Venezia Beach là siêu dự án đang được tiến hành xây dựng tại phía Nam. Tuy nhiên, có một điều mà rất nhiều người đang nhầm tưởng dự án này nằm trên địa bàn của tỉnh Bình Thuận và gọi tên là dự án Venezia Beach Bình Thuận. Vậy sự thật như thế nào và Venezia Beach nằm ở đâu? Dự án này có những điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời.

Có hay không dự án Venezia Beach Bình Thuận?

Có hay không dự án Venezia Beach Bình Thuận?

Vì sao lại có sự nhầm lẫn về dự án Venezia Beach Bình Thuận

Dự án Venezia Beach trên thực tế thuộc địa phận của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sở dĩ có sự nhầm lẫn trong tên gọi là dự án Venezia Beach Bình Thuận bởi vị trí này tiếp giáp với Bình Thuận và nằm trên cung đường du lịch là Hồ Tràm – Bình Châu – Phan Thiết và cung đường resort – nghỉ dưỡng triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu.

Như vậy có thể thấy, Venezia Beach nằm ở vị trí vô cùng đắt giá của cả 2 thành phố biến là Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận. Chính vì thế mới khiến cho nhiều khách hàng có sự nhầm lẫn này. Tuy nhiên, dù nằm ở vị trí nào đi chăng nữa thì Venezia Beach cũng sở hữu cung đường biển cánh cung tuyệt đẹp. Ở đó, bạn có thể bắt gặp được sự hòa hợp giữa biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Tất cả tạo nên một vị trí đầy tiềm năng và đáng mơ ước.

Vị trí liền kề 2 tỉnh của dự án khiến cho nhiều người nhầm lẫn

Vị trí liền kề 2 tỉnh của dự án khiến cho nhiều người nhầm lẫn

Venezia Beach có những điểm nổi bật nào?

Để tạo nên giá trị sống đích thực cho khách hàng, điều mà một dự án cần phải hướng đến đó chính là các sản phẩm bên trong cũng như tiện ích đi kèm phải đồng bộ với các công trình. Đó cũng là điều điểm nổi bật mà dự án Venezia Beach dành tặng cho khách hàng.

Các sản phẩm có tại dự án

Trên diện tích 72ha, dự án Venezia Beach được quy hoạch với 3979 sản phẩm. Trong đó có:

  • 1.126 căn ở thấp tầng
  • 1600 căn hộ sở hữu lâu dài
  • 1253 căn hộ dịch vụ.

Tất cả được phân bố đều ở 4 phân khu là: The Vinece, The Catania, The Milano, The Vicenza. Các căn nhà mẫu có thời gian sở hữu lâu dài tại dự án Venezia Beach là:

  • Boulevard Shophouse
  • Canal Shophouse (Nhà phố thương mại hiện đại)
  • Canal Garden House (Nhà phố vườn cao cấp)
  • Canal Semi detached villa (Biệt thự song lập cao cấp)
  • Canal detached Villa (Biệt thự đơn lập cao cấp)
  • 04 block căn hộ chung cư
  • 02 tòa tháp đôi sở hữu hồ bơi vô cực.
  • Siêu Biệt thự biển (Beach – Front luxury) có hầm
  • Khu Khách sạn 5 sao

Bên cạnh đó là các sản phẩm có thời gian sở hữu 50 năm gồm có:

  • Boulevard Shophouse
  • Căn hộ dịch vụ (du lịch)

Dù cho nhu cầu của bạn như thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ.

Quy hoạch dự án

Quy hoạch dự án

Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao tại Venezia Beach

Để giúp cho cuộc sống của các cư dân tại Venezia Beach thực sự đẳng cấp thì phải kể đến hệ thống tiện ích đi kèm. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với hơn 100 tiện ích nội khi có tại nơi này. Đó là:

Hệ thống nhà hàng hiện đại

Với lợi thế chạy dài ven đường bờ biển, Venezia Beach Bình Thuận đã thiết kế và xây dựng hệ thống nhà hàng cao cấp sang trọng đạt chuẩn 5 sao trên bờ biển. Điều này tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, rộng rãi cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng làn gió mát từ biển thổi trực tiếp vào khu thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị biển Việt Nam.

Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Cả gia đình bạn có thể cùng nhau mua sắm - ăn uống - vui chơi - check in ngay tại nơi này. Tất cả là nhờ vào trung tâm thương mại quy mô lớn được đầu tư dây dựng nay trong dự án. Với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, mặt hàng phong phú. Bên cạnh đó là chuỗi nhà hàng ẩm thực đầy đủ phong cách từ Á đến Âu phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Các quán cà phê nổi tiếng, khu vui chơi tham quan, mua sắm, rạp phim... chắc chắn cũng là điểm đến tại Venezia Beach Bình Thuận mà bạn không thể bỏ qua.

Địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng

Không còn phải tìm kiếm đâu xa một nơi tổ chức sự kiện, tiệc, party, hội họp kết hợp với nghỉ dưỡng vì đã có Venezia Beach. Trong không gian lãng mạn của biển xanh, cát trắng, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo.

Công viên cây xanh ven biển rộng lớn

Bạn không cần lo lắng và sợ rằng không có không gian vui chơi cho trẻ em. Bởi công viên tại Venezia Beach Bình Thuận chính là điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình tận hưởng một cuối tuần trọn vẹn.

Các tiện ích khác

Dự án Venezia Beach còn có các tiện ích khác như:

  • Hệ thống Gym, Spa, phòng họp VIP, Karaoke, Clubhouse,....
  • Tòa lâu đài rượu với hơn 100 loại rượu
  • Hệ thống an ninh cao cấp 24/24 đảm bảo một cuộc sống an toàn.

Tiện ích ngoài trời tại dự án Venezia Beach

Tiện ích ngoài trời tại dự án Venezia Beach

Như vậy là câu hỏi có tồn tại hay không dự án Venezia Beach Bình Thuận ban đầu đã có lời giải đáp. Bạn không cần phải quá hoang mang, lo lắng nếu như bắt gặp những thông tin sai vị trí của dự án này. Vì dù ở đâu bạn cũng sẽ tận hưởng được trọn vẹn những gì mà Venezia Beach mang đến.

Ban biên tập:https://xaydungxhome.vn/