Đông Tăng Long ra đời theo đúng khái niệm về một ngôi nhà lý tưởng, hiện thực hóa ước mơ của mọi khách hàng trong tình hình thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn đang phát triển.

Người thành thị hiện nay đang thôi thúc việc tìm kiếm một ngôi nhà mà xung quanh là không gian sống xanh trong lành, hệ thống trường học các cấp nằm xung quanh; khu TTTM hiện đại để vui chơi mua sắm để an cư ngay tại nơi trung tâm thành phố – những nơi đất chật người đông, vật chất gia tăng.

Khoảng thời gian trước, nhu cầu về việc tìm kiếm một nơi an cư tại khu vực trung tâm thành phố luôn cao. Còn thời điểm gần đây, mật độ cư dân dày đặc, sự ô nhiễm môi trường và tiếng ồn đã khiến nhiều người tìm kiếm căn hộ theo xu hướng sống xanh, nơi có nhiều cây xanh và tiện ích dịch vụ. Khi đó, nhu cầu cũng như ý niệm về một căn hộ tại trung tâm thành phố đã được dịch chuyển sang các khu vực vùng ven, đề cao yếu tố sống xanh.

Quận 9 – nơi có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng

Khu Đông Sài Gòn hiện nay và đặc biệt nhất là quận 9 hiện đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bởi sự quy hoạch tổng thể của nhiều mảng sống xanh, chuỗi tiện ích nội – ngoại khu đa dạng. Mọi ước mơ của khách hàng đã được các chủ đầu tư hiện thực hóa về ngôi nhà lý tưởng dành cho cư dân thành thị.

Tại khu vực quận 9 hiện nay nổi bật có thể kể tới các khu đô thị quy mô, theo xu hướng xanh như: Vinhomes ở quận 9, Verosa Park; Thủ Thiêm Garden; Jamila Khang Điền; Sài Gòn Gateway; The Garland; Villa Park; Park Riverside; E-home; Mega Ruby; Melosa Garden…và gần đây nhất đó chính là dự án Đông Tăng Long – An Lộc là một phân khu của dự án Đông Tăng Long hiện nhận được sự đánh giá cao của người mua nhà.

Xu hướng sống xanh tại thị trường BĐS quận 9

Quận 9 hiện đang phát triển theo chiến lược chung của thành phố là ưu tiên phát triển tại khu Đông Sài Gòn. Nơi đây đã thu hút được đông đảo cư dân chỉ trong thời gian ngắn nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông và hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp được nối tiếp nhau hoàn thiện, mở rộng.

Xu hướng sống xanh tại quận 9 được đề cao

Giới đầu tư đã cho hay rằng, giá đất tại khu Đông Sài Gòn hiện đang ngày càng tăng cao với lý do chính là sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ các quận của khu Đông tới trung tâm thành phố. Và ngoài ra, quận 9 còn là khu vực lý tưởng để an cư, lựa chọn cho mọi khách hàng bởi sẽ trở thành khu đô thị sang tạo trong tương lai.

Chị Thanh Tâm hiện đang sinh sống tại quận 3 đã cho biết về lý do gia đình chị đã chọn mua nhà xa khỏi trung tâm và cho rằng: Nếu so về sự thuận tiện thì nhà ở tại quận trung tâm nhìn chung sẽ tiện hơn cả. Nhưng nếu như so với hàng loạt các yếu tố thì gia đình chị vẫn lựa chọn mua một căn hộ tại quận 9 vì nơi đây đáp ứng nhu cầu sống xanh, rộng rãi cho con cháu có không gian xanh, an toàn cho sinh hoạt và thư giãn.

Cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Tại khu vực trung tâm thành phố hiện nay đang khan hiếm quỹ đất, không có nhiều cây xanh, mức độ ô nhiễm cũng tăng cao. Các KĐT tại quận 9 thì được CĐT trang bị, quy hoạch công viên sống xanh rộng lớn; hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, tiện tích dịch vụ đẳng cấp; giao thông thuận tiện cho đi lại. Tại nơi đây có hệ thống các tuyến đường giao thông đã được mở rộng giúp cho việc di chuyển vào trung tâm nhanh chóng hơn trước rất nhiều.

Việc lựa chọn mua căn hộ mang tính xu hướng như hiện nay đã đánh giá cao các dự án KĐT có quy mô lớn tới hàng trăm ha, được trang bị các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: trường học; trung tâm thương mại; bệnh viện… Từ đó khiến cho bài toán về an cư được đặt ra khiến nhiều người đang có ý định mua nhà cần phải cân nhắc nhiều hơn. Chính bởi lẽ đó mà xu hướng dịch chuyển đổi gần lấy xa nhằm sở hữu không gian sống xanh thoáng đãng, thư giãn, đầy đủ tiện nghi hiện đang diễn ra mạnh mẽ hơn.