SPRING LIGHT CITY NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU QUẬN 1

Spring Light City Nguyễn Đình Chiểu quận 1 cung cấp căn hộ hiện đại, đẳng cấp cùng phương thức thanh toán...

Giới Thiệu Dự Án

SPRING LIGHT CITY NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU QUẬN 1

icon line
Spring Light City Một Sản Phẩm Căn Hộ Hạng Sang Mang Thương Hiệu Nổi Tiếng Bến Thành Group Và Cùng Là Một Chốn An Sinh Lý Tưởng Ngay Tại Trung Tâm Quận 1 Cho Mọi Khách Hàng.
Căn Hộ Spring Light City – Trong cuộc sống ngày nay, trước khi muốn làm bất cư một việc gì vững vàng thì ta nên sở hữu cho mình một ngôi nhà, một căn hộ để có thể đi đi về về, để có thể thư giãn và ghi lại hết những kỉ niệm buồn vui trong cuộc sống, thế nên người xưa mới có câu:” an cư rồi mới lập nghiệp”. Và nếu bạn vẫn đang đi tìm các căn hộ tại quận 1, thì hôm nay tôi xin giới thiệu cho quý vị và các bạn một dự án khu căn hộ mang tên: “Spring Light City”.
Vậy thì thông tin chi tiết tại dự án khu căn hộ Spring Light City có những gì ? Ngay sau đây Bất Động Sản Express cùng các cộng sự xin mới quý vị cùng tìm hiểu chi tiết cặn kẽ về dự án này.
 
Dự án Spring Light City Quận 1 nằm ngay trong quần thể khu dân cư hiện đại nhất Sài Gòn, xung quanh dự án đều là các khu dân cư có giá trị lớn, cùng với đó là vị trí vô cùng đắc địa tiếp giáp với khu đô thị Thủ Thiêm tráng lệ. Dự án khu căn hộ Spring Light City hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến tuyệt vời đối với mọi gia đình đang mong muốn tìm cho mình một nơi an cư lí tưởng.
 
Đặc biệt, Spring Light City Nguyễn Đình Chiểu là đối với các gia đình yêu thích sự hiện đại trong cuộc sống phố thành năng động hòa vào không gian thoáng mát của thiên nhiên hài hòa.
TỔNG QUAN SPRING LIGHT CITY QUẬN 1

TỔNG QUAN SPRING LIGHT CITY QUẬN 1

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bến Thành – Sao Thủy.
  • Vị trí dự án: 1BIS-1KEP Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Loại hình đầu tư: Căn Hộ Cao Cấp – Khách Sạn – Thương Mại – Dịch Vụ – Văn Phòng.
  • Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn: Liên Việt Post Bank.
  • Đơn vị thiết kế: công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn thiết kế xây dựng Anh Linh (Alinco).
  • Tổng diện tích toàn dự án: 18,170.7 m2.
  • Mật độ xây dựng: 40%.
  • Tổng số Block: 4 block, trong đó bao gồm: tòa A, tòa nhà B, tòa C và tòa D
  • Tổng số tầng: 17 tầng
  • Tổng số căn hộ tại dự án: 1092 căn
  • Tổng diện tích để xe căn hộ: 13,667.9 m2
  • Tổng diện tích các căn hộ: từ 68-79 m2
  • Hệ số sử dụng đất: 5,73 lần
Dự án khu căn hộ Spring Light City tọa lạc tại số 32, đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này thì dự án Spring Light City sẽ nằm giữa ga số 8 và ga số 9 của tuyến đường Bến Thành- Suối Tiên nên việc di chuyển vào với trung tâm quận 1 sẽ rất dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng. Ngoài ra thì nhờ vị trí này thì cư dân cũng có thể đi lại một cách dễ dàng, cụ thể như:
 
+ Cách ngã tư sở Bình Thái: 2km.
+ Cách khu công nghệ cao:5,5km.
+ Cách Metro: 3,2 km.
+ Cách cầu Sài Gòn: 5km.
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất : 15km….
 
Như vậy với vị thế đắc địa như Spring Light City thì chắc chắn sẽ đem đến một làn giao thông vô cùng thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng cho mọi cư dân tương lai tại dự án có phải không nào.

Cách Suối Tiên: 7km.

Cách Đại học Quốc Gia: 7km.

Cách ngã tư sở Thủ Đức: 3,8km.

Cách Parkson Cantavil: 3 km.
SPRING LIGHT CITY QUẬN 1

9 lý do nên chọn đầu tư SPRING LIGHT CITY NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU QUẬN 1

ly do 1
Dự án Căn hộ Spring Light City quận 1 sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm quận 1 ngay giữa khu vực có sự phát triển nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực lân cận
ly do 2
Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao, giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng như khả năng thanh khoản. Từ đó khiến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.
ly do 3
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, đã thành công với hàng loạt các dự án trước đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ triển khai xây dựng của các sản phẩm.
ly do 4
Dự án được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hoàn chỉnh, hiện đại với đường giao thông rộng rãi; trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; siêu thị; trung tâm thương mại…
ly do 5
Mật độ xây dựng của dự án nhỏ phần lớn còn lại được dành cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây.
ly do 6
Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế và có diện tích đa dạng từ 45m2 - 85m2 có từ 1 – 3 phòng ngủ hiện đại, đẳng cấp theo phong cách đậm chất truyền thống người Á Đông với tầm view nhìn đẹp
ly do 7
Mức giá bán của dự án được đánh giá là phù hợp với mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư. Và đặc biệt là chương trình ưu đãi cùng chính sách bán hàng, hỗ trợ vay vốn từ phía CĐT.
ly do 8
Tính pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, giấy tờ cho khách hàng yên tâm khi xuống tiền đầu tư căn hộ tại dự án.
ly do 9
Dự án được ngân hàng bảo lãnh tiến độ cũng thời gian bàn giao, cho vay vốn với khả năng thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng, vay ngân hàng được hỗ trợ vay mức tối đa tới 80% giá trị của căn hộ.
Tiện ích nội khu:
 
Với mong muốn đem đến một cuộc sống thoải mái, hiện đại và hoàn thiện nhất cho mọi cư dân thì chủ đầu tư dự án khu căn hộ Spring Light City đã thiết lập và cho xây dựng rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ khác nhau tại dự án, tiêu biểu có thể kể đến như:
 
Sảnh đón Resort cao cấp.
Hồ bơi resort rộng rãi
Công viên thoáng đãng
Rất nhiều nhà hàng cao cấp
Siêu thị, nhà trẻ, trường học.
Các quán bar, khu BBQ ngoài trời tiện lợi
Các trung tâm thể thao, phòng tập Gym,..
Và rất rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ khác mà chỉ khi đến với Spring Light City thì khách hàng mới có thể cảm nhận được trọn vẹn những tiện ích mà chủ đầu tư muốn dành cho mọi cư dân tương lai của mình.
 
Tiện ích ngoại khu:
 
Với vị thế đắc địa tại dự án thì nó đã đem đến cho các cư dân nơi đây rất nhiều các tiện ích ngoại khu khác nhau, có thể kể đến như: cư dân không những được hưởng trọng vẹn những dịch vụ cao cấp và hiện đại của khu Đông Sài Gòn mà còn của cả thành phố như:khu dân cư Him Lam, khu căn hộ cao cấp Masteri, bệnh viện, các trường đại học danh tiếng,..
 
Với những tiện ích mà Spring Light City có được chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khu đến với dự án.
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
HỒ BƠI TIỆN ÍCH
HỒ BƠI TIỆN ÍCH
KHU TDTT
KHU TDTT
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
YOGA
YOGA

Mặt Bằng SPRING LIGHT CITY QUẬN 1

icon line
Dự án khu căn hộ Spring Light City được xây dựng bao gồm có 4 block, trong đó block A (308 căn), block B (308 căn, block C (238 căn) và block D (238 căn).
 
Diện tích các căn hộ tại Spring Light City sẽ được xây dựng từ 68m2 đến 70m2 ( gồm 2 phòng ngủ – 2 Toilet)
Diện tích cây xanh, diện tích đường nội bộ: 11,248.8 m2 ( trong đó bao gồm có : Đất cây xanh chiếm 3,240.5 m2, đất để xe ngoài trời ( để xe bán tự động) chiếm 1,500 m2 và đất san đường nội bộ là 6,544.3 m2).
Thiết kế dự án: Spring Light City được thiết kế vô cùng hiện đại và hài hòa với thiên nhiên đem đến cuộc sống thoải mái và thoáng đãng nhất cho mọi cư dân tương lai.
 
Tiện ích dự án: tại Spring Light City được tích hợp rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ khác nhau như: hồ bơi, trung tâm thương mai, nhà hàng, Gym, Spa….

Mặt Bằng Chi Tiết SPRING LIGHT CITY QUẬN 1

icon line

Dự án Spring Light City được triển khai tọa lạc tại số 1Bis – 1 Kep Nguyễn Đình Chiểu - Quận 1 – TP Hồ chí Minh. Nơi đây được UBND thành phố giao quỹ đất để đầu tư xây dựng từ tháng 5/2015 với CĐT là Công ty TNHH Bến Thành – Sao Thủy.

Spring Light City được cho ra đời với kỳ vọng nhiều nhất thuộc phân khúc cao cấp tại quận 1, thuộc khu vực dân cư hiện đại, có vị trí tọa lạc đắc địa. Vì thế mà dự án trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi người và mọi đối tượng khách hàng.

 Quy mô phát triển của dự án là một khối khách sạn có cả căn hộ dịch vụ có chiều cao 32 tầng trong đó không kể các khu vực tầng hầm; tầng kỹ thuật; tầng mái và thang máy…

 Khu vực nhà căn hộ kinh doanh có chiều cao 34 tầng chưa kể tầng hầm cùng khối nhà tái định cư cũng cao 34 tầng và cũng chưa kể phần hầm. Khối nhà có chung hầm được mở rộng gần hết khu đất với tổng diện tích vào khoảng 37.000 m2.

 

Thiết Kế SPRING LIGHT CITY QUẬN 1

icon line

Dự án căn hộ chung cư SpringLight City đã cung cấp cho khách hàng dự án căn hộ sang trọng; độc đáo và tinh tế mà còn theo triết lý một căn hộ hài hòa cũng cảnh quan thiên nhiên sống xanh, giúp tạo điểm nhân cho không gian sống xanh nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, đơn giản, tinh tế.

Nội thất căn hộ được trang bị bởi các thương hiệu nổi tiếng, hoàn thiện ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng với đầy đủ các trang thiết bị trong mọi khu vực không gian sống. Đặc biệt là lối thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực đảm bảo tính thẩm mỹ.

Dự án cung cấp các căn hộ đa dạng diện tích thiết kế từ 49m² – 111m². Đây chính là điểm mạnh của dự án tạo sự cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực nhờ yếu tố thiết kế diện tích nhỏ.

 

CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP
KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán SPRING LIGHT CITY QUẬN 1

icon line
Khi mua các căn hộ tại Spring Light City, thì mọi khách hàng sẽ luôn được đảm bảo gia tăng giá trị của bất động sản.
 
Lịch thanh toán sẽ linh hoạt theo nhiều đợt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng sẽ giúp cho mọi khách hàng có thể sở hữu các căn hộ tại Spring Light City một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
 
Với các thông tin trên thì bạn còn đợi gì nữa, hãy liên hệ với hotline của  BATDONGSAN EXPRESS để sở hữu căn hộ Spring Light City và trực tiếp tận hưởng một cuộc sống vô cùng hoàn hảo thôi nào.
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24