Dự án Masteri Ocean Park ra đời đúng vào thời điểm khu vực phía Đông thủ đô Hà Nội không ngừng được mở rộng, phát triển. Cú hích về quy hoạch hạ tầng với số vốn lên tới hàng tỷ đô đã khiến cho các khu vực huyện Long Biên; Gia Lâm sôi động hơn bao giờ hết, thu hút đông đảo cư dân tới sinh sống, làm việc.

Hệ thống 4 cây cầu nghìn tỷ đồng được hoàn thiện trong thời gian tới của khu Đông Hà Nội

 Trong khoảng 2 -3 năm tới thành tại khu vực phía Đông Hà Nội ngoài các cây cầu hiện đang được hoạt động hiện nay thì sẽ có thêm các cây cầu mới bắc qua sông Hồng và sông Đuống bao gồm:

+ Cầu Trần Hưng Đạo có thiết kế nối liền đường Trần Hưng Đạo – Q.Hoàn Kiếm với nút giao Cổ Linh – Hồng Tiến thuộc Q. Long Biên có tổng mức vốn đầu tư vào khoảng 9.000 tỷ đồng có chiều dài 5.5km với quy mô rộng rãi tới 6 làn xe.

 + Giai đoạn 2 Cầu Vĩnh Tuy được thiết kế nằm bên cạnh giai đoạn 1 đang sử dụng có tổng vốn đầu tư là 2.500 tỷ đồng cùng chiều dài vào khoảng 3.5 km và có quy mô 4 làn xe.

+ Cầu Ngọc Hồi có kết nối đường Vành đai 3.5 của quận Hoàng Mai và tuyến đường quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) có tổng vốn đầu tư vào khoảng 4.881 tỷ, Có 6 làn xe rộng rãi và 13.8 km chiều dài.

+ Cầu Mễ Sở: Kết nối đường vành đai 4 của huyện Thường Tín và đường QL 5B với tổng số vốn đầu tư vào khoảng 4.881 tỷ đã được thiết kế có 6 làn xe, dài 13.8 km.

Chính sự xuất hiện của các cây cầu mới này trong tương lai sẽ trở thành đòn bẩy thép và tạo cú hích cho sự bứt phá của thị trường BĐS phía Đông Hà Nội. Và nhờ thế mà hạ tầng giao thông đường bộ đã trở thành điểm sáng nổi bật của khu vực bao gồm các dự án nút giao Cổ Linh, QL 5 kéo dài;…

Sự xuất hiện của các ông lớn tại thị trường BĐS

 Phía Đông trong quy hoạch của thành phố Hà Nội với tầm nhìn tới năm 2050 sẽ được định vị và trở thành KCN kỹ thuật cao, trung tâm hành chính thương mại quốc tế.

Theo đó, huyện Gia Lâm có thông tin chính thức sẽ lên quận vào năm 2022, đón nhận được 414 dự án quy mô lớn, nhỏ có tổng sô vốn đầu tư vào khoảng 1.700 tỷ đồng. Chính dòng vốn đầu tư dồi dào đã tạo nên sự bứt tốc mạnh mẽ cho toàn khu vực. Nhờ đó thu hút đông đảo các nhà đầu tư lớn trên thị trường BĐS hội tụ, triển khai xây dựng dự án.

Trong số các dự án thì phải kể tới là sự góp mặt của CĐT Masteri Homes với việc triển khai xây dựng 6 tòa tháp căn hộ với giá trị tỷ đô mua lại từ tập đoàn Vingroup.

Sau sự thành công của hàng loạt các dự án tại thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point  mới gần đây thì Masteri Homes đã triển khai xây dựng dự án Masteri Waterfront có vị trí tọa lạc chiến lược, hiếm có khi nằm ngay trung tâm của KĐT Vinhomes Ocean Park, bên cạnh là hồ cát trắng trải dài rộng 24.5 ha.

Sự xuất hiện của Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park đã hình thành nơi an cư lý tưởng, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống biển xanh – cát trắng hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, thành đạt tại Hà Nội trong thời gian sắp tới.

 Masteri Waterfront – nơi đáng sống của KĐT đáng sống nhất

 Masteri Ocean Park đã được xem như một khu căn hộ đáng sống thuộc hàng bậc nhất tại dự án KĐT Vinhomes Ocean Park bởi vị trí tọa lạc ngay trái tim trung tâm, ngay liền kề là hồ điều hòa trải cát trắng rộng 24.5 ha; trường đại học VinUni; khu biệt thự Ngọc Trai; phân khu The Sapphire sầm uất đang dần được hình thành và sẽ sớm đón cư dân về ở trong thời gian tới.

Nhờ chính hệ thống hạ tầng mà cư dân của  Masteri Waterfront sẽ dễ dàng để kết nối với các điểm quan trọng của KĐT như: bệnh viện đa khoa Vinmec; TTTM Vincom Mega Mall;… và hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp khác.

Ngoài ra thì Masteri Waterfront Ocean Park vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường khi có không gian sống mang phong cách resort, điểm nhấn là vườn cây ánh sáng; khu phố thương mại; bể bơi hiện đại ngoài trời; sân chơi tennis; sân tập bóng rổ và cầu lông; sân dưỡng sinh; khu vui chơi dành cho trẻ em; phòng tập gym;… Có thể thấy rằng tại Masteri Waterfront đã hội tụ mọi chuẩn mực sống mới đẳng cấp, trọn vẹn từ hơi thở đại dương nội khu tới nhịp sống sôi động tại nơi thành thị.

Để nhận được các thông tin chi tiết liên quan tới dự án như bảng hàng, chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng mới nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của CÔNG TY BDS EXPRESS Và nhận được sự tư vấn cụ thể nhất từ các chuyên viên chuyên nghiệp.