Những mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu cho phòng ngủ hiện đại

Trên thị trường nội thất, các mẫu kệ tivi ngày một đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Tuy nhiên để lựa chọn một mẫu kệ tivi giá rẻ thì lại không hề dễ dàng. Vậy [...]

Trên thị trường nội thất, các mẫu kệ tivi ngày một đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Tuy nhiên để lựa chọn một mẫu kệ tivi giá rẻ thì lại không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào có thể sở hữu được chiếc kệ tivi lý tưởng cho riêng mình? Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ chia sẻ tới bạn những mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu cho phòng ngủ hiện đại, tiện nghi nhé!

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu đẹp

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu đẹp hiện đại

1. Tại sao nên chọn kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu cho phòng ngủ

Vậy tại sao lại nên chọn kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu cho không gian phòng ngủ? Hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu kĩ hơn về những mẫu sản phẩm kệ tivi giá rẻ Hà Nội này nhé!

Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu cho không gian phòng ngủ hiện đại

1.1. Tiện lợi

Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu

Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Một chiếc kệ tivi cho không gian phòng ngủ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đặt tivi ở đâu sao cho khoa học và an toàn nhất. Thiết kế kệ tivi nhỏ gọn đẹp, bạn có thể decor trên kệ tivi những lọ hoa trang trí, tranh ảnh cho không gian thêm cuốn hút và tràn đấy sức sống. Tủ kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu với những ngăn kéo thiết kế nhỏ gọn thông minh còn giúp bạn lưu trữ các vật dụng cá nhân hàng ngày mang đến không gian gọn gàng ngăn nắp.

1.2. Vẻ đẹp thẩm mỹ

Mẫu kệ tivi nhỏ gọn đẹp cho không gian phòng ngủ thêm cuốn hút

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, các gia chủ có thể lựa chọn những mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu cho không gian phòng ngủ thêm tiện dụng, cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn kệ tivi treo tường hay kệ tivi đặt sát tường với kích thước, màu sắc sao cho phù hợp với tủ đồ nội thất phòng ngủ, mang đến sự kết nối đồng điệu không gian.

1.3. Tiết kiệm chi phí

Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu

Kệ tivi nhỏ gọn đẹp giá rẻ dưới 2 triệu

Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi cá nhân và cũng là không gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi. Thiết kế kệ tivi trong phòng ngủ sẽ ưu tiên hơn về công năng sử dụng của nó hơn là yếu tố thẩm mỹ như kệ tivi phòng khách. Bởi vậy, nhiều gia đình sẽ đầu tư cho không gian phòng ngủ với những mẫu kệ tivi có chi phí phải chăng.

Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu

Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu thiết kế treo từng đơn giản

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho nội thất phòng ngủ của bạn, vẫn đáp ứng được những công năng và vẻ đẹp thẩm mỹ của nó mang lại.

2. Những mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu hiện đại

2.1. Kệ tivi treo tường tiện lợi 

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu đẹp

Kệ tivi treo tường giá rẻ

Kệ tivi treo tường sẽ là item không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định mua kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu hiện đại. Thiết kế kệ tivi nhỏ gọn đẹp, gắn vào tường cùng với sự đa dạng kiểu dáng giúp cho căn phòng của bạn thêm cuốn hút và tinh tế. Đây cũng là giải pháp thông minh giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng ngủ, không bị chất chội và rối mắt.

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu đẹp

Kệ tivi giá rẻ Hà Nội cho không gian sống sang trọng, hiện đại

Tùy theo mục đích sử dụng, kệ tivi treo tường có thể sử dụng với mục đích trang trí hoặc tủ lưu trữ đồ dùng tiện ích, do đó kệ tivi giá rẻ Hà Nội thiết kế treo tường không gắn liền tivi vẫn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn .

2.2. Kệ tivi thiết kế đơn giản

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu đẹp

Kệ tivi thiết kế đơn giản hiện đại

Thiết kế đơn giản mà không kém phần hiện đại, kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu với chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản những chi tiết rườm rà không cần thiết, tập trung vào công năng sử dụng cho bạn vô vàn mẫu kệ tivi phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ. 

Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu

Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu thiết kế đơn giản tiện dụng

2.3. Kệ tivi bệt hiện đại 

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu đẹp

Kệ tivi dạng bệt thiết kế các ngăn để đồ tiện dụng

Kệ tivi bệt hiên đại với thiết kế dạng hình chữ nhật nằm ngang, cấu trúc chắc chắn nên giá thành của kệ tivi bệt sẽ đắt hơn so với các kiểu thiết kế khác. Lựa chọn kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu dạng bệt bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp MDF với đa dạng màu sắc kiểu dáng độc đáo mang đến không gian sống tươi trẻ và cuốn hút vô ngần.

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu

Kệ tivi giá rẻ hiện đại

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

Xem thêm: Note ngay những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp, sang trọng

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp kệ tivi chuyên nghiệp

Là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng cho không gia phòng ngủ tiện lợi và sang trọng, bởi vậy khi chọn mua kệ tivi giá rẻ Hà Nội ngoài những chú ý về kiểu dáng, chất liệu, cũng cần đặc biệt lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu đẹp

Kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu thiết kế treo tường tại NoithatXHome.vn

Một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất với xưởng sản xuất rộng lớn, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề luôn đi đầu xu thế mới, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu kệ tivi cùng vô vàn những sản phẩm nội thất khác như giường ngủ, bàn trang điểm,… chất lượng và ưng ý nhất. Nếu bạn đang muốn mua kệ tivi nhỏ gọn đẹp đừng ngần ngại mà liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé! Ngoài ra thì bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu trại https://golathanh.vn/

4. Lời kết

Trên đây, là những mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 2 triệu mà NoithatXHome.vn chia sẻ cho không gian phòng ngủ hiện đại và tiện nghi đang được yêu thích. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


552 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24