Du an South Gate Tower nổi bật trên thị trường quận 7 khi thuộc phân khúc cao cấp cùng với đó là được chủ đầu tư trang bị mọi yếu tố tiện nghi hàng đầu. Chính bởi thế mà dự án đã trở thành sản phẩm đáng để đầu tư, mong đợi nhất hiện nay tại quận 7.

Tại quận 7 có rất nhiều các dự án chung cư thuộc nhiều phân khúc, số lượng các dự án căn hộ ngày càng nhiều trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên thì không phải dự án nào cũng được nhiều khách hàng, nhà đầu tư tin tưởng tuyệt đối. Tuy nhiên thì dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower thì lại làm được điều đó. Dự án từ khi có thông tin chủ đầu tư cho ra mắt thị trường đã thu hút được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư tới tham quan mua nhà. Sở dĩ dự án được ưu ái như vậy chính là do nhờ vào sự uy tín, sự thành công của các dự án mà trước đó chủ đầu tư mang tới cho khách hàng trên thị trường.

Dự án ngoài ra còn thu hút khách hàng còn nhờ vào sự tư duy, tâm huyết của toàn bộ những đôi tay, kiến trúc sư đã làm nên dự án gửi gắm vào các tiện ích, thiết kế và kiến trúc xây dựng của dự án này. Mọi yếu tố, chi tiết nhỏ nhất của dự án đều được chau truốt cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ càng.

Hồng Hà – chủ đầu tư của dự án căn Hộ Southgate Tower Quận 7

South Gate Tower là một dự án đáng mong đợi trong năm nay trên thị trường BĐS của quận 7 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Dự án này đã mang lại sự khác biệt từ các yếu tố như: cách thiết kế; sự cao cấp trong từng lựa chọn và sự tiện nghi trong từng tiện ích. Mọi yếu tố đã giúp cho South Gate Tower trở nên hoàn thiện hơn các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực. Chúng ta có thể nhìn thấy được công sức, sự sáng tạo của chủ đầu tư khi dự án này được giới thiệu rộng rãi trên thị trường bất động sản.

South Gate Tower được đánh giá là một dự án đáng để đầu tư sở hữu để an cư, đầu tư trong năm nay là hoàn toàn chính xác bởi dự án hội tụ những điểm nổi bật như: vị trí xây dựng dự án đắc địa; được trang bị không gian sống xanh đẳng cấp; chuỗi các tiện ích nội và ngoại khu vượt trội; có giá bán hợp lý và phải chăng; chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Mọi yếu tố này đã giúp mang lại một cuộc sống đáng mong đợi cho những người mua nhà.

South Gate Tower có tiện ích dịch vụ đáng sống nhất quận 7

South Gate Tower là một dự án có nhiều khách hàng, nhà đầu tư đến tìm hiểu, trải nghiệm và xem, mua nhà. Điều này đã khẳng định được phần nào sự thành công khi dựa vào sự thu hút của nó. Khi bạn lựa chọn dự án này để làm nhà ở, đầu tư là một quyết định đúng đắn.

Lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp, nổi bật của South Gate Tower

Dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower có thiết kế với mặt bằng, quy hoạch rộng rãi, đa dạng nhiều hình thức căn hộ như: căn hộ đô thị; văn phòng; dịch vụ. Dự án đã có mặt bằng tổng thể phong phú, nhiều loại hình đầu tư.

Lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp, nổi bật của South Gate Tower

Toàn bộ dự án có diện tích xây dựng là 2.7ha. Dự án khi hoàn thiện sẽ cung cấp 1.600 căn hộ với quy mô thiết kế 1 tầng hầm và 29 tầng nhà ở riêng biệt. Dự án được xây dựng tại vị trí có mặt bằng đắc địa, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên vô cùng sang trọng, hiện đại.

Tại dự án, cung cấp cho khách hàng đa dạng loai hình sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng tùy theo khả năng tài chính. Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ đa dạng diện tích, thiết kế và phòng ngủ khác nhau. Mọi căn hộ của dự án có vẻ ngoài sang trọng; hiện đại; đẹp mắt; trang bị đầy đủ các tiện nghi đa dạng nên sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, phục vụ được tối đa nhu cầu của mọi cư dân trong khu vực tòa nhà.

Quý khách hàng hãy lựa chọn ngay cho mình một căn hộ tại dự án South Gate Tower quận 7 ngay hôm nay để thỏa mãn mọi nhu cầu của một cuộc sống hiện đại mà nhiều nhà đầu tư mang lại cho khách hàng.