiệm có một không hai

  • Phố đi bộ: Nơi du khách hàng có tản bộ mỗi tối, có thể tham gia và những chương trình đường phố, những món ăn đường phố đậm chất Việt Nam. Ngoài ra phố đi bộ cũng sẽ tổ chức những rạp quà lưu niệm, những đệm nhạc hội phù hợp với giới trẻ và những người thích cảm giác ồn ào mỗi cuối tuần.
  • Khu Hoạt động giải trí sau 0 giờ dành cho giới trẻ như Bar – Vũ trường đều sẽ xuất hiện phục vụ nhu cầu giới trẻ.
  • Khách sạn 5 sao và khu resort VIP dành cho giới thượng lưu cũng sẽ được phát triển ngay tại dự án
  • Resort 5 sao có bãi tắm biển ngay trước mặt: Chủ đầu tư sẽ đầu tư dự án resort đẳng cấp 5 sao ngay bãi biển kế bên resort White Sand cách dự án 1 km. Địa điểm này sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời mà không cần phải đi đâu xa.

Summerland Mũi Né sở hữu hướng view biển tuyệt đẹp trên cung đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam

Đến với Summerland Resor Mũi Né thời điểm này, đó không chỉ là cuộc sống nghỉ dưỡng như thiên đường. Đó còn có thể là nơi đầu tư hấp dẫn dành cho nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bên cạnh dự án Summerland Mũi Né, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Novaworld Phan Thiết tại: https://novaworldvietnam.com.vn/novaworld-phan-thiet/