Căn Hộ Masteri Centre Point nổi bật khi là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, có tổng diện tích 6 ha thuộc KĐT Vinhomes Grand Park. Tổng thể quy hoạch của dự án được triển khai bao gồm có: khu tòa tháp căn hộ cao cấp; tòa dịch vụ văn phòng cho thuê; chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển huyết mạch khu vực có khả năng liên kết vùng, giao thương hoàn hảo.

Sự đa dạng loại hình sản phẩm tại dự án Masteri Centre Point 

 Theo như quy hoạch thì dự án có 10 tòa tháp căn hộ có chiều cao trong khoảng từ 21 – 30 tầng, bố trí quy hoạch hơn 5.000 sản phẩm là căn hộ đa dạng loại hình, diện tích và có từ 1 – 3PN được bố trí cùng với đó là chuỗi các tiện ích dịch vụ tiện nghi hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách tốt nhất.

Dự án Masteri Centre Point có đa dạng loại hình sản phẩm

  Hạng mục tiện ích nội khu của dự án bao gồm có: TTTM hiện đại nơi lý tưởng cho vui chơi – giải trí – mua sắm; hàng loạt các nhà hàng cao cấp; rạp chiếu phim hiện đại; chuỗi tiện ích dịch vụ với khu thể dục thể thao cao cấp; bể bơi thiết kế hiện đại; cảnh quan sống xanh và công viên rộng lớn;…  

Masteri Centre Point Q9 là sản phẩm mới nhất của CĐT Masteri Homes – thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường BĐS với sự uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

Căn hộ Duplex Masteri Centre Point 

 Bên cạnh các căn hộ cao cấp điển hình thì khách hàng còn có thể lựa chọn loại Duplex/penthouse có lối thiết kế sang trọng; mang phong cách sống thượng lưu bắt nguồn từ New York tới với Việt Nam. Đây là loại hình sản phẩm đắt tiền cho một cuộc sống thượng lưu và đề cao tính riêng tư dành cho những khách hàng là người giàu có; thành đạt; những người nổi tiếng.

Các căn hộ dạng duplex đáp ứng phong cách sống thượng lưu, nơi khẳng định vị thế chủ nhân của chúng, mọi chi tiết nhỏ nhất của dự án đều được trau chuốt tỉ mỉ theo mọi tiêu chí để đem lại cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhất, đặc biệt là sống xanh trong lành cùng thiên nhiên.

Mô phỏng căn hộ Duplex Masteri Centre Point

Thị trường nhà đất Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây đã xuất hiện loại hình căn hộ duplex có số lượng ít và được triển khai tại các dự án phân khúc cao cấp, vị trí tọa lạc tại trung tâm của các khu vực phát triển; mật độ xây dựng thấp; phong cách sống thượng lưu. Chính bởi vậy mà giá bán của loại hình này thường cao hơn so với căn hộ cao cấp.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ Duplex Masteri Centre Point Q9 với diện tích từ 108m2 – 174m2, trang bị 3PN rộng rãi, thiết kế cả hồ bơi và có sân vườn rộng lớn ngay trước cửa để chủ nhân của chúng có thể bố trí nơi đây thành vườn hoa nho nhỏ, đẹp mắt.

 Khi khách hàng sở hữu trong tay căn hộ Duplex tại dự án  Masteri Centre Point Q9 sẽ được sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, chất lượng nhất bởi các tiện ích như: hồ bơi; công viên trung tâm; sảnh đón khách; vườn nướng BBQ; phòng gym; khu vui chơi dành cho trẻ em; trung tâm thương mại;…

Sống xanh - an lành cùng Masteri Centre Point 

Bên cạnh đó cư dân còn được sống xanh trong môi trường trong lành, tươi mới của cảnh quan, mảng cây cối hoa lá. Chính điều này đã tác động mạnh mẽ tới giá bán của sản phẩm tại nơi đây.

Sống xanh - an lành cùng Masteri Centre Point

 Dự án Centre Point Q9 có vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận 9, và thuộc một phần của Dự án Vinhomes Grand park . Nơi đây là khu vực phát triển và hội tụ rất đông các khách hàng đa dạng phân khúc có nhu cầu tìm nhà mua để ở, thuê nhà để ở cũng như đầu tư sinh lời. Họ đánh giá cao các sản phẩm tại dự án vì nơi đây có môi trường sống xanh; mật độ xây dựng thấp; CĐT bố trí hoàn hảo các tiện ích dịch vụ sống phục vụ cho nhu cầu của mọi người tốt nhất.

Mọi thông tin về dự án Masteri quận 9 sẽ được cập nhật chi tiết, nhanh chóng nhất tại https://xaydungxhome.vn/. Quý khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, mong muốn sở hữu một căn hộ tại đây để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp vui lòng liên hệ hotline tư vấn phòng kinh doanh để nhận thông tin cụ thể nhất.